แท็ก "แฟนบอล"

เป็นไปได้! "เอ็มบัปเป" เปิดทางย้ายซบ ลิเวอร์พูล ซัมเมอร์หน้า

สื่อรายงาน คีเลียน เอ็มบัปเป แนวรุก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยังเปิดกว้างต่อความคิดในการย้ายไปเล่นกับ ลิเวอร์พูล ในตลาดนักเตะซัมเมอร์หน้า

เคลียร์เรียบร้อย! "ซง" แจงเหตุเรียก "โอนานา" หวนเฝ้าเสาทีมชาติ

ริโกแบร์ ซง กุนซือทีมชาติแคเมอรูน อธิบายถึงเหตุผลในการตัดสินใจเรียก อ็องเดร โอนานา กลับมาติดทีมชาติอีกครั้ง หลังเคยมีปัญหากันมาก่อนหน้านี้

คลั่งขั้นสุด! อัล-อิตติฮัด พร้อมทุ่มเงินก้อนโตสู่ขอ "ซาลาห์" ลุยลีกเศรษฐีน้ำมัน

สื่อดังรายงาน อัล-อิตติฮัด ทีมดังซาอุดีอาระเบีย พร้อมยื่นข้อเสนอกว่า 150 ล้านยูโรให้กับ ลิเวอร์พูล ในการเซ็นสัญญา โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แนวรุกทีมชาติอียิปต์ในตลาดแข้งซัมเมอร์นี้

เฮียมูสั่งลุย! "กรีนวู้ด" ได้ลุ้นเซ็นทีมแถวหน้า เซเรีย อา

โชเซ่ มูรินโญ่ เดินเรื่องติดต่อทาบทาม เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าศิษย์เก่าที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ย้ายมาร่วมงานกันที่ โรม่า แล้ว

แอนฟิลด์สะเทือน! 2 ทีมดังซาอุฯ พร้อมกระชาก "ซาลาห์, อลิสซอน" ก่อนตลาดปิด

2 สโมสรจากซาอุดิอาระเบียอย่าง อัล-อิตติฮัด และ อัล-นาสเซอร์ ต้องการคว้าตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ อลิสซอน เบ็กเกอร์ ดูโอคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล มาร่วมทัพ

ตามจีบจริง! "ซูซูกิ" เผยเหตุผลปฏิเสธ แมนฯ ยูฯ ก่อนซบทีมเบลเยียม

ไซออน ซูซูกิ ผู้รักษาประตูดาวรุ่งทีมชาติญี่ปุ่น เผยชัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจตนจริงในตลาดซัมเมอร์นี้ และก็อยากย้ายไปเฝ้าเสาให้ยอดทีมอย่างปีศาจแดงด้วย

เซอร์ไพรส์! อาร์เซน่อล ลุ้นชิงตัว "กุนโดกัน" จาก บาร์ซ่า

เผย อาร์เซน่อล ยังมีสิทธิ์คว้าตัว อิลคาย กุนโดกัน กองกลางตัวเก๋าทีมชาติเยอรมนี ที่เพิ่งย้ายเข้าร่วมทีม บาร์เซโลน่า มาได้อย่างเซอร์ไพรส์ก่อนปิดตลาด

เปิดทางยักษ์พรีเมียร์ลีก! บาเยิร์น มิวนิค พร้อมปล่อย "โกเร็ตซก้า" พ้นทีม

บาเยิร์น มิวนิค พร้อมปล่อยตัว ลีออน โกเร็ตซก้า ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์ โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังให้ความสนใจ

ก่อนเกมชิงโล่ แมนฯ ซิตี้ v อาร์เซนอล : "อาถรรพ์" คอมมิวนิตี ชิลด์ ยังมีอยู่ไหม? - [FEATURE]

เพียงวันอาทิตย์ 6 ส.ค. นี้แล้ว ที่เกมอันเป็นเสมือน "ออร์เดิร์ฟ" เสิร์ฟมาก่อนจานหลัก อย่าง คอมมิวนิตี ชิลด์ 2023 จะได้ฤกษ์ลงสนาม

ไม่ใช้เอามานี่! ทีมดังสเปนสะกิด แมนฯ ยูไนเต็ด ขอเซ้ง "ฟาน เดอ เบก"

เรอัล โซเซียดาด ทาบทาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างจริงจังเพื่อดึงตัว ดอนนี ฟาน เดอ เบก กองกลางชาวดัตช์ไปร่วมทีม โดยเปิดฉากคุยกับฝั่งของนักเตะไปตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว

กินกันไม่ลง! เชลซี เสมอ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 1-1 พรีเมียร์ลีก ซัมเมอร์ ซีรีส์

ผลบอลเมื่อคืน พรีเมียร์ลีกซัมเมอร์ซีรีส์ ระหว่าง นิวคาสเซิล พบ เชลซี ที่สนาม เมอร์เซเดส เบนซ์ สเตเดียม รัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อช่วงเช้าวันที่ 27 ก.ค. 66

โดนโขกล้วนๆ! แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดดาวรุ่ง แพ้ เร็กซ์แฮม 1-3 อุ่นเครื่องพรีซีซัน

ผลบอลเมื่อคืน นัดกระชับมิตร ระหว่าง แมนยู พบ เร็กซ์แฮม ที่สนาม สแนปดรากอน สเตเดียม แคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อช่วงเช้าวันพุธที่ 26 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา

เป็นไปได้มั้ย? "คล็อปป์" พูดถึงโอกาสคุมทีมชาติเยอรมนีในอนาคต

เยอร์เกน คล็อปป์ เปิดเผยว่า ตนให้ความสำคัญและยังมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ในการคุมทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก

คิดมาดีแล้ว! สื่อน้ำหอมเผยเหตุผลที่ "วาฮี" ยังไม่สนซบ เชลซี ซัมเมอร์นี้

เอลเย วาฮี กองหน้าตัวเก่งของ มงต์เปลลิเยร์ ไม่สนใจที่จะเข้าร่วมทีม เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากเจ้าตัวอยากลงเล่นสม่ำเสมอ และมีจุดหมายปลายทางอื่นในใจอยู่แล้ว

จากปากกุนซือ! "กัสเปรินี" เผยอนาคต "ฮอยลุนด์" หลังมีข่าวพัวพัน แมนฯ ยูฯ

จาน ปิเอโร กัสเปรินี กุนซือ อตาลันตา ให้สัมภาษณ์ล่าสุดถึงสถานการณ์ของ ราสมุส ฮอยลุนด์ ว่ากองหน้าทีมชาติเดนมาร์ก มีโอกาสย้ายออกจากทีมตนอยู่เหมือนกันในช่วงซัมเมอร์นี้

แบบนี้โกรธเลย! อตาลันตา ไม่เอา "2 แข้งผีแดง" หลังถูกเสนอแนบดีล "ฮอยลุนด์"

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เสนอให้ เฟร็ด และ ดอนนี ฟาน เดอ เบก เป็นข้อเสนอแลกเปลี่ยนเพื่อเซ็นสัญญากับ ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้า อตาลันตา แต่โดนปฎิเสธเรียบร้อย

สองดาวรุ่งคนละเม็ด! แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดหัวอุ่นเครื่องอัด ลีดส์ ยูไนเต็ด 2-0

ผลบอลเมื่อคืน อุ่นเครื่องปรีซีซั่น นัดแรก ระหว่าง แมนยู พบ ลีดส์ ที่สนาม อุลเลวาล สตาดิโอน คืนวันพุธที่ 12 ก.ค.66

แฟนบอลโล่งอก! อาแจ็กซ์ แถลงข่าวดี "ฟาน เดอร์ ซาร์" อดีตมือกาวพ้นขีดอันตราย

อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สโมสรในศึกเอเรดิวิซี่ลีก ออกแถลงการณ์ถึง เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ว่าพ้นขีดอันตรายแล้ว หลังจากที่ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลด้วยอาการเลือดออกในสมอง เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

มาแรงแซงโค้ง! เผยชื่อทีมเต็งหนึ่งลุ้นเซ็น "โคโล มูอานี" ปาดหน้า แมนฯ ยูฯ

ดิ อินเดเพนเดนต์ รายงานว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตั้งความหวังที่จะคว้าตัว ร็องดาล โคโล มูอานี กองหน้าฟอร์มร้อนแรงของ ไอน์ทรัคต์ แฟรงค์เฟิร์ต มาร่วมทีม

ออกนอกเกาะ! "กรีนวูด" ใกล้ซบทีมใหม่หลัง แมนฯ ยูฯ พร้อมปล่อยยืมตัว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้พิจารณาเรื่องอนาคตของ เมสัน กรีนวูด หลังจากที่เจ้าตัวพ้นข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายแฟนสาวเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ลองใหม่อีกทีนะ! บิ๊กงูใหญ่เผยข้อเสนอผีแดงยื่นซื้อ "โอนานา" ยังไม่น่าพอใจ

ปิเอโร ออซิลิโอ ผู้อำนวยการกีฬาของ อินเตอร์ มิลาน ยอมรับว่า ข้อเสนอที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นขอซื้อตัว อ็องเดร โอนานา ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีมนั้นยังไม่เป็นที่น่าพอใจ

ตบเข่าฉาด! สื่อใหญ่อิตาลีเผยสาเหตุที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แห้วดีล "ราบิโอต์"

กัซเซ็ตตา เดลโล สปอร์ต สื่อใหญ่อิตาลี อ้างว่า สาเหตุที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชวดคว้าตัว อาเดรียง ราบิโอต์ มาร่วมทีม นั่นก็เพราะว่าเรื่องเงินล้วนๆ

เก็บประสบการณ์! สื่อโหมทีมดังบุนเดสลีกาใกล้ปิดดีลยืมตัว "คาร์วัลโญ"

ดิ แอตเลติก รายงานว่า ลิเวอร์พูล ใกล้ที่จะปล่อย ฟาบิโอ คาร์วัลโญ ย้ายไปอยู่กับ แอร์เบ ไลป์ซิก แบบยืมตัว แต่จะไม่มีการใส่อ็อปชันซื้อขาด

ตัวละครใหม่! แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งคว้า "แบ็กงูใหญ่" เสริมแนวรับลุยซีซันหน้า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการยื่นข้อเสนอคว้าตัว เฟเดริโก ดิมาร์โก แบ็กซ้ายทีมชาติอิตาลี

ร้องจ๊ากแน่นอน! อตาลันตา ประกาศตั้งค่าตัว "ฮอยลุนด์" วัดใจ แมนฯ ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องเจอกับงานหนักในการคว้าตัวผู้เล่นเป้าหมายหลักอย่าง ราสมุส ฮอยลุนด์ ดาวยิงทีมชาติเดนมาร์กไปร่วมทีม

ปืนใหญ่ทางสะดวก! เปิดสาเหตุที่เสือใต้ล้มโครงการดึง "ไรซ์" ร่วมทีมซัมเมอร์นี้

บาเยิร์น มิวนิค แชมป์บุนเดสลีกา เยอรมนี ตัดสินใจล้มโครงการล่าลายเซ็น ดีแคลน ไรซ์ กองกลาง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้