แท็ก "เสื้อผ้า"

10 ไอเดียของขวัญปีใหม่ให้แฟน 2023 โดนใจทั้งผู้ให้ ถูกใจทั้งผู้รับ

การหาซื้อของขวัญปีใหม่ให้แฟน เป็นกิจกรรมที่หลายคนให้ความสำคัญ เพราะช่วงใกล้สิ้นปีถือเป็นช่วงแห่งเทศกาลส่งความสุข หลังจากตรากตรำทำงานมาทั้งปี โดยมีทั้งซื้อของขวัญให้ตัวเองและให้คนที่คุณรัก

ขยันแต่เด็ก "บีน่า-บลูคลิน" แฝดทายาท "นานา-เวย์" มีแบรนด์เสื้อผ้าเป็นของตัวเอง

"บีน่า-บลูคลิน" ฝาแฝดทายาท "นานา ไรบีนา" กับ "เวย์ ไทเทเนียม" ดูเหมือนจะเป็นเด็กๆ ที่ชื่นชอบการทำกิจกรรมต่างๆ หลากหลาย

ยูนิโคล่ ชวนเจาะลึกถึง HEATTECH ไอเทมติดกระเป๋าช่วงหน้าหนาวของทุกคน

ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) ชวนรู้จัก HEATTECH (ฮีทเทค) ไอเทมระดับตำนานของยูนิโคล่ ที่อยู่คู่ตู้เสื้อผ้า และกระเป๋าเดินทางของทุกคนสำหรับทริปหน้าหนาวทั้งในและนอกประเทศ

ห่านคู่ ส่งคอลเลคชั่นล่าสุด Misfit ปักหมุดแรกบนถนนสายแฟชั่นยั่งยืน

ห่านคู่ ส่งคอลเลคชั่น ‘Misfit’ พลังสร้างสรรค์ที่เหนือไปกว่าคำว่า แรงบันดาลใจ.. พาคุณ ก้าวข้ามไปสู่เรื่องราวของสไตล์ ทัศนคติ และคุณค่าของการใช้ชีวิต ในมุมมองแฟชั่นยั่งยืน (Sustainable Fashion)

ห่านคู่ ขยับแบรนด์สู่ Sustainability ส่งคอลเลกชัน Misfit จุดประกายรักษ์โลก รักสิ่งแวดล้อม

ห่านคู่ มุ่งไปสู่แฟชั่นแห่งความยั่งยืน ส่ง Misfit คอลเลกชันใหม่ล่าสุด ส่งมอบสิ่งแวดล้อมที่ดี และหวังแก้ไขปัญหาในวงการผลิตเสื้อผ้าที่มีมาอย่างยาวนาน

เรียนรู้การทำธุรกิจด้วยความยั่งยืน เรื่องที่มากกว่าสิ่งแวดล้อม

เรียนรู้การทำธุรกิจด้วยความยั่งยืน เรื่องที่มากกว่าสิ่งแวดล้อม “เราใช้ทรัพยากรอะไรในวันนี้ อย่าไปรบกวนคนรุ่นหน้า” เป็นคำพูดที่ นายยรรยง มุนีมงคลทร ผู้อำนวยการบริหาร บริษัท เอปสัน (ประเทศไทย) จำกัด...

MCM จัดความสนุกผ่านกราฟิกสดใส คอลเลกชัน AUTUMN - WINTER 2022

ยิ่งใหญ่สมเป็นแบรนด์ระดับโลก MCM (Modern Creation München) แบรนด์เครื่องหนังสุดหรูจากประเทศเยอรมนี จัดงานเปิดตัวคอลเลกชัน AUTUMN-WINTER 2022 ครั้งแรกในเอเชียแปซิฟิก