แท็ก "แบมแบม"

มดดำ เผยคลิปโมเมนต์น่ารัก สวมกอด แบมแบม GOT7 ได้เจอตัวจริงกันสักที (คลิป)

เมื่อไม่กี่ปีก่อน มดดำ คชาภา เคยมีประเด็นดราม่าเกิดขึ้น หลังจากที่มดดำได้พูดถึง แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ แบมแบม GOT7

"แบมแบม แก้มใส" ปล่อย “คิดไม่ออก” ลูกทุ่งแดนซ์ร็อกสุดท้าทาย โสดสนิทไม่มีใครกล้าเข้ามาจีบ

หลังจากหมดสัญญากับ “ไหทองคำ” นักร้องลูกทุ่งพราวเสน่ห์ แบมแบม แก้มใส กลายเป็นศิลปินอิสระ แต่ล่าสุดได้มีโอกาสจับไมค์ร้องเพลง ปล่อยซิงเกิลใหม่ “คิดไม่ออก” แนวลูกทุ่งสไตล์แดนซ์ร็อก

NewJeans เป็นเกิร์ลกรุ๊ป K-POP ที่ได้รับความนิยมสูงสุดติดต่อกัน 4 เดือนติด

NewJeans ยังคงครองสถิติเกิร์ลกรุ๊ปที่เป็นที่สนใจและได้รับความนิยมสูงสุดมากที่สุดติดต่อตั้งแต่เดือนธันวาคม 2022 - มีนาคม 2023

“โอ๊ต-แบมแบม” เขินสุดเข้าฉาก “เคหาสน์นางคอย” ชวนลุ้นทั้งในและนอกจอ

ถึงแม้พินรี รับบทโดย แบมแบม ณศมน นิยมเดชา กับจุ่ม รับบทโดย โอ๊ต รัฐธีร์ วรโรจน์โยธิน จะชอบทะเลาะกันตลอดที่เจอ แต่จริงๆ แล้วทั้งคู่ก็แอบมีใจให้กันโดยไม่รู้ตัว

แบมแบม GOT7 โพสต์ตัดพ้อ “ทำไมเกลียดผมกันจัง” หลังถูกทีมงานแซะทำคนมางานเยอะเกินไป

โซเชียลเดือด แบมแบม GOT7 ถูกคนที่อ้างว่าเป็นทีมงานพูดถึงว่าทำให้คนมางานเยอะเกินไป พร้อมโพสต์ว่าปีหน้าไม่เอาแบมแบมมาร่วมงานแล้ว แบมแบมตัดพ้อ

‘แบมแบม’ ทวิตห่วงอากาเซ่ “ร้อนไหม-ต้องการอะไรบอกได้” หลังรอเจอเคาต์ดาวน์ แต่...

'แบมแบม' ทวิตห่วงอากาเซ่ "ร้อนไหม-ต้องการอะไรบอกได้" หลังรอเจอเคาต์ดาวน์ กางร่ม-ตากแดด รอแต่เช้ามืด บรรยากาศที่ท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย ที่บริเวณลานจัดคอนเสิร์ตเคาต์ดาวน์ พัทยา 2023 ซึ่งในวันนี้มีศิลป...

แบมแบม ดีไซน์เสื้อยืดรุ่น MySafePlace ได้แรงบันดาลใจจากแมวสุดรักสี่ตัว

สิ้นสุดการรอคอย! หลังจากที่ “แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล” ประกาศเซอร์ไพรส์ผ่านคลิปในงานแถลงข่าว “MONO 29 PATTAYA COUNTDOWN 2023” (โมโนทเวนตี้ไนน์ พัทยา เคาท์ดาวน์ 2023) ที่ผ่านมา

NewJeans ส่งเพลงใหม่ “Ditto” ชาวเน็ตวิเคราะห์ MV ความสัมพันธ์ของไอดอลกับแฟนคลับ?

เอ็มวี “Ditto” ของ NewJeans กำลังเป็นที่พูดถึงกันอย่างกว้างขวางในหลายๆ ประเด็น หนึ่งในนั้นคือ การเล่าเรื่องใน MV ที่อาจพุดถึงความสัมพันธ์ของไอดอลกับแฟนคลับ

แบมแบม GOT7 ดีไซน์เสื้อยืด ได้แรงบันดาลใจจากแมวสุดรัก 4 ตัว

แบมแบม กันต์พิมุกต์ หรือ แบมแบม GOT7 ดีไซน์เสื้อยืดรุ่น “MySafePlace” โดยได้แรงบันดาลใจจากแมวสุดรัก 4 ตัว พร้อมเปิดพรีออเดอร์รับเทศกาลปีใหม่

“แบมแบม” ชวนอากาเซ่ เปิดโลก “เมตาเวิร์ส” ใน “HypeType Metaverse Concert”

Concert Online สุดยิ่งใหญ่เหนือจินตนาการแห่งปีที่ทุกคนไม่เคยสัมผัสมาก่อนกับ “HYPE TYPE Metaverse Concert” ประสบการณ์ดนตรีแบบใหม่ พร้อมเหล่าดีเจและศิลปินระดับโลก ไม่ว่าจะเป็น BAMBAM