แท็ก "แชมป์โลก"

‘พีพีทีวี ยิงสด ศึกมวยไร้พ่าย รับปี 2566 – ‘เดวิส VS การ์เซีย’ ชิงแชมป์โลก ร...

'พีพีทีวี ยิงสด ศึกมวยไร้พ่าย รับปี 2566 - 'เดวิส VS การ์เซีย' ชิงแชมป์โลก รุ่นไลท์เวท พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 มอบของขวัญรับปีใหม่ เอาใจแฟนมวย ด้วยการถ่ายทอดสดศึกดวลกำปั้น 2 นักชกไร้พ่าย "ไอ้รถถัง" เจ...

"เอ็นโซ่ ธารวณิชกุล" แชมป์โลกโกคาร์ทชาวไทย ฉายแววระดับโลก "เรดบูล" เซ็นร่วมทีมปูเส้นทางสู่ "ฟอร์มูล่าวัน"

"เอ็นโซ่ ธารวณิชกุล" แชมป์โลกโกคาร์ทชาวไทย ฉายแววระดับโลก "เรดบูล" เซ็นร่วมทีมปูเส้นทางสู่ "ฟอร์มูล่าวัน"

"ซุปเปอร์เล็ก" เปลี่ยนคู่ชิงเข็มขัดคิกบ็อกซิ่ง "แดเนียล พูแอร์ตัส" ศึก ONE 14 ม.ค.นี้

อัปเดตโปรแกรมเต็มศึก ONE FIGHT NIGHT 6 ที่อิมแพ็ค อารีนา เสาร์ 14 ม.ค.นี้ "อิเลียส เอ็นนาฮาชิ" แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต ที่มีคิวป้องกันตำแหน่งกับ "ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9" ประกาศสละตำแหน่ง

ฉายาคนกีฬา 2565 หยิกแกมหยอก ผู้ว่าฝ่าลิขสิทธิ์-ไอโอซี ซี้ย้ำปึ้ก-ไม่อาย ไม่ออก

ฉายาคนกีฬา 2565 หยิกแกมหยอก ผู้ว่าฝ่าลิขสิทธิ์-ไอโอซี ซี้ย้ำปึ้ก-ไม่อาย ไม่ออก ถือเป็นธรรมเนียมของวงการกีฬา เมื่อสิ้นสุดปีจะมีการตั้ง “ฉายาคนกีฬา” ในแต่ละปี ซึ่ง สมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย ...

เทควันโดเปิดโปรแกรมลุย 18 รายการ ปี 2566

เทควันโดเปิดโปรแกรมลุย 18 รายการ ปี 2566 “บิ๊กเอ” ผศ.ดร.พิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ตลอดปี 2566 สหพันธ์เทควันโดโลก และสหพันธ์เทควันโดเอเชีย รวมถึง สหพันธ์กีฬาซีเกมส์ ...

ข่าวใหญ่กีฬาโลก ปี 2022

ข่าวใหญ่กีฬาโลก ปี 2022 ปี 2022 มีเรื่องราวในวงการกีฬาเกิดขึ้นมากมาย หลายเหตุการณ์เป็นที่สนใจไประดับโลก และมีอิทธิพลกับความรู้สึกของคนจำนวนไม่น้อย ทั้งเรื่องของชัยชนะ การเฉลิมฉลอง ดราม่า และความสูญเส...

กางโปรแกรมศึก "ONE ลุมพินี" นัดปฐมฤกษ์ คู่เอก "น้องโอ๋" ป้องแชมป์ "อลาเวอร์ดี" 20 ม.ค. 66

ศึก ONE ลุมพินี เปิดโผรายชื่อคู่มวย นัดปฐมฤกษ์ ที่จะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 20 มกราคม 2566 โดยคู่เอก "ราชันฆ่าไม่ตาย" น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว แชมป์โลก ONE มวยไทย

‘พิมล’ ตั้งเป้า เทควันโดไทยเดินหน้ากวาดทองทุกรายการ ปี 2566

'พิมล' ตั้งเป้า เทควันโดไทยเดินหน้ากวาดทองทุกรายการ ปี 2566 "บิ๊กเอ" ผศ.ดร.พิมล ศรีวิกรม์ นายสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย เปิดเผยถึงผลงานของทัพจอมเตะไทยตลอดปี 2565 ที่ผ่านมาว่า ถือเป็นผลงานที่น่า...

ขึ้นแท่นยอดมวย! "ตะวันฉาย" คว้ารางวัล "นักมวยไทยยอดเยี่ยม" และ "ดาวเด่นแห่งปี 2565"

ในรอบปี 2565 คงจะไม่มีซูเปอร์สตาร์มวยไทยคนใดสร้างความตื่นเต้นบนเวที วัน แชมเปียนชิพ ได้มากไปกว่า "ซ้ายดารา" ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม

สมราคาเดิมพัน “ธนันท์ชัย” ปะทะ “จอมโว” จัดเต็ม 12 ยก ศึก NKL บ็อกซิ่ง

ปิดศึกคู่เอก “ธนันท์ชัย จรูญภักดิ์” ขึ้นดวลหมัดกับ “จอมโว ธเนศ” ชกกันจัดเต็มครบ 12 ยก คุ้มตามราคาเดิมพัน ศึกมวยสากล NKL บ็อกซิ่ง

เครือ ‘PRINC’ พร้อมหนุน ‘พิชาฌามลณ์’ ลุยศึกชิงแชมป์โลก-ซีเกมส์ ปีหน้า

เครือ 'PRINC' พร้อมหนุน 'พิชาฌามลณ์' ลุยศึกชิงแชมป์โลก-ซีเกมส์ ปีหน้า นายธานี มณีนุตร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล หรือ PRINC กล่าวสนับสนุนพร้อ...

ไอโอซีไฟเขียวบรรจุระบำใต้น้ำชาย ชิงชัยเหรียญทองโอลิมปิก 2024

ไอโอซีไฟเขียวบรรจุระบำใต้น้ำชาย ชิงชัยเหรียญทองโอลิมปิก 2024 เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม คณะกรรมการโอลิมปิกสากล (ไอโอซี) ให้การรับรองอีเวนต์ใหม่ที่จะชิงชัยในการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเท...

5 นักว่ายน้ำทุบ 8 สถิติประเทศไทย เก็บเลเวลศึกสระสั้นชิงแชมป์โลก

5 นักว่ายน้ำทุบ 8 สถิติประเทศไทย เก็บเลเวลศึกสระสั้นชิงแชมป์โลก การแข่งขันว่ายน้ำชิงแชมป์โลก (สระสั้น25เมตร) รายการ “ฟีน่า เวิลด์ สวิมมิ่ง แชมเปี้ยนชิพส์ 2022” ที่เมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย ระหว...

"5 นักสู้ระดับตำนาน" ปิดฉากไฟต์สุดท้ายอำลาสังเวียน ONE ในปี 2565

เรื่องราวของ 5 นักสู้ที่ตัดสินใจโบกมือลาสังเวียนบนเวที ONE ในปี 2565 โดยได้รับการจารึกชื่อไว้ในประวัติศาสตร์ ONE ในฐานะนักสู้ระดับตำนาน

ปิดฉากการแข่งขันอีสปอร์ตที่ใหญ่และหลากหลายที่สุดในโลก

ปิดฉากการแข่งขันอีสปอร์ตที่ใหญ่และหลากหลายที่สุดในโลก สหพันธ์อีสปอร์ตนานาชาติ  ได้ปิดฉากการแข่งขันอีสปอร์ตชิงแชมป์โลก ประจำปี 2565 ไปแล้วเรียบร้อย หลังจากที่แข่งขันกันอย่างดุเดือดตลอด 10 วัน ในโปรแกร...

อาร์เจน แชมป์ ฟันเงิน1.6 พันล.-เมสซี่คว้านักเตะยอดเยี่ยม

อาร์เจนแชมป์ฟันเงิน1.6พันล.เมสซี่คว้านักเตะยอดเยี่ยม เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ฟ้า-ขาว อาร์เจนตินา ผงาดคว้าแชมป์โลกสมัยที่ 3 ไปครองได้สำเร็จ หลังจากดวลจุดโทษเอาชนะแชมป์เก่า ตราไก่ ฝ...

‘ถ้วยแชมป์ฟุตบอลโลก’ รางวัลล้ำค่าจากสงครามลูกหนัง

'ถ้วยแชมป์ฟุตบอลโลก' รางวัลล้ำค่าจากสงครามลูกหนัง สิ่งที่นักเตะทุกคนในโลกต่างใฝ่ฝันหา คือ การได้ชูถ้วยแชมป์โลกในสักวันหนึ่ง ที่ผ่านมาฟุตบอลโลกแข่งขันไปแล้ว 22 ครั้ง นับรวมเวอร์ชั่นกาตาร์ ทำให้มีนักเต...

คำตอบที่โลกรอคอย ‘เมสซี่’ เทียบชั้น ‘มาราโดน่า’ ยิ่งใหญ่กว่า ‘โรนัลโด้’

คำตอบที่โลกรอคอย ‘เมสซี่’ เทียบชั้น ‘มาราโดน่า’ ยิ่งใหญ่กว่า ‘โรนัลโด้’ ในที่สุดแล้ว ลิโอเนล เมสซี่ ก็ได้ชูถ้วยแชมป์ฟุตบอลโลก เหมือนเป็นการทำความฝันและเป้าหมายในการเล่นฟุตบอลของเขาได้สำเร็จแบบสมบูรณ์...

‘เมสซี่’ ขอซึมซับตำแหน่งแชมป์โลก ก่อนปิดฉากค้าแข้งในปีนี้!

‘เมสซี่’ ขอซึมซับตำแหน่งแชมป์โลก ก่อนปิดฉากค้าแข้งในปีนี้! ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะเบอร์ 1 ของโลกในยุคนี้ เผยว่าตัวเองอยากจะลงเล่นให้กับทีม “ฟ้า-ขาว” อาร์เจนตินา ไปอีกสัก 2-3 นัด เพื่อซึมซับความเป็นแช...

ถ้วยนี้พี่ไม่ให้! "ชิรูด์" ลั่นแข้งตราไก่เจ๋งพอดับฝันแชมป์โลกของ "เมสซี"

โอลิวิเยร์ ชิรูด์ เผยว่า ฝรั่งเศส จะทำงานอย่างหนักเพื่อหยุดยั้งการคว้าแชมป์โลกของ ลิโอเนล เมสซี และป้องกันแชมป์ของตนเองเอาไว้ให้ได้

“กทม.” หนุน “ททท.” เต็มพิกัดจัด “วิ่งผ่าเมือง” หวังเจ้าภาพชิงแชม...

"กทม." หนุน "ททท." เต็มพิกัดจัด "วิ่งผ่าเมือง" หวังเจ้าภาพชิงแชมป์โลก   "กรุงเทพมหานคร" ผนึกกำลัง "การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย" และองค์กรพันธมิตร ร่วมกันจัดมหกรรมการวิ่งสุดยิ่งใหญ่ รายการ "วิ่...

"กทม." หนุน "ททท." เต็มพิกัด จัด "วิ่งผ่าเมือง" หวังเป็นเจ้าภาพสนามชิงแชมป์โลกปี 2568

"กรุงเทพมหานคร" ผนึกกำลัง "การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย" และองค์กรพันธมิตร ร่วมกันจัดมหกรรมการวิ่งสุดยิ่งใหญ่ รายการ "วิ่งผ่าเมือง" Amazing Thailand Marathon Bangkok

สถิติที่กำลังจะเกิดขึ้นใหม่ ในรอบชิงแชมป์ เวิลด์คัพ กาตาร์

สถิติที่กำลังจะเกิดขึ้นใหม่ ในรอบชิงแชมป์ เวิลด์คัพ กาตาร์ ฟุตบอลโลก 2022 ได้คู่ชิงชนะเลิศ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย อาร์เจนตินา จะพบกับ ฝรั่งเศส ในค่ำคืนวันที่ 18 ธันวาคม ที่ลูซาอิล สเตเดียม นอกจา...

เจ็ตสกีไทย ผงาด 8 แชมป์โลก ศึกใหญ่ เวิลด์ คัพ 2022

ทัพนักเจ็ตสกีไทยกวาดถึง 8 แชมป์โลก จากรุ่นกึ่งอาชีพ, สมัครเล่น และเยาวชน ในศึกเจ็ตสกีชิงแชมป์โลก ดับเบิลยู จีพี วัน เจ็ตสกี เวิลด์ คัพ และเวิลด์ ซีรีส์ ประจำฤดูกาล 2022 (WGP#1 World Series 2022) ที่หาดจอมเทียน พัทยา

ฮอนด้า ประกาศแผนปี 2023 ตั้งเป้าทวงแชมป์โลกโมโตจีพี พร้อมสานต่อนักบิดรุ่นใหม่

ฮอนด้า ประกาศแผนปี 2023 ตั้งเป้าทวงแชมป์โลกโมโตจีพี พร้อมสานต่อนักบิดรุ่นใหม่ "ฮอนด้า" ค่ายผู้ผลิตจักรยานยนต์สัญชาติญี่ปุ่น ประกาศเดินหน้าลุยกิจกรรมมอเตอร์สปอร์ตเต็มตัวในปี 2023 เพื่อทวงความยิ่งใหญ่ก...

‘พาณิภัค’ กร้าวเป็นคนไทยคนแรกที่คว้าเหรียญทองโอลิมปิก 2 สมัยติด

'พาณิภัค' กร้าวเป็นคนไทยคนแรกที่คว้าเหรียญทองโอลิมปิก 2 สมัยติด   ผศ.พิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย"โค้ชเช"ชัชชัย เช หัวหน้าผู้ฝึกสอนเทควันโดทีมชาติไทย, สต็าฟโค้ช...

รวมความบังเอิญที่ยืนยันว่า ‘อาร์เจนตินา’ จะเป็นแชมป์โลก

รวมความบังเอิญที่ยืนยันว่า 'อาร์เจนตินา' จะเป็นแชมป์โลก อาร์เจนตินากรุยทางเข้ารอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอลโลก 2022 ไปแล้ว และเป็นการไปถึงแมตช์ลุ้นแชมป์โลก คร...