แท็ก "เชียลมีเดีย"

โซเชียลมีเดียกลายเป็น “พิษ” ต่อความรักและความสัมพันธ์

ทุกวันนี้ โซเชียลมีเดียและฟังก์ชันต่าง ๆ ในมือถือ ได้กลายมาเป็นสิ่งเร้าอย่างหนึ่งที่ทำให้ความสัมพันธ์แบบคนรักของคู่รักหลาย ๆ คู่มีปัญหา

โซเชียลมีเดียกับสารพัดภัยสังคมที่มาในยุคออนไลน์

สังคมทุกวันนี้มีโซเชียลมีเดียเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต นอกจากโลกจริง ๆ ที่ใช้ชีวิตกันอยู่ทุกวัน ต่างคนต่างก็มีโลกเสมือนอีกใบที่คิดว่าเป็นพื้นที่ส่วนตัว

7 พฤติกรรมในโซเชียลมีเดีย ที่บ่อนทำลายความสัมพันธ์

การมาของโซเชียลมีเดียนั้นทำให้เราสามารถติดต่อสื่อสารกับผู้คนอื่น ๆ ได้ง่ายขึ้น โดยเฉพาะกับพวกเพื่อนเก่า ๆ ที่ห่างหายกันไปนานหลังจากเรียนจบ

เอาแน่! สมาชิกสภาสหรัฐฯ ตั้งเป้าผ่านกฎหมายคุมเข้มโซเชียลมีเดียในปีนี้

แฟรนซิส เฮาเกน (Frances Haugen) ผู้เคยออกมาแฉ Facebook เผยว่ากฎหมายของสหรัฐอเมริกาเกี่ยวกับการควบคุมโซเชียลมีเดียถือว่าล้าหลังมาก

ฉุดไม่อยู่ "เมสซี" ชูถ้วยแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ทุบสถิติโลก ยอดไลค์โซเชียลมีเดียทุกช่องทาง

"ทุบสถิติทุกช่องทาง" ลิโอเนล เมสซี ชูถ้วยแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 กับอาร์เจนตินา กลายเป็นโพสต์โซเชียลมีเดียที่มียอดไลค์สูงสุดในโลก

อัปเกรดเป็น new version ด้วย 10 ไอเดียปณิธานปีใหม่ 2023

เทศกาลปีใหม่วนมาบรรจบอีกครั้ง เวลานี้ถือเป็นช่วงเวลาสำคัญที่ใครหลายคนใช้เป็นโอกาสพิเศษในการเริ่มต้นทำอะไรใหม่ ๆ ที่ตั้งเป้าหมายไว้ เพราะเป็นการเปลี่ยนผ่านจากปีเก่าเข้าศักราชใหม่

Mastodon ประกาศยอดผู้ใช้งานเพิ่มขึ้นเป็น 2.5 ล้านคน นับตั้งแต่ Elon Musk เข้าซื้อกิจการ Twitter

มาสโตดอน โซเชียลมีเดียทางเลือกใหม่ของผู้ที่อพยพหนีจากทวิตเตอร์ ประกาศตัวเลขยอดผู้ใช้งานล่าสุดแตะหลัก 2.5 ล้านคนเรียบร้อยแล้ว นับตั้งแต่เกิดการซื้อกิจการทวิตเตอร์ของอีลอน มัสก์