แท็ก "เฟิร์น"

“ใบเฟิร์น” เขินมาก ตอนที่ฟัง “นาย-ณภัทร” เปิดใจ สิ้นสุดทางเพื่อนเลื่อนสเต็ปใหม่ (คลิป)

ฟินหนักมาก!! หลังฝ่ายชาย นาย–ณภัทร เสียงสมบุญ ออกมาเปิดใจยอมรับว่าเขยิบความสัมพันธ์กับคู่จิ้นสาว ใบเฟิร์น–พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ โดยได้โทรศัพท์ไปสารภาพบอกชอบ ใบเฟิร์น สิ้นสุดทางเพื่อน

เจอคนจริง! แม่หมูโพสต์ หนุ่มนายโดนบุกถึงกองถ่ายละคร ถือป้ายทวงคืนใบเฟิร์น

เจอคนจริง! แม่หมูโพสต์ หนุ่มนายโดนบุกถึงกองถ่ายละคร ถือป้ายทวงคืนใบเฟิร์น หลังจากที่เปิดปากยืนยัน "สิ้นสุดทางเพื่อน" กันเป็นที่เรียบร้อยทั้งคู่สำหรับ "นาย" ณภัทร เสียงสมบุญ พระเอกสุดฮอตที่ออกมายอมรับ...

ใบเฟิร์น เขินหนักมาก-ใจฟูด้วย นาย ณภัทร บอกรัก เผย เป็นอีกสเต็ปที่ดี

ใบเฟิร์น เขินหนักมาก-ใจฟูด้วย นาย ณภัทร บอกรัก เผย เป็นอีกสเต็ปที่ดี หลังจากที่พระเอกหนุ่ม นาย ณภัทร ออกมาประกาศแล้วว่าขอสิ้นสุดทางเพื่อนและเดินหน้าจีบนางเอกสาวคู่จิ้น ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ล่าสุดในงาน N...

เขินแทนจุง! ‘ใบเฟิร์น’ เปิดทาง ‘นาย ณภัทร’ จีบได้ ข้ามเส้นคำว่าเพื่อนแล้ว

เขินแทนจุง! 'ใบเฟิร์น' เปิดทาง 'นาย ณภัทร' จีบได้ ข้ามเส้นคำว่าเพื่อนแล้ว หลังจากที่พระเอกหนุ่ม นาย ณภัทร ได้เผยความในใจถึง ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เพื่อนสนิทที่คบกันมานาน และเล่นละครกันมาหลายเรื่อง ซึ่งฝ่...

หวานฉ่ำ! รวมภาพโมเมนต์น่ารัก "ใบเฟิร์น-นาย ณภัทร" ก่อนสิ้นสุดทางเพื่อน

หลายวันก่อนหนุ่ม "นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ" ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับความรู้สึกที่มีต่อนางเอกสาว "ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือพิเศษไพบูลย์"

ใบเฟิร์น ตกใจ นาย ณภัทร สารภาพรัก เปิดทางให้จีบขอดูกันไปเรื่อยๆ

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก รับรัก นาย ณภัทร อยู่ในช่วงศึกษากัน ค่อยๆ ดูกันไปเรื่อยๆ ไม่รีบ ขอบคุณกองเชียร์ที่เป็นกำลังใจ ไม่ได้กดดันอะไรเลย

เขินไม่แพ้กัน ใบเฟิร์น เปิดทาง นาย ณภัทร จีบได้ ไม่รีบขอศึกษากันก่อน

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก รับศึกษาดูใจ นาย ณภัทร หัวใจแฮปปี้ หลังจากฝ่ายชายโทรมาก็เปิดใจคุยกันมากขึ้น ยังไม่ตกลงเป็นแฟน แต่อยู่ในช่วงศึกษากันไป

แม่หมู ว่าแบบนี้ โผล่เมนต์สุดพีก หลัง เพจทวงคืนนายจากใบเฟิร์น ฝึกต่อเพลง ‘คำยินดี’

แม่หมู ว่าแบบนี้ โผล่คอมเมนต์ หลัง เพจทวงคืนนายจากใบเฟิร์น บอก 'ฉันมายินดีให้กับรักที่สดใส' ยังคงเป็นกระแสที่เหล่าบรรดาแฟนคลับ ต่างร่วมลุ้น ให้กำลังใจ เมื่อ นาย นภัทร เสียงสมบุญ ออกมาเปิดใจ ขอก้าวข้า...

"นาย ณภัทร" สารภาพรัก "ใบเฟิร์น" สิ้นสุดทางเพื่อนแล้ว ขอบคุณกรรชัยเป็นกามเทพ (คลิป)

กองเชียร์พร้อมเฮ หลังพิธีกรคนดัง หนุ่ม–กรรชัย เผลอหลุดปากพูดถึงสถานะของสาว ใบเฟิร์น–พิมพ์ชนก และ นาย–ณภัทร ว่าสิ้นสุดทางเพื่อนแล้ว ล่าสุด นาย เปิดใจยอมรับ