แท็ก "เที่ยว"

เที่ยวบินเข้า-ออกกาตาร์แน่นสุดช่วงบอลโลก

เที่ยวบินเข้า-ออกกาตาร์แน่นสุดช่วงบอลโลก อาหมัด อัล อีชาค ผู้อำนวยการฝ่ายเดินอากาศ สำนักงานการบินพลเรือนกาตาร์เปิดเผยจำนวนเที่ยวบินที่เดินทางเข้า-ออกกรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ ในช่วงที่มีการแข่งขันฟุตบอลโ...

“กองทุนกีฬาชาติ” สุดปลื้มผลักดัน “มวยไทย” สู่ชาวโลก

"กองทุนกีฬาชาติ" สุดปลื้มผลักดัน "มวยไทย" สู่ชาวโลก "ดร.สุปราณี คุปตาสา" ผู้จัดการกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ สุดปลื้ม ที่ได้รับโอกาสจากผู้หลักผู้ใหญ่ ให้มีส่วนร่วมผลักดัน "มวยไทย" ให้เป็นซอฟต์เพาเวอร...

ดูดวงรายสัปดาห์รายสัปดาห์ 5-11 ธันวาคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 5-11 ธันวาคม 2565 เช็กดวงชะตาของท่านว่าจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

การแข่งเรือใบสุดยิ่งใหญ่ "ภูเก็ต คิงส์คัพ รีกัตต้า" ครั้งที่ 34 จังหวัดภูเก็ต 3-10 ธ.ค.นี้

การแข่งขันเรือใบชิงถ้วยพระราชทาน ภูเก็ต คิงส์คัพ รีกัตต้า ครั้งที่ 34 ประจำปี 2565 เปิดบ้านต้อนรับนักกีฬาเรือใบจากทั่วโลก พร้อมระเบิดศึกแห่งสายน้ำอันทรงเกียรติแห่งเอเชีย ท่ามกลางภูมิทัศน์ของทะเลอันดามันอันงดงาม ตั้งแต่วันที่ 3-10 ธันวาคม 2565 ณ หาดกะตะ จังหวัดภูเก็ต

แค่บีบหลอดยาสีฟัน ก็รู้ถึงบุคลิกของคุณ!

สิ่งต่าง ๆ ที่เราทำในชีวิตประจำวันก็สามารถเผยให้เห็นถึงบุคลิกภาพและนิสัยของเราได้ด้วย เช่นเดียวกับการแปรงฟันที่หลายคนอาจไม่ทันได้สังเกตด้วยซ้ำว่าบีบหลอดยาสีฟันกันแบบใด ลองเช็กดูว่าแบบไหน

นักปั่นเลอแทป บาย ตูร์ เดอ ฟร้องซ์ 23 ประเทศทั่วโลก ลุยสนามใหม่ที่พิษณุโลก 4 ธ.ค.นี้

นักปั่นเลอแทป บาย ตูร์ เดอ ฟร้องซ์ 23 ประเทศทั่วโลก ลุยสนามใหม่ที่พิษณุโลก 4 ธ.ค.นี้ เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม ที่ดิ อิมพีเรียล โฮเต็ล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ จ.พิษณุโลก นายภูสิต สมจิตต์ ผู้ว่าราชการจ...

‘บิ๊กตู่’ เปิดสัมมนากรีฑาโลกพร้อมจัดวิ่งส่งเสริมการท่องเที่ยว ‘อะเมซิ่ง ไทยแลนด์มา...

'บิ๊กตู่' เปิดสัมมนากรีฑาโลกพร้อมจัดวิ่งส่งเสริมการท่องเที่ยว 'อะเมซิ่ง ไทยแลนด์มาราธอน แบงค็อก'   เมื่อวันที่ 2 ธันวาคน 2565 พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีเปิดการประ...

พิจิตร เดินหน้าสู่ ‘เมืองกีฬา’ สร้างสนามบีเอ็มเอ็กซ์มาตรฐานยูซีไอ

พิจิตร เดินหน้าสู่ ‘เมืองกีฬา’ สร้างสนามบีเอ็มเอ็กซ์มาตรฐานยูซีไอ       “เสธ.หมึก” พล.อ.เดชา เหมกระศรี นายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย  เปิดเผยว่า จากการที่ นายสุทธิพงษ์ จุลเจริญ ปลัดกระทรวงมหาดไท...

เปิดตัว “Max มู” พร้อมไหว้ 3 มหาเทพ เสริมพลังชีวิตสุดปังกับ อ.คฑา ชินบัญชร

เริ่มต้นเดือนสุดท้ายของปี เตรียมรับพลังดี ๆ เพื่อก้าวสู่ปีใหม่ในปีกระต่ายมงคลสุดปัง Sanook Horoscope ได้เข้าร่วมงาน เปิดตัวบริการใหม่ “Max มู” ฟังก์ชั่นใหม่ของ แอปพลิเคชั่น “Max Me” บริการลูกค้า PT โดย แมกซ์ โซลูชัน ร่วมกับ MThai และนักโหราศาสตร์ชื่อดังอย่าง อ.คฑา ชินบัญชร ที่ชาว Sanook Horoscope รู้จักเป็นอย่างดี

“แพทตี้” ยังไม่พร้อมมีลูก “แดน” เกทับ “บีม” ตั้งเป้าปั๊มลูก 5 คน

อบอุ่นพร้อมหน้าพร้อมตากับภาพคู่รักข้าวใหม่ปลามัน “แพทตี้-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา” กับ “แดน-วรเวช ดานุวงศ์” ไปรับขวัญหลานแฝดหญิง “อัยวา-อัญญา” ทำเอาหลายคนแซวว่าแอบไปซ้อมเลี้ยงลูก