แท็ก "แฟชั่นผู้ชาย"

เปิดตัว XLarge Store แห่งเดียวในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่สยามเซ็นเตอร์

เปิดตัว “XLARGE Grand Opening Store” อย่างเป็นทางการครั้งแรก ในประเทศไทยและในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เมื่อวันพุธ ที่ 5 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา ณ ลาน Atrium 2 ชั้น G ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์

เปิดแล้ว Comma And มัลติแบรนด์คอนเซปต์สโตร์ใหม่กลางใจเมือง

Comma And (คอมม่าแอนด์) มัลติแบรนด์คอนเซปต์สโตรแห่งใหม่ล่าสุด เนรมิตพื้นที่กว่า 1,500 ตารางเมตร ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ (โซนอิเซตันเดิม)

Body Glove Swimwear 2023 เปิดตัวชุดว่ายน้ำแฟชั่น ไลฟ์สไตล์ชายหาดแคลิฟอร์เนีย

Body Glove (บอดี้ โกลฟ) แบรนด์แฟชั่นระดับตำนานสัญชาติสหรัฐอเมริกา กลับมาสะเทือนวงการแฟชั่นอีกครั้ง เอาใจสาย Outdoor ผู้หลงรักกีฬาทางน้ำ ด้วยการเปิดตัวคอลเลคชั่นชุดว่ายน้ำครั้งแรก“BODY GLOVE Swimwear”

PUMA เปิดตัว Flagship Store ใหญ่ที่สุดในไทย ที่ centralwOrld

พูม่า สปอร์ตส (ประเทศไทย) แบรนด์เครื่องแต่งกายและไลฟ์สไตล์กีฬาชั้นนำระดับโลกจากประเทศเยอรมนี จัดงานเปิดตัว PUMA Flagship Store แห่งใหม่ในไทย พร้อมแคมเปญ “PUMA COURT”

adidas Originals แท็กทีม BAPE® เผยโฉม CAMPUS 80s สุดพิเศษ

เป็นเวลากว่าสองทศวรรษที่อาดิดาส ออริจินอลส์ และ BAPE® สตรีทแวร์สัญชาติญี่ปุ่นได้ร่วมกันรังสรรค์ผลงานอันโดดเด่นประดับวงการสตรีทแฟชั่น โดยมีจุดเริ่มต้นจาก ‘Super Ape Star’ ในปี 2003

Onitsuka Tiger x Street Fighter 6 และวิศุทธิ์ พรนิมิตร ผู้วาด “น้องมะม่วง”

โอนิซึกะ ไทเกอร์ (Onitsuka Tiger) แบรนด์แฟชั่นสัญชาติญี่ปุ่นยังคงเดินหน้านำเสนอคอลเล็กชั่นร่วมสมัย ที่ผสมผสานแฟชั่นเข้ากับกีฬาและนวัตกรรมล้ำสมัย

Lee เปิดตัว Lee Thai Collection แคปซูลคอลเลกชั่นสุดพิเศษ

Lee เดนิมแบรนด์ที่มีประวัติและตำนานมาตั้งแต่ปี 1889 ผู้นำด้านแฟชั่นร่วมสมัยที่อยู่ในกระแสตลอดมา พร้อมส่งเสริมความภาคภูมิใจให้กับท้องถิ่นที่ Lee วางจำหน่าย

LONGINES SPIRIT FLYBACK “นาฬิกาผู้บุกเบิกฟังก์ชั่น Flyback Chronographs”

คอลเลคชั่นเรือนเวลา LONGINES SPIRIT ยังคงสืบสานธรรมเนียมความเป็นอุปกรณ์บอกเวลาอันแม่นยำที่สร้างสรรค์ขึ้นโดย ลองจินส์ เพื่อเป็นเพื่อนคู่ใจของเหล่านักสำรวจผู้ยิ่งใหญ่ในการทำภารกิจทางอากาศ ทางบก และทางน้ำ

รองเท้าวิ่งตระกูล ADIZERO จากอาดิดาส แหวกทุกกฏเกณฑ์ความเร็ว แรงทะลุทุกขีดจำกัด

หากพูดถึงรองเท้าวิ่งระดับตำนานซึ่งสามารถสร้างประวัติศาสตร์และเข้ามาพลิกโฉมวงการวิ่งจากการแข่งขันทั่วโลก หลายคนคงนึกถึงรองเท้าวิ่งตระกูล ADIZERO

เปิดแล้ว Comma And มัลติแบรนด์คอนเซ็ปสโตร์แห่งใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่เซ็นทรัลเวิลด์

เซ็นทรัลเวิลด์ เปิดตัวโซนใหม่ล่าสุด “Comma And” ศูนย์รวมแฟชั่นไลฟ์สไตล์แห่งใหม่ใจกลางเมือง พร้อมให้คุณสัมผัสกับแฟชั่นไอเทมและไลฟ์สไตล์อันโดดเด่น

ปลดปล่อยปีศาจแห่งความเร็วในตัวคุณ ด้วยวิวัฒนาการรุ่นใหม่จาก SKECHERS

“สเก็ตเชอร์ส” แนะนำรองเท้าวิ่งที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในตัวกับคุณคอลเล็กชันใหม่ ทั้งรุ่น “SKECHERS GORUN Razor 4” และรุ่นที่เป็น Super Shoes ของแบรนด์สเก็ตเชอร์ส “SKECHERS GORUN Speed Beast”

ยลโฉม 9 นาฬิกาไฮไลท์ในงาน Robinson The Ultimate Watch Fair 2023

ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เอาใจคนรักนาฬิกากับการกลับมาอีกครั้งของงานมหกรรมนาฬิกาแห่งปีที่ทุกคนรอคอย “ROBINSON THE ULTIMATE WATCH FAIR 2023”

อาดิดาส และโยจิ ยามาโมโตะ เผยโฉม Y-3 ITOGO ออกแบบผ่านองค์ประกอบเพียง 5 ชิ้น

เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา อาดิดาส และโยจิ ยามาโมโตะ (Yohji Yamamoto) ได้ร่วมกันเปิด Y-3 Atelier ซับแบรนด์ใหม่ของ Y-3 ที่โดดเด่นด้านหัตถศิลป์ ทักษะการตัดเย็บ และความประณีตขั้นสูง

G2000 คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อน 2023 เท่และสดใสกว่าใครในซัมเมอร์นี้

สำหรับฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนในปี 2023 นี้ สีพาสเทลเฉดสว่างไสวไม่ได้มีไว้เพื่อเป็นธีมสีชุดสำหรับไปงานแต่งงานในหน้าร้อนเพียงอย่างเดียวอีกแล้ว

ยูนิโคล่ จับวัฒนธรรมป๊อปจากทั่วทุกมุมโลก สู่เสื้อยืด UT

ยูนิโคล่ จับวัฒนธรรมป๊อปจากทั่วทุกมุมโลก สู่เสื้อยืด UT หรือ เสื้อยืดลายกราฟิก (UNIQLO T-Shirt) ที่สะท้อนถึงตัวตน ความชอบ และทัศนคติของผู้สวมใส่ให้ได้บ่งบอกความเป็นตัวเองในทุกกิจกรรมผ่านเสื้อยืด UT ตัวโปรด

Bally Autumn/winter 2023 นำเสนอคอลเล็คชั่น Persistence of time

คอลเล็คชั่น Autumn/winter 2023 จาก Bally มีชื่อว่า ‘Persistence of Time’ โดยเป็นการถ่ายทอดความสวยงามที่โดดเด่นและน่าหลงใหลดั่งฉากในภาพยนตร์ของอาคารเก่าแก่หลังหนึ่งในกรุงมิลาน

MIDO Novelties Presentation 2023 อวดโฉมเรือนเวลาหรูจาก 7 คอลเลกชั่นไอคอนิก

ให้ทุกสไตล์ถูกเติมเต็มด้วยนาฬิกาเรือนโปรด ล่าสุด “มิโด” (MIDO) แบรนด์นาฬิกาชั้นนำจากสวิตเซอร์แลนด์ ในเครือ เดอะ สวอท์ช กรุ๊ป เทรดดิ้ง (ประเทศไทย)

อาดิดาสเปิดตัว Parley Boot Pack รองเท้าฟุตบอลช่วยลดขยะพลาสติกในมหาสมุทร

อาดิดาส เปิดตัวคอลเลกชันรองเท้าฟุตบอล “adidas Football x Parley Boot Pack” ซึ่งเป็นครั้งแรกที่นำพลาสติกในมหาสมุทรจากพาร์ลีย์ (Parley Ocean Plastic)

ROAV - Folding Tech แว่นพับได้ เผยคอลเลคชันใหม่ Gradient Series

แว่นกันแดด หนึ่งไอเท็มสุดชิคที่ต้องมีติดตัว เพราะยิ่งเข้าช่วงซัมเมอร์แล้ว หลายๆคนก็ต้องมีแว่นกันแดดเพื่อปกป้องดวงตาจากแสงแดด และเติมเต็มสไตล์ของผู้ส่วมใส่ เรียกได้ว่าเป็น Must have item ที่ต้องมีไว้อย่างแน่นอน

Swatch นำผลงานศิลปะชิ้นเอกสู่ข้อมือคุณผ่าน Swatch Art Journey

คงไม่มีใครลืมความรู้สึกแรกที่ได้ยืนมองความงดงามของชิ้นงานศิลปะระดับโลกสักชิ้นหนึ่ง ความรู้สึกถึงโลกใบใหม่และความคิดสร้างสรรค์ที่พรั่งพรูสิ่งที่น่าสนใจเกิดขึ้นเสมอเมื่อโลกแห่งศิลปะและโลกแห่งสวอทช์

MUJI ชูวัสดุ เส้นใยกัญชง เป็นผ้าทางเลือกใหม่สำหรับเสื้อผ้า MUJI

มูจิ ประเทศไทย (MUJI) ตอกอีกหมุดแสดงจุดยืนแนวคิดด้านความยั่งยืนสู่สินค้าแฟชั่น ใช้ “เส้นใยกัญชง” (Hemp) วัสดุสิ่งทอแห่งอนาคตถักทอความยั่งยืน จากกระบวนการผลิตตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำที่รักษ์โลกมากกว่า