แท็ก "เวอร์ชั่น"

ออกัส วชิรวิชญ์ คว้าบท "กู้ไห่" เวอร์ชั่นไทย ซีรีส์ Addicted Heroin รักร้ายนายเสพติด

แถลงข่าวเปิดตัวนักแสดงนำซีรีส์ Addicted Heroin รักร้ายนายเสพติด เวอร์ชั่นไทย เผยโฉมนักแสดงหนุ่ม ออกัส วชิรวิชญ์ มารับบท "กู้ไห่" ประกบคู่กับ แม็ค ณัฐพัชร์ ในบท ไป๋ลั่วอิน เตรียมออกอากาศเร็วๆ นี้ พร้อมตอนจบที่ยังไม่มีใครได้ดู ทาง WeTV

START-UP เวอร์ชั่นไทย ประกาศวันฉาย ปลุกพลังวัยรุ่นคนมีฝัน

START-UP เวอร์ชั่นไทย ประกาศวันฉายตอนแรก "อัพ-เบลล์-เกรท-ก้อย" ตัวแทนคนมีฝัน ทุ่มสุดจัดเต็ม เตรียมออก START ตามฝันพร้อมกัน 12 ม.ค. 67 ที่ True ID  

ปังมาก! "เอิร์ท-มิกซ์" บินลัดฟ้า ร่วมแสดงรับเชิญซีรีส์ญี่ปุ่น Ossan's Love : Returns

ปังมาก! เอิร์ท-มิกซ์ ร่วมแสดงรับเชิญซีรีส์ญี่ปุ่น Ossan’s Love : Returns EP.4 เวอร์ชั่นต้นฉบับ ก่อนที่จะประกบคู่นำแสดงใน Ossan's Love เวอร์ชั่นไทย รอติดตามกันได้เลย!

"วิน-ใบเฟิร์น" เคมีลงตัวสุดทัชใจ ในตัวอย่างซีรีส์ Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม

สิ้นสุดการรอคอย "Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม" ซีรีส์รีเมคจากซีรีส์เกาหลีเรื่องดัง "ID ของฉันคือดอกไม้พลาสติก" กับเคมีความลงตัวของ วิน เมธวิน ประกบคู่ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก รอติดตามกลิ่นความรักครั้งนี้ได้ 19 ก.พ.นี้ ทางช่อง GMM25

เรื่องย่อ Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม ซีรีส์โรแมนติกสร้างจากเว็บตูนเรื่องดัง

Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม ซีรีส์สร้างจากเว็บตูนเรื่อง "ID ของฉันคือดอกไม้พลาสติก" โดย คีแมงกิ เรื่องราวของหญิงสาวที่มีรูปร่างหน้าตาไม่สวยถูกบูลลี่ จนตัดสินใจไปทำศัลยกรรมเพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่ในรั้วมหาวิทยาลัย ทำให้เธอได้พบกับหนุ่มหล่อที่ไม่ตัดสินใครที่ภายนอก เรียนรู้คนจากความงามภายในจิตใจ นำแสดงโดย ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก และ วิน เมธวิน ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 เริ่ม 19 กุมภาพันธ์ 2024

เผยภาพ All-new MG3 2024 ขุมพลังไฮบริดก่อนเปิดตัวที่ยุโรป 26 ก.พ.นี้

All-new MG3 2024 ใหม่ ถูกเผยภาพก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งาน Geneva International Motor Show 2024 ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ มาพร้อมขุมพลังไฮบริดเป็นครั้งแรก

ฟังจากปาก "หนึ่ง ณรงวิทย์" ทำไม "ดวงใจเทวพรหม" ถึงไม่มีเพลงธีมเหมือนจุฑาเทพ?

คนดูสุดเสียดาย ละครชุด "ดวงใจเทวพรหม" ไม่มีเพลงธีมเหมือนละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ที่เป็นเสน่ห์สำคัญของละครชุด ด้านโปรดิวเซอร์ "หนึ่ง ณรงวิทย์" เผยเหตุผลถึงประเด็นนี้...