แท็ก "เนื้อคู่"

ดูดวงรายสัปดาห์ 6-12 มีนาคม 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 6-12 มีนาคม 2566 ดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

เครื่องรางหุ่นพยนต์ และผี โดย การะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์

หุ่นพยนต์ คืออะไร ถ้าจะให้ตอบอย่างเป็นทางการ ก็คงต้องอธิบายว่า หุ่นพยนต์ จัดเป็นเครื่องรางไสยเวทชั้นสูงอย่างหนึ่ง โดยจัดทำได้จากวัสดุหลากหลาย ตั้งแต่ไม้ หญ้า หวาย ขี้ผึ้ง ดิน โลหะ ตะกั่ว เงิน ฯลฯ และผสมมวลสารต่างๆ ตามแต่ผู้ทรงวิทยาคมจะกำหนด สิ่งสำคัญของหุ่นพยนต์ คือการปลุกเสกให้วัสดุ และมวลสารนั้น มีชีวิตจิตใจ หรือบรรจุพลังเข้าไว้ภายในตัวหุ่น

3 คาถาเรียกเงินเรียกรัก สวดแล้วเฮงขึ้นแน่ๆ โดย อ.แทมมี่ เมจิก ทาโร่ต์

อ.แทมมี่ เมจิก ทาโร่ต์ แนะนำ 3 คาถาที่จะช่วยเสริมในเรื่องของความรัก และการเงิน สำหรับผู้ที่มีความเชื่อในเรื่องของคาถาต่าง ๆ ก็เซฟไปท่องได้เลย!

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี วันที่ 20-26 มีนาคม 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 20-26 มีนาคม 2566 ดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

มูให้สุดแล้วหยุดที่ได้ใจเธอคืน ทริคเด็ดดึงดูดคนรักหวนคืน

ใครที่กำลังอกหัก คิดถึงแฟนเก่าอยากให้เขากลับมา หรือใครที่มีปัญหาทะเลาะกับแฟนบ่อยๆ มาทางนี้เลยค่ะ วันนี้เรามีทริคเด็ด ๆ ดึงดูดคนรักหวนคืน ให้กับคนที่อยากจะให้ความรักกลับมาหวานชื่นเหมือนเก่า ไปดูแล้วทำตามกันเลย!

ดวงความรัก 12 ราศี เดือนเมษายน 2566

ดวงความรัก ประจำเดือนเมษายน 2566 ทั้ง 12 ราศี โดย โหราพยากรณ์ Sanook Horoscope ดวงความรักของท่านจะราบรื่นหรือร้าวรานในเดือนนี้ ไปเช็กดวงกัน

3 ราศีที่ “รักแท้” คือการรอให้ถึงเวลาไม่ต้องวิ่งตาม

3 ราศีที่ปีนี้อาจต้องรอและใช้ความอดทนในการเจอคู่แท้ ทั้งมังกร กุมภ์ และมีน มาดูกันว่าสถานการณ์ของคนที่เกิดใน 3 ราศีนี้กับชีวิตรักจะเป็นอย่างไร มีโอกาสเจอคู่ในปีนี้หรือต้องรอไปจนถึงปีหน้า ลองอ่านกันได้เลย

อิทธิพลพระราหู ทำให้ราศีใด รักแรง เกลียดแรง โดย อ.ดารีย์

อ.ดารีย์ พยากรณ์ดวงความรักในช่วงนี้ ได้รับผลกะทบจากอิทธิพลพระราหู ทำให้หลายราศี รักแรง! เกลียดแรง! จัดอันดับความแรงได้ ดังนี้

จับคู่ตามราศี! ราศีไหนยิ่งคบยิ่งปัง ชีวิตรักลงตัว

เนื้อคู่ตามราศี พื้นดวงแต่ละราศีต่างก็มีลักษณะนิสัยที่แตกต่างกัน ในด้านความรักการจะหาใครสักคนที่เข้ากับเราได้ เข้ามาเติมเต็ม เป็นคู่ที่ส่งเสริมกันและกันอาจจะเป็นเรื่องที่ยากไปสักหน่อย แต่หากลองพิจารณาถึงพื้นดวงแล้วก็จะเห็นได้ว่าเมื่อทั้ง 2 ราศีนี้มาคู่กันก็น่าจะปังไม่น้อย!

“เนื้อคู่” จะหน้าตาคล้ายกัน วิทยาศาสตร์อธิบายว่าอย่างไร

คนมีคู่ทั้งหลายน่าจะเข้าใจดี และสัมผัสได้ว่าตัวเรากับคนคู่รักของเรานั้น นับวัน “หน้าตา” ยิ่งดูคล้ายกันมากขึ้นทุกที ก็อย่างที่โบราณเขาว่า “เนื้อคู่” มักจะหน้าตาคล้ายกับเรานั่นเอง