แท็ก "เชียร์"

"มาดามแป้ง" จัดให้! เมืองไทยประกันภัย ผนึก วอริกซ์ ตั้งจอเชียร์สด "ทีมชาติไทย" เริ่มที่แพท สเตเดียม

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ในฐานะผู้จัดการทีมชาติไทย และ CEO บมจ.เมืองไทยประกันภัย ร่วมกับ วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด (มหาชน)

ไม่ต้องดูช่องทางธรรมชาติ "วอริกซ์" กางจอยักษ์ชวนคนไทยชม "ช้างศึก" ป้องกันแชมป์อาเซียนคัพ

ไม่ต้องดูช่องทางธรรมชาติ "วอริกซ์" รวมพลังช้างศึกจัดกิจกรรม "วอริกซ์ เชียร์ไทย ไปด้วยกัน" กางจอยักษ์ชวนคนไทยดู "ทีมชาติไทย" ป้องกันแชมป์ "อาเซียนคัพ" ฟรีทุกนัด ที่สเตเดียมวันตลอดทัวร์นาเมนต์

"วอริกซ์ เชียร์ไทย ไปด้วยกัน" ชมสด ศึกฟุตบอล AFF Mitsubishi Electric Cup 2022 ฟรี ที่สเตเดียมวัน ตลอดทัวร์นาเมนต์

รวมพลังช้างศึก กับกิจกรรม "วอริกซ์ เชียร์ไทย ไปด้วยกัน" ชมสดฟุตบอลจอยักษ์ ศึกฟุตบอล AFF Mitsubishi Electric Cup 2022 ฟรี ที่สเตเดียมวัน ตลอดทัวร์นาเมนต์

"เชียร์ ฑิฆัมพร" โพสต์โมเมนต์หวานวันเกิดแฟน ขอบคุณที่ดูเเลตลอดช่วงขาเจ็บ

เชียร์ ฑิฆัมพร อวยพรวันเกิดแฟนหนุ่ม บิ๊ก ธนพนธ์ ควงคู่กันไปดินเนอร์หวานฉ่ำ ขอบคุณที่ดูเเลตลอดช่วงขาเจ็บ

"บีม ศรัณยู" ชกกับ "กาย รัชชานนท์" รีแมตช์เดือดแชมป์ชนแชมป์ "10 Fight 10 ซีซั่น 3"

10 Fight 10 ซีซั่น 3 คู่ที่ 10 สะเทือนสังเวียนไปกับคู่หยุดโลก "ศึกแชมป์ ชน แชมป์" ระหว่าง "บีม ศรัณยู" ชกกับ "กาย รัชชานนท์" ที่บอกได้เลยว่า โหด! มัน! อึด! กับการรีแมตช์สุดเดือดของ 2 นักชกจอมพลัง

จาก 4 ทีมรอบรองฯ "เจริญศักดิ์" เผยทีมที่อยากให้เป็นแชมป์ "ฟุตบอลโลก 2022" ฟันธง MVP

"ทีมนี้มาแรง" ปีกทีมชาติไทย ชุดเตรียมป้องกันแชมป์อาเซียนคัพ 2022 เผยทีมที่เชียร์ให้เป็นแชมป์บอลโลก พร้อมฟันธงนักเตะยอดเยี่ยม

"10 Fight 10 ซีซั่น 3" จากแคทวอล์ค สู่สังเวียนมวย "ซาบีน่า ไมซิงเกอร์" ชกกับ "โย ยศวดี"

คืนนี้ (วันอาทิตย์ที่ 11 ธ.ค. 65) เวลา 2 ทุ่ม เตรียมลุ้นความอึดของมวยหญิง คู่เดียวใน 10 Fight 10 ซีซั่น 3 จากแคทวอล์ค สู่สังเวียนมวย "ซาบีน่า ไมซิงเกอร์” ชกกับ "โย ยศวดี" ใครจะน็อกก่อน คืนนี้ห้ามพลาด!

"เกรซ กาญจน์เกล้า" ถูกเซอร์ไพรส์วันเกิด มีช็อตหวานแฟนหนุ่ม "ไฮโซนิค"

เกรซ กาญจน์เกล้า ถูกแกงหม้อใหญ่เจอเซอร์ไพรส์วันเกิด โดนหลอกจ้างไปงานตัวเอง พร้อมแฟนหนุ่ม ไฮโซนิค ถือเค้กและร้องเพลงคู่หวานๆ

ร้อนแรงสุดๆ ”อันนา-มูนา” สร้างประวัติศาสตร์ ลิ่วชิงขนไก่ “เวิลด์ทัวร์ ไฟนอลส์”

"อันนา-มูนา" แบดมินตันหญิงคู่ไทย ย้ำแค้น “เกาหลีใต้” ผงาดเข้าชิงหญิงคู่ขนไก่ “เวิลด์ทัวร์ ไฟนอลส์” เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์

เปิดตัวชุดแข่งใหม่ ‘ช้างศึก’ ใส่ลุยป้องกันแชมป์อาเซียน

เปิดตัวชุดแข่งใหม่ ‘ช้างศึก’ ใส่ลุยป้องกันแชมป์อาเซียน เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม "วอร์ริกซ์" ได้มีการเปิดตัวชุดแข่งขันใหม่ของฟุตบอลทีมชาติไทย ประจำปี 202...

ศึกนี้ไม่ได้มีดีแค่หล่อ "ป๊อปปี้ รัชพงศ์" ชกกับ "เกรท สพล" บนสังเวียน "10 Fight 10 ซีซั่น 3"

ต่อเนื่องความมันบนสังเวียน 10 Fight 10 ซีซั่น 3 คู่ที่ 8 กับศึกนี้ไม่ได้มีดีแค่หล่อ ระหว่างสองนักแสดงหนุ่ม "ป๊อปปี้ รัชพงศ์" ชกกับ "เกรท สพล" พิกัดน้ำหนักไม่เกิน 72.6 กิโลกรัม พร้อมแตกบนสังเวียนจริง!

ได้เวลาของฉัน! "แฟนสาวแทร็ปป์" เปลี่ยนเชียร์บ้านเกิดหลัง เยอรมนี ตกรอบ (ภาพ)

ต้องบอกว่าเปลี่ยนทีมเชียร์อย่างไวสำหรับ อิซาเบล กูลาร์ต นางแบบสาวสุดเซ็กซี่แฟนสาวของ เควิน แทร็ปป์ ผู้รักษาประตูสุดหล่อของทีมชาติเยอรมนี ที่ก่อนหน้านี้จะเห็นเธอสวมเสื้ออินทรีเหล็กตามเชียร์แฟนในทุกสนามแข่งขัน

โพลชี้คนไทยส่วนใหญ่ตามเชียร์อังกฤษ ยกบราซิลเต็งคว้าแชมป์บอลโลก 2022

โพลชี้คนไทยส่วนใหญ่ตามเชียร์อังกฤษ ยกบราซิลเต็งคว้าแชมป์บอลโลก 2022 จากการที่การแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ เข้าสู่การแข่งขันในรอบน็อกเอาต์นั้น เพื่อเป็นการสะท้อนมุมมองในมิติต่างๆ ของแฟนกีฬ...

เปิดวาร์ป! "กองเชียร์สาวญี่ปุ่น" ที่ทั่วโลกแห่แชร์แต่งานนี้บอกเลยดีกรีไม่ธรรมดา (ภาพ)

ต้องยอมรับว่าหนึ่งในกองเชียร์ที่สร้างสีสันมากที่สุดในการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ก็คือ เหล่าบรรดากองเชียร์ของ "ทัพซามูไรบลู" ทีมชาติญี่ปุ่น ที่นอกจากจะเชียร์กันอย่างเรียบร้อยแล้ว พวกเขายังมีวัฒนธรรมการเดินเก็บขยะในสนามหลังจบเกมทุกนัด

ใบเฟิร์น เขินหนักมาก-ใจฟูด้วย นาย ณภัทร บอกรัก เผย เป็นอีกสเต็ปที่ดี

ใบเฟิร์น เขินหนักมาก-ใจฟูด้วย นาย ณภัทร บอกรัก เผย เป็นอีกสเต็ปที่ดี หลังจากที่พระเอกหนุ่ม นาย ณภัทร ออกมาประกาศแล้วว่าขอสิ้นสุดทางเพื่อนและเดินหน้าจีบนางเอกสาวคู่จิ้น ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ล่าสุดในงาน N...

ใบเฟิร์น ตกใจ นาย ณภัทร สารภาพรัก เปิดทางให้จีบขอดูกันไปเรื่อยๆ

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก รับรัก นาย ณภัทร อยู่ในช่วงศึกษากัน ค่อยๆ ดูกันไปเรื่อยๆ ไม่รีบ ขอบคุณกองเชียร์ที่เป็นกำลังใจ ไม่ได้กดดันอะไรเลย