แท็ก "เอเชีย"

สหพันธ์ฟุตบอลเอเชียตะวันตกเชิญ ‘ช้างศึก’ ร่วมฟาดแข้ง 12 ชาติมีทั้ง ‘ยูเออี-อิรัก-ซ...

สหพันธ์ฟุตบอลเอเชียตะวันตกเชิญ 'ช้างศึก' ร่วมฟาดแข้ง 12 ชาติมีทั้ง 'ยูเออี-อิรัก-ซาอุฯ-คูเวต-โอมาน' เมื่อวันที่ 1 มกราคม 2566 มีรายงานว่า สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้รับเชิญจาก สหพันธ์ฟุตบอลเอเช...

จีนยืนยัน ‘เอเชี่ยนเกมส์’ แข่งปีนี้แน่นอน

จีนยืนยัน 'เอเชี่ยนเกมส์' แข่งปีนี้แน่นอน คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล กรรมการคณะกรรมการโอลิมปิกสากล (ไอโอซีเมมเบอร์) และกรรมการสภาโอลิมปิกเอเชีย หรือ บอร์ดโอซีเอ เปิดเผยความคืบหน้าของการจัดการแข่งขั...

แรงพอแล้ว Apple A17 จะเน้นการประหยัดแบตเตอรี่มากขึ้น

สื่อต่างประเทศรายงานว่า iPhone 15 Pro ระดับไฮเอนด์รุ่นปีหน้าจะใช้ชิป Apple A17 ที่ประหยัดแบตเตอรี่ได้ดีขึ้นกว่าเดิมที่ 35% เปรียบเทียบกับ Apple A16 ที่ใช้ใน iPhone 14 Pro รุ่นปัจจุบัน

เป็นไปได้ เช็กเงื่อนไข “โรนัลโด” ลุ้นดวลทีม “ไทยลีก” ใน ACL ยากมากแต่มีโอกาส

หลังจาก คริสเตียโน โรนัลโด ย้ายมาร่วมทีม อัล นาสเซอร์ ในลีกซาอุดีอาระเบีย ทำให้มีโอกาสที่แฟนบอลไทยจะได้เห็นเจ้าตัวดวลกับนักเตะไทย ใน ฟุตบอลถ้วยสโมสรเอเชีย

Samsung เผยแดชบอร์ดความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวล่าสุดบนสมาร์ทโฟน Galaxy

ซัมซุงให้ความสำคัญกับการมอบความปลอดภัยและความโปร่งใสของข้อมูลกลับสู่ผู้บริโภค ด้วยแดชบอร์ดความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวล่าสุดบนสมาร์ทโฟน Galaxy

‘กูเกิล’ เผย คนอเมริกันค้นหา ‘เกมคำศัพท์-ผลเลือกตั้ง’ มากสุดในปี 2022

เกมคำศัพท์ ผลการเลือกตั้ง และการสวรรคตของควีนเอลิซาเบธ เป็นประเด็นดังที่ชาวอเมริกันค้นหาในเสิร์ชเอ็นจิ้น กูเกิล (google) มากที่สุดในปีนี้

ROOKIE Racing ร่วมกับ TOYOTA สร้างปรากฏการณ์ใหม่มอเตอร์สปอร์ตไทย  ตอกย้ำความสำเร็จรถยนต์พลังงานทางเ...

ปัจจุบันตลาดรถยนต์ในภูมิภาคเอเชีย มีความพยายามสร้างสังคมให้เกิดความเป็นกลางทางคาร์บอน โดยมีการนำเสนอทางเลือกเพื่อช่วยลดการปล่อยคาร์บอนออกมาสู่โลก และนำเทคโนโลยีต่างๆ เข้ามาช่วยเติมเต็มประสิทธิภาพมากยิ...

ไทยขึ้นแท่นอันดับ 1 ยอดขายรถยนต์ไฟฟ้าสูงสุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ประเทศไทยขึ้นเป็นผู้นำตลาดรถยนต์ไฟฟ้าอันดับ 1 ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แซงหน้าอินโดนีเซีย, สิงคโปร์ และมาเลเซีย

ROOKIE Racing จับมือ TOYOTA หนุนสร้างสังคมสีเขียว ขนทัพรถยนต์พลังงานทางเลือก ร่วมแข่ง ‘IDEMITSU 1500...

เมื่อพลังงานทางเลือกสำหรับรถยนต์ ถือเป็นทางออกสำหรับราคาน้ำมันที่แพงขึ้นอย่างต่อเนื่อง และยังเป็นตัวแปรสำคัญที่ช่วยลดมลภาวะที่เกิดขึ้นกับโลก  ด้วยเหตุนี้ โตโยต้า ในฐานะองค์กรผลิตยานยนต์ที่เป็นมิตรก...

แรงส่งท้ายปี iPhone คือแบรนด์เดียวที่มียอดขายสมาร์ตโฟนเพิ่มขึ้นในท็อป 5 แบรนด์ของโลก

อีกไม่กี่วันก็จะบอกลาปี 2022 ก้าวเข้าสู่ปี 2023 แล้ว จริง ๆ ปีนี้ไม่ใช่ปีที่สวยงามเท่าไหร่ ไม่ใช่แค่ตลาดสมาร์ตโฟนเท่านั้น แต่กระทบหลายส่วนเนื่องจากภาวะเศรษฐกิจทั่วโลกเลยด้วย

ฤดูกาล 2022 ปีทองของนักกอล์ฟเอเชีย ในศึกสะวิงเวที พีจีเอ ทัวร์

ฤดูกาล 2022 ปีทองของนักกอล์ฟเอเชีย ในศึกสะวิงเวที พีจีเอ ทัวร์ การแข่งขันกอล์ฟในฤดูกาล 2022 ถือเป็นปีที่น่าจดจำสำหรับนักกอล์ฟเอเชีย หลังจากสามารถทำผลงานได้อย่างโดดเด่นและสร้างประวัติศาสตร์กระหึ่มเวที...

ผู้ผลิตสมาร์ตโฟนส่วนใหญ่เริ่มสูญรายได้กันหนัก แต่ไม่ใช่กับ Apple

เป็นอีกหนึ่งปีที่ยากลำบากสำหรับผู้ผลิตสมาร์ตโฟนเนื่องจากการจับจ่ายใช้สอยที่ลดลง ผู้ใช้งานจำนวนมากเลือกที่จะใช้สมาร์ตโฟนเครื่องเดิมต่อไป แต่รายงานบอกว่ายกเว้นแค่ Apple เท่านั้น

สมราคาเดิมพัน “ธนันท์ชัย” ปะทะ “จอมโว” จัดเต็ม 12 ยก ศึก NKL บ็อกซิ่ง

ปิดศึกคู่เอก “ธนันท์ชัย จรูญภักดิ์” ขึ้นดวลหมัดกับ “จอมโว ธเนศ” ชกกันจัดเต็มครบ 12 ยก คุ้มตามราคาเดิมพัน ศึกมวยสากล NKL บ็อกซิ่ง

WeTV ส่งออก 2 ซีรีส์วายไทย "กลรักรุ่นพี่ - 609 Bedtime Story" บุกตลาดญี่ปุ่น

WeTV ตอกย้ำกลยุทธ์ ‘3X’ เดินหน้าขยายตลาดคอนเทนต์ไทยต่อเนื่อง ล่าสุดจับมือ Contents Seven ผู้จัดจำหน่ายคอนเทนต์ยักษ์ใหญ่ ส่ง WeTV ORIGINAL ซีรีส์วายไทย 2 เรื่อง กลรักรุ่นพี่ - 609 Bedtime Story บุกตลาดญี่ปุ่น

‘พาทิศ’ เผยใช้กรุงเทพเป็นเจ้าภาพศึกชิงแชมป์เอเชีย ยู-17

'พาทิศ' เผยใช้กรุงเทพเป็นเจ้าภาพศึกชิงแชมป์เอเชีย ยู-17 หลังจากที่ประเทศไทยได้รับเลือกจากสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย(เอเอฟซี) ให้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลอายุไม่เกิน 17 ปี ชิงแชมป์เอเชีย 2023 แทน...

‘เอเอฟซี’ เลือก ‘ไทย’ เจ้าภาพลูกหนังยู-17 เอเชีย ปีหน้า คัด 4 ทีมลุยชิงแชมป์...

'เอเอฟซี' เลือก 'ไทย' เจ้าภาพลูกหนังยู-17 เอเชีย ปีหน้า คัด 4 ทีมลุยชิงแชมป์โลก สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี เสนอให้ประเทศไทย เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอล ชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน ...

เอเอฟซี เสนอให้ "ประเทศไทย" เป็นเจ้าภาพศึกชิงแชมป์เอเชีย U17 รอบสุดท้าย

สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี เสนอให้ประเทศไทย เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอล ชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี รอบสุดท้าย ในปี 2023 (AFC U17 Asian Cup)

เพิ่มโอกาสเข้ารอบ "เอเอฟซี" ให้ "ไทย" เป็นเจ้าภาพศึกชิงแชมป์เอเชีย U17 รอบสุดท้าย

ทีมชาติไทย U17 มีโอกาสเข้ารอบมากขึ้น หลังจาก เอเอฟซี เสนอให้เป็นเจ้าภาพศึกชิงแชมป์เอเชีย U17 รอบสุดท้าย แทน 1 ชาติที่ถอนตัว

WeTV ตอกย้ำกลยุทธ์ ‘3X’ จับมือ Contents Seven ส่ง WeTV ORIGINAL ซีรีส์วายไทย 2 เรื่องบุกตลาดญี่ปุ่น

WeTV ตอกย้ำกลยุทธ์ ‘3X’ เดินหน้าขยายตลาดคอนเทนต์ไทยต่อเนื่อง ล่าสุดจับมือ Contents Seven ผู้จัดจำหน่ายคอนเทนต์ยักษ์ใหญ่

ดาร์วินบอกซ์ แต่งตั้ง ‘ภาณุวัฒน์ เบ็ญเราะมาน’ เป็นผู้บริหารสูงสุดประจำประเทศไทย

ดาร์วินบอกซ์ แต่งตั้ง 'ภาณุวัฒน์ เบ็ญเราะมาน' เป็นผู้บริหารสูงสุดประจำประเทศไทย ดาร์วินบอกซ์ (Darwinbox) หนึ่งในยูนิคอร์นด้านเทคโนโลยีทรัพยากรบุคคลที่เติบโตเร็วที่สุด ประกาศแต่งตั้ง นายภาณุวัฒน์ เบ็ญ...