แท็ก "แฟชั่น"

สำรวจโลกใหม่ของอุตสาหกรรมแฟชั่น เมื่อโลกไม่มีวันเหมือนเดิม

ตอกย้ำความเป็นกระดูกสันหลังของอุตสาหกรรมแฟชั่นโลก ด้วยการลุกขึ้นเป็นโต้โผใหญ่จุดประกายความหวังถึงอนาคตที่สดใสกว่า ในแคมเปญ “Vogue Hope”

รู้จัก “THE NAKED” เสื้อลายสุดแซ่บ ที่ชมพู่ อารยา และดิว อริสรา ใส่จนติดเทรนด์โซเชียล

เป็นที่ฮือฮาในโลกโซเชียล เมื่อชมพู่ อารยา ดาราสาวชื่อดังโพสต์รูปลงอินสตาแกรมด้วยชุดที่ดูเหมือนเปลือยอกจนต้องขยี้ตาดูให้แน่ใจว่านี่คือเสื้อ THE NAKED TOP ของดีไซเนอร์ชื่อดังระดับโลก

Yeezy Gap และ Balenciaga เปิดตัวเกมเพื่อโปรโมตเสื้อผ้าคอลเลกชันใหม่

ยีซี่ แก๊ป และ บาเลนเซียกา เพิ่มความน่าสนใจของ YEEZY GAP ENGINEERED BY BALENCIAGA คอลเลกชันใหม่ล่าสุด ที่เพิ่งวางจำหน่ายด้วยการเปิดตัวเกมสไตล์อาร์เคด (Arcade) ให้แฟนคลับของแบรนด์ได้ลองเล่น

VICKTEERUT พรี-ฟอล 2022 ถ่ายทอดความแตกต่างขัดแย้งที่ลงตัว

สร้างผลงานที่เป็นการสานต่อจากคอลเลกชัน Spring/Summer 2022 First Night on U+1F 728 ก่อนหน้า โดยเป็นเรื่องราวหลังจากที่ Miss K หุ่นยนต์สาวแสนสวยได้เดินทางมาแฝงตัวอยู่บนโลกมนุษย์

Microsoft เปิดตัว Hardwear เสื้อผ้าคอลเลกชันใหม่ ได้แรงบันดาลใจจากภาพพื้นหลังของ Windows XP

ไมโครซอฟท์ หยิบผลงานสุดคลาสสิกของตัวเองอย่างภาพพื้นหลังของ Windows XP มาเป็นเสื้อผ้าคอลเลกชันใหม่ล่าสุดในชื่อ Hardwear

คอลเลกชันใหม่ความแซ่บทวีคูณ “adidas x Gucci”

สร้างความแตกต่างให้วงการแฟชั่นโลกมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด “อเลสซาน โดร มิเคเล” ครีเอทีฟ ไดเรก เตอร์แห่งแบรนด์ “Gucci” จับมือแบรนด์กีฬาเก่าแก่อย่าง “adidas” สร้างสรรค์คอลเลกชันใหม่ทวีคูณ

วัยรุ่น Gen Z มองหูฟังแบบมีสายเท่กว่าหูฟังไร้สาย

ชาว Gen Z เปลี่ยนมุมมองของการใช้หูฟังใหม่ หลังผู้คนทั่วไปใช้หูฟังแบบไร้สายทรูไวร์เลสจนเกลื่อน ทำให้เกิดความรู้สึกว่า หูฟังแบบไร้สายไม่เท่อีกต่อไป จึงหันมาใช้งานหูฟังแบบมีสายมากขึ้น