แท็ก "แมท ภีรนีย์"

แมท ภีรนีย์ บินกลับนอร์เวย์ ถ่ายรูปคู่คุณพ่อสุดอบอุ่น สำเนาถูกต้องเป๊ะ

แมท ภีรนีย์ บินกลับไปเยี่ยมครอบครัวที่นอร์เวย์ โพสต์ไอจีสตอรี่ถ่ายรูปคู่คุณพ่อสุดอบอุ่น สำเนาถูกต้องเป๊ะ

"แมท ภีรนีย์" บินไปนอร์เวย์เยี่ยมคุณพ่อ ภาพคู่สุดอบอุ่น สำเนาถูกต้องเป๊ะเลย

แมท ภีรนีย์ เก็บกระเป๋าเหินฟ้าบินไปบ้านนอร์เวย์เยี่ยมคุณพ่อ ภาพคู่สุดอบอุ่น พ่อลูกสำเนาถูกต้องเป๊ะเลย

ขยี้ตาแรง แมท ภีรนีย์ ไม่ปล่อยตัวโทรม อวดลุคใหม่หั่นผมสั้นกระชากใจ

หลังจากที่นางเอกสาว แมท ภีรนีย์ ออกมาพูดถึงเรื่องความรักกันอย่างเปิดใจว่ายังสดใสเป็นสีชมพูกับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ เหมือนเดิมเพิ่มเติมคือเหนียวแน่นและมั่นคงมากๆ

‘แมท’ เผยยังไม่เลิก ‘สงกรานต์’ ซาบซึ้งครอบครัว เตชะณรงค์ ที่จับมือไม่เคยปล่อ...

'แมท' เผยยังไม่เลิก 'สงกรานต์' ซาบซึ้งครอบครัว เตชะณรงค์ ที่จับมือไม่เคยปล่อย  ออกมาเคลียร์ชัดๆ อีกครั้งในรายการแฉ สำหรับ นางเอกสาว แมท ภีรนีย์ คงไทย ที่เจอมรสุมข่าวตั้งแต่ต้นปี ทั้งเรื่องถูกโยงว่าเป...

แมท ภีรนีย์ ตอบชัดสถานะเลิกหรือไม่ ไฮโซพก รู้จักกันมาก่อน สงกรานต์

ก่อนหน้านี้เพิ่งจะเจอข่าวหนักๆ รับต้นปี สำหรับนักแสดงสาว แมท ภีรนีย์ คงไทย กับประเด็นมือที่สามของ อั้ม พัชราภา และไฮโซพก พรประภา

ลีน่า จัง เผยเหตุปากพาซวยเกือบงานเข้า หลุดปม ป๋าไพวงษ์ โทรเคลียร์เรื่อง แมท

ลีน่า จัง เผยสาเหตุปากพาซวยจนเกือบเข้าคุก หลุดพูด ป๋าไพวงษ์ พ่อสงกรานต์ ยกหูถึง เต๋า ทีวีพูล ให้แก้ข่าวช่วยแมท ภีรนีย์ จากเรื่องอั้ม พัชราภา

เปิดใจครั้งแรก แมท ภีรนีย์ เผยความรู้สึกหลังถูกโยงเป็นมือที่ 3 อั้ม-พก เลิกกัน

งานเข้านางเอกสาว แมท ภีรนีย์ คงไทย หลังถูกจับตาและโยงว่าเป็นมือที่ 3 ระหว่างคู่รักนางเอกสาว อั้ม พัชราภา กับอดีตแฟนหนุ่ม ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา

"พก" คอนเฟิร์มปิดฉากรัก "อั้ม" 5 ปี "แมท" รีบเคลียร์เหตุการณ์เข้าใจผิด

ช็อกวงการปิดฉากรัก 5 ปี นางเอกซุปตาร์ “อั้ม–พัชราภา ไชยเชื้อ” กับหนุ่มไฮโซ “พก–ประธานวงศ์ พรประภา” ตั้งแต่มีข่าวลือว่านางเอกดังถูกมือที่สามทำให้รักล่ม ทุกสายตาพุ่งเป้าไปที่นางเอกซุปตาร์

‘เอ ศุภชัย’ เผยโทรขอโทษ ‘แมท ภีรนีย์’ คุยกันด้วยดี รับกลุ้มใจแทน ‘อั้ม...

'เอ ศุภชัย' เผยโทรขอโทษ 'แมท ภีรนีย์' คุยกันด้วยดี รับกลุ้มใจแทน 'อั้ม' เลยตื่นตระหนก เอ ศุภชัย ผู้จัดการคนดัง โพสต์แจงบ้าง หลัง แมท ภีรนีย์ ลงไอจีสตอรี่ปิดฉากข่าวดราม่าปมมือที่ 3 อั้ม พัชราภา-พก ประ...

‘แมท ภีรนีย์’ โพสต์ขอบคุณ ‘อั้ม-เอ’ ที่เข้าใจ เผยโทรมาขอโทษเคลียร์ใจแล้ว

'แมท ภีรนีย์' โพสต์ขอบคุณ 'อั้ม-เอ' ที่เข้าใจ เผยโทรมาขอโทษเคลียร์ใจแล้ว เป็นการจบปมดราม่าอย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อล่าสุด แมท ภีรนีย์ ได้โพสต์ไอจีสตอรี่ บอกเล่าเรื่องราวหลังได้รับการเคลียร์ใจกับ อั้ม...

‘แต้ว-ประณัย’ รีสตอรี่ ‘แมท ภีรนีย์’ แจงปมดราม่า ช่วยยืนยันความบริสุทธิ์ใจ

'แต้ว-ประณัย' รีสตอรี่ 'แมท ภีรนีย์' แจงปมดราม่า ช่วยยืนยันความบริสุทธิ์ใจ หลังจากที่นางเอกสาว แมท ภีรนีย์  ได้ออกมาโพสต์ไอจีสตอรี่บอกเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในมุมของตัวเอง กับประเด็นดราม่าการเลิกราข...

เอ ศุภชัย โพสต์ข้อความถึง แมท ภีรนีย์-อั้ม พัชราภา หลังทำคนเข้าใจผิดทั้งหมด

ล่าสุด เอ ศุภชัย ได้โพสต์ข้อความผ่านสตอรี่ไอจีส่วนตัวเพื่อชี้แจง และขอโทษ แมท และ อั้ม ที่ทำให้เป็นข่าวทั้งหมด จนคนทั้งประเทศเข้าใจผิด

อุ๊ยแซ่บ แทค ภรัณยู ลั่นจับมือเท่ากับเพื่อน แล้วถ้าจับอย่างอื่นเท่ากับอะไร

อีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงอย่าง นักแสดงหนุ่ม แทค ภรัณยู ก็ได้ออกมาโพสต์แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องของกระแส จับมือเท่ากับเพื่อนลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก

‘เอมมี่’ ยัน ‘แมท’ ไม่ใช่มือที่ 3 ชี้สามีจับมือเพื่อนฝ่าฝูงชนเข้าห้องน้ำเป็น...

'เอมมี่' ยัน 'แมท' ไม่ใช่มือที่ 3 ยกสามีตนจับมือเพื่อนฝ่าฝูงชนเข้าห้องน้ำเป็นสุภาพบุรุษ! เรียกว่าเป็นเรื่องราวที่ร้อนแรงขณะนี้ หลังความสัมพันธ์ระหว่าง "อั้ม พัชราภา" และ "ไฮโซพก" ได้ยุติลง โดยที่มี "...

จบดราม่า เอ ศุภชัย-อั้ม พัชราภา ขอโทษ แมท ภีรนีย์ หลังถูกโยงปมมือที่ 3

สิ้นสุดสักทีหลัง ไฮโซพก ประธานวงศ์ ออกมาประกาศยุติความสัมพันธ์กับนางเอกซุปตาร์ อั้ม พัชราภา และทำหลายคนโยงไปว่ามีนางเอกดังเป็นมือที่ 3 เป็นสาว แมท ภีรนีย์

หลักฐานใหม่ เพื่อนสนิทปล่อยภาพในอดีต ย้ำชัดสถานะ แมท-ไฮโซพก

ถือเป็นการการันตีความชัวร์ให้กับใครหลายๆ คน สำหรับประเด็นจับมือของนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ และไฮโซพก ประธานวงศ์ ที่ก่อนหน้านี้ฝ่ายหญิงกำลังถูกโยงเป็นมือที่ 3