แท็ก "เสริมดวง"

ดูดวงรายเดือน 12 ราศี ประจำเดือนมีนาคม 2566

ดาวเสาร์ย้าย วันที่ 1 มีนาคมนี้ วันนี้ไทยรัฐออนไลน์ พามาเปิดโชคชะตาของทั้ง 12 ราศี ประจำเดือนมีนาคม 2566 โดย HoroWorld เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลง

ดูดวงรายสัปดาห์ 20-26 กุมภาพันธ์ 2566 ดวงเฮง 3 วันเกิด สมหวังดั่งใจทุกเรื่อง

ดูดวงรายสัปดาห์ตามวันเกิด ทั้ง 7 วัน ระหว่างวันที่ 20-26 กุมภาพันธ์ 2566 โดย อาจารย์กิติคุณ พลวัน เช็กดวงด้านการเงิน การงาน ความรัก สุขภาพ และโชคลาภ

เตือน 3 ราศีแก้ดวงด่วน การเงินติดขัด ชักหน้าไม่ถึงหลัง มีแต่จ่ายไม่มีเก็บ

เปิดดวงชะตา 3 ราศี ช่วงนี้การเงินติดขัด ชักหน้าไม่ถึงหลัง เงินเข้ามาก็ไหลออกเหมือนน้ำผ่านมือ แนะควรวางแผนงานการใช้จ่ายอย่างรอบคอบและไม่ประมาทในด้านการเงิน Horoworld แนะเคล็ดลับเพื่อเสริมดวง

ใส่แหวนนิ้วไหนดีตามวันเกิด 2566 รอรัก รับทรัพย์

ใส่แหวนนิ้วไหนดีเป็นอีกหนึ่งความเชื่อของสายมู ที่ไม่ได้มีแต่การเลือกใส่แหวนเพื่อบอกสถานะแต่งงานที่นิ้วนางข้างซ้ายเพียงอย่างเดียว เพราะแหวนเป็นเครื่องประดับที่สวมใส่ได้

รีบหาชุดด่วน! สีเสื้อมงคล วันวาเลนไทน์ เสริมดวงความรักฉบับสายมู

โหรรัตนโกสินทร์ แนะวิธี Made you look สีเสื้อผ้าเสริมดวงความรัก ฉบับสายมู ด้วย “สีเสื้อผ้ามงคลตามวันเกิด” สีเสื้อผ้าที่เหมาะกับผู้ที่เกิดแต่ละวันมีสีอะไรบ้าง และดวงความรักของคุณจะเป็นอย่างไร โหรรัตนโกสินทร์ ทำนายทายทักไว้ ดังนี้

ฝันเห็นเต่า ฝันเกี่ยวกับ "เต่า" มีคำทำนายฝันว่าอย่างไร พร้อมเลขเด็ดให้โชค

ถ้าคุณฝันเห็นเต่า เต่าตัวเดียว หรือ เต่าหลายตัว จะทำนายฝันได้ว่าได้รับข่าวดีจากผู้ใหญ่ที่มีอายุ จะได้ลาภ หรือประสบในสิ่งที่ดี หากเป็นเต่าตัวเล็กก็จะได้รับข่าวดีทั่วไป

เตือน 3 ราศีช่วงนี้ดวงไม่ค่อยดี ระวังเกิดอุบัติเหตุจากการเดินทาง

เตือน 3 ราศีช่วงนี้ระมัดระวังตัวให้ดี ดวงไม่ค่อยดีอย่างมาก มีเกณฑ์จะเกิดอุบัติเหตุจากการเดินทาง หรือเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นได้ ไทยรัฐออนไลน์ มีเคล็ดลับเสริมดวงชะตาเพื่อลดทอนเคราะห์กรรม

ดูดวงรายสัปดาห์ 13-19 กุมภาพันธ์ 2566 งวดนี้ 3 วันเกิด ดวงเศรษฐีจับ รับเงินล้าน

ดูดวงรายสัปดาห์ตามวันเกิด สำหรับคนทั้ง 7 วัน ระหว่างวันที่ 13-19 กุมภาพันธ์ 2566 งวดนี้ 3 วันเกิดได้เฮ ดวงเสี่ยงโชคมาแรง มีเกณฑ์รับทรัพย์จับเงินล้าน วันไหนกันบ้าง อย่ารอช้า รีบเช็ก

การทำกุศล 5 อย่างช่วยพลิกดวงให้ดีขึ้นทันตา โดย อ.บาส 7th Sense

อ.บาส 7th Sense แนะวิธีการทำกุศล 5 อย่าง ที่เชื่อว่าจะช่วยพลิกดวงกชะตาให้ดีขึ้น ทั้งในเรื่องของชีวิต การเงิน การงาน ความเจริญรุ่งเรือง และสุขภาพ หมั่นปฏิบัติไว้ไม่เสียหาย

11-13 กุมภาพันธ์ 2566 ฤกษ์ชุมนุมเทวดา ฤกษ์ดีที่สุดในการจุดธูป สวดมนต์

11-13 กุมภาพันธ์ 2566 ฤกษ์งามยามดี ฤกษ์ดีที่สุดในการเชิญเทวดาทุกชั้นฟ้ามาร่วมชุมนุมและฟังบทสวดมนต์ โดย โหรรัตนโกสินทร์

อยากเจอเนื้อคู่ ต้องฝันแบบไหน?

สวัสดีเดือนกุมภาพันธ์ 2566 เดือนแห่งความรักแบบนี้ มีใครที่ยังโสดและรอคอยเนื้อคู่อยู่บ้างไหม? สำหรับใครที่อยากจะเจอเนื้อคู่ ลองมาเช็กดูว่าคุณเคยฝันเห็นอะไรแบบนี้ไหม ไปอ่านกันเลย!

6 แหล่งทำบุญเสริมดวงปังของคนทั้ง 7 วัน ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2566

แหล่งทำบุญเสริมดวงที่ต้องไปในเดือนนั้นๆ คือที่ใดบ้าง จะได้เสริมถูกจุดขอถูกเรื่องให้เฮงยิ่งขึ้น สำหรับเดือนกุมภาพันธ์นี้ต้องปักหมุดไปกันด่วนตามนี้

สีรถถูกโฉลกตามวันเกิด 2566 เสริมดวง หนุนบารมี ร่ำรวยตลอดปี

สีรถถูกโฉลก 2566 นิยมเลือกสีตามวันเกิด โดยเชื่อว่า สีมีอิทธิพลต่อชีวิตในด้านต่างๆ โดยเฉพาะคนที่กำลังจะออกรถใหม่ มักจะให้ความสำคัญกับการเลือกสี

คาถาบูชาองค์พญาครุฑ สู่ความเจริญรุ่งเรืองแห่งชีวิต

คำบูชาพญาครุฑ คาถาบูชาพญาครุฑ ตำนานพญาครุฑ ในตำนานเมืองฟ้าป่าหิมพานต์นั้นมีเรื่องราวของสัตว์ที่มีอิทธิฤทธิ์มากมายหลายชนิด เช่น ราชสีห์ คชสีห์ อันมีลำตัวเป็น สิงห์แต่มีศีรษะเป็นช้าง กินรี กินนร และสัตว์แปลก ๆ อีกมากมาย

10 เครื่องรางความรักคนโสด เสริมความรัก เตรียมสละโสดรับวาเลนไทน์

รวมเครื่องรางความรักคนโสดไทยและต่างประเทศ ความเชื่อว่าจะช่วยเสริมเสน่ห์ เสริมดวงด้านความรักให้สมหวัง มาพร้อมวิธีบูชาเครื่องรางความรัก เตรียมสละโสดรับวาเลนไทน์ 2566

ทริคแก้ดวงความรักที่เคยพังให้ปังฟ้าแลบ (แต่งงานฟ้าแลบไปเลยจ้ะ)

เข้าสู่เดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรักแบบนี้ ก็คงหนีไม่พ้นเรื่องความรัก ใครหลายคนอาจได้ยินข่าวดีเรื่องแต่งงานกะทันหัน หรือการคบหาดูใจกันที่เปิดตัวล่าสุดของคนดังในช่วงนี้กัน สำหรับใครที่ยังไม่สมหวังสักที แต่อยากจะพลิกดวงรักให้กลับมาปังแบบคนอื่นบ้าง มาดูเลย กับ ทริคแก้ดวงความรักที่เคยพังให้ปังแบบฟ้าแล่บ

ดูดวงรายสัปดาห์ 6-12 กุมภาพันธ์ 2566 ดวง 3 วันเกิด การงานราบรื่น การเงินดีขึ้น

ดูดวงรายสัปดาห์กับ อาจารย์กิติคุณ พลวัน Horoworld มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 6-12 กุมภาพันธ์ 2566 ดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไร

4 กุมภาพันธ์ 2566 "ฝากเงินกับเทวดา" กระตุ้นโชคลาภตลอดปี โดย โหรรัตนโกสินทร์

4 กุมภาพันธ์ 2566 ถือเป็น “จุดเริ่มต้นแห่งปี” ที่แท้จริง โหรรัตนโกสินทร์ แนะเคล็ดลับฝากเงินกับเทวดา กระตุ้นโชคลาภ ตลอดปี

ทิศมงคล สีมงคล เวลามงคล เดือนกุมภาพันธ์ 2566 โดย หมวยไพ่ทอง

เข้าสู่เดือนที่สองของปีแล้ว วันนี้หมวยมี ทิศมงคล สีมงคล และช่วงเวลาที่ดี โดยหมวยได้แยกให้เป็นแต่ละวัน เผื่อให้ทุกคนได้นำไปปรับใช้ในทุกวันนะคะ

เคล็ดลับเสริมดวงการเงิน เสริมโชคลาภ ทั้ง 12 ราศี เดือนกุมภาพันธ์ 2566

เปิดวิธีเสริมดวงการเงิน โชคลาภ สุขภาพ และหน้าที่การงาน สำหรับทั้ง 12 ราศี ว่าจะต้องทำอย่างไรบ้าง เพื่อเป็นการกระตุ้นให้ดาวแห่งโชคลาภทำงาน และประสบความสำเร็จ ในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ไปดูกัน

งวดนี้รวย 3 วันเกิดเตรียมรับทรัพย์ โชคลาภก้อนใหญ่เข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว

เปิดดวงรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 30 มกราคม - 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566 โดย อาจารย์กิติคุณ พลวัน Horoworld ดวงพุ่งสุดๆต้องยกให้ 3 วันเกิดดวงการเงินและโชคลาภอยู่ในช่วงขาขึ้น จะได้โชคลาภแบบไม่คาดฝัน จะ