แท็ก "แอฟ ทักษอร"

แค้น EP.5 เริ่มยกสอง! แอฟ องค์ลง ตบไม่ยั้ง แต้ว สวมบทนางเอกก้มกราบ

เกมความแค้นปะทุไม่หยุด ใครจริงใครเฟคต้องทันเกม! แค้น Ep.5 ศึกมือตบครั้งใหม่ของ เหมือนแพร และ ปรางทอง ใครจะทำแต้มได้ มาลุ้นกัน!

แอฟ ทักษอร ย่องเซอร์ไพรส์ เอิร์ท พิรพัฒน์ เคมีพี่น้องดีแบบตะโกน

นักแสดงสาวสวย แอฟ ทักษอร โผล่เซอร์ไพรส์ เอิร์ท พิรพัฒน์ หนุ่มหล่อมาดละมุน ผู้รับบทน้องชายฝาแฝด ในรายการ ตีท้ายครัว อีพีล่าสุด เผยเคมีพี่น้องสุดสนิทที่ให้คำปรึกษาสุดอบอุ่น

แค้น Ep.4 แต้ว เต้นรูดเสา ยั่วเบอร์แรง แซม แซ่บหมดไม่สนลูกใคร!

ท่าเต้นก็ยาก แต่ต้องเดินเกมแก้แค้น เหมือนแพรเลยจัด Pole dance อ่อยเบอร์แรง เก่งกาจ ลูกชาย ปรางทอง เป็นการเอาคืนคู่ปรับ ปลุกแซ่บหมดไม่สนลูกใคร! ติดตามฉากนี้ใน แค้น EP.4 คืนนี้

ฟีดแบคคนดูละคร แค้น EP.1 (ตอนแรก)

ละคร "แค้น" ของผู้จัดแอนทองฯ เปิดตัวสมมงการรอคอย ดราม่าเข้มข้น บวกฝีมือการแสดงของ แอฟ ทักษอร และ แต้ว ณฐพร ถึงกับต้องปรบมือให้กับความเริ่ด ตีบทแตกกระจุยไม่มีผิดหวัง!

แค้น เรื่องย่อ ละครช่อง 3

ละครแค้น เป็นเรื่องความแค้นที่เกิดขึ้นระหว่างตัวละคร ทุกความแค้นมีเหตุผลในการแก้แค้น จุดจบจะไปสุดที่ตรงไหน ติดตามอ่าน เรื่องย่อละครแค้น ได้ที่นี่

แอฟ ล้างภาพจำ เปิดศึกระเบิดอารมณ์ แต้ว แซ่บไฟลุก ในละคร แค้น

แค้น ละครใหม่จากช่อง 3 ที่หลายคนรอคอย การปะทะกันของ แอฟ ทักษอร และ แต้ว ณฐพร พร้อมเปิดศึกระเบิดความเดือด ขีดเส้นใต้ว่าแซ่บยกล้อ!

จับตา แอฟ ทักษอร - นนกุล ทำไมโผล่คู่กันบ่อย แค่เคมีหรือมีอะไร?

กลายเป็นประเด็นถูกพูดถึงอย่างร้อนแรงบนโลกโซเชียล เมื่อมีภาพ แอฟ ทักษอร และ ทิม พิธา โคจรมาเจอกัน แต่มีคนตาดีเห็น นนกุล ปรากฏตัวอยู่ด้วย งานนี้ทำต่อมจิ้นชาวเน็ตปักเคมีไม่ถูกเลย

คลิปฟินอีกมุมของ "แอฟ ทักษอร" กับ "นนกุล" ถือผ้าพันคอให้กันอย่างน่ารัก

นนกุล-แอฟ ทักษอร คลิปพาฟินอีกแล้วถือผ้าพันคอให้กัน เปิดความสนิทของทั้งคู่ แฟนคลับเอ๊ะหรือคำพูดแม่ชมจะไม่ใช่แค่แซว