แท็ก "โป๊ป ธนวรรธน์"

เรื่องย่อละคร พรหมลิขิต EP.4 สี่พี่น้องเจอ พุดตาน ที่หน้าเหมือนแม่ของตนเอง

พรหมลิขิต ตอนที่ 4 พุดตาน (เบลล่า) จำเป็นต้องใช้ชีวิตอยู่ในอยุธยาให้ได้ แม้จะถูก แม่กลิ่น (น้ำตาล) พยายามขับไล่ก็ตาม และ 4 พี่น้องเรือนออกญาวิสูตรสาคร ตกตะลึงที่ได้เจอกับพุดตาน ผู้มีใบหน้าคล้ายคุณหญิงการะเกด

พรหมลิขิต EP.3 เรตติ้งลดลงเล็กน้อย หลังเปิดตัวละครใหม่แน่นจอ

พรหมลิขิต Ep.3 เรตติ้งขยับตัวลดลงเล็กน้อย หลังเปิดตัวได้ 3 ตอน เปิดตัวละครใหม่แน่นจอ รอเข้าสู่ความเข้มข้นของเรื่องราวพรหมลิขิตครั้งใหม่ในแผ่นดินกรุงศรีอยุธยา

แม่ปราง แร็ปเปอร์สาวแห่งกรุงศรีฯ ตัวจริงเรื่องไก่ชน สกิลนี้ได้พ่อมาเต็มๆ "พรหมลิขิต"

เปิดตัวลูกๆ คุณพี่เดชและคุณหญิงการะเกดในละคร พรหมลิขิต "แม่ปราง" โชว์สกิลแร็ปเปอร์สาวแห่งกรุงศรีอยุธยา แบบสับๆ บอกเลยว่าสกิลนี้ได้พ่อมาเต็มๆ

พรหมลิขิต EP.4 ล่าสุด กระแสปังเรตติ้งกลับมาแล้ว

ละคร พรหมลิขิต Ep.4 พาเรตติ้งเพิ่มสูงขึ้นอีกครั้ง หลังเปิดตัวละครลูกๆ ของแม่นายการะเกดและคุณพี่เดช กระแสปังยอดผู้ชมสูงทะลุล้านเป็นที่เรียบร้อย

เรื่องย่อละคร พรหมลิขิต EP.6 แม่หญิงการะเกด ได้ยินเรื่องคนหน้าเหมือนตัวเอง

พรหมลิขิต EP.6 แม่หญิงการะเกด (เบลล่า) แอบได้ยินเรื่องที่ แม่แก้ว (ซีซีน) แม่ปราง (พีพี) พูดถึงคนที่หน้าละม้ายคล้ายตน ก็เกิดความสงสัยว่าผู้หญิงคนนั้นคือใคร?

ประวัติ "กีต้าร์ วสวัตติ์" เปิดวาร์ปสแตนด์อินหล่อของ "โป๊ป ธนวรรธน์" จากพรหมลิขิต

หล่อจนต้องเปิดวาร์ปรัวๆ เลยทีเดียว สำหรับ กีต้าร์ วสวัตติ์ หนุ่มหล่อหน้าใส ที่รับหน้าที่เป็น สแตนด์อินให้กับ โป๊ป ธนวรรธน์ จากละครเรื่อง พรหมลิขิต

ส่องสแตนอินฝาแฝด "พ่อเรือง-พ่อริด" ใน "พรหมลิขิต" หล่อจนอยากให้ออกกล้อง

ส่องสแตนอินฝาแฝด "พ่อเรือง-พ่อริด" ที่นักแสดงหนุ่ม โป๊ป ธนวรรธน์ ต้องเล่นตัวละครที่หน้าเหมือนกันถึง 3 ตัวละครใน พรหมลิขิต บอกเลยว่าสแตนอินหล่อเป๊ะสุดๆ

เกรท วรินทร นำทีมเปิดตัว แก๊งอยุธยาบอยแบนด์ ยอดคนดูสะสมทะลุ 16 ล้านวิว "พรหมลิขิต" EP.5

"เกรท วรินทร" นำทีมเปิดตัวละคร "แก๊งอยุธยาบอยแบนด์" ใน "พรหมลิขิต" EP.5 แรงติดเทรนด์ X อันดับ 1 ดันยอดคนดูออนไลน์สะสมทะลุ 16 ล้านวิว

"โป๊ป-เกรท" นำทีมบอยแบนด์แห่งอยุธยาบู๊ ถ่ายทำหนัก 3 วันเต็ม "พรหมลิขิต" Ep.7

พรหมลิขิต Ep.7 คืนนี้แก๊งบอยแบนด์แห่งอยุธยา ปลอมตัวออกจากวังหลวงมาเยือนเรือนแม่พุดตาน เพื่อล่อกบฏเลยได้บู๊แอ็คชั่นชุดใหญ่ บอกเลยว่าเบื้องหลังฉากนี้หนุ่มๆ ถ่ายทำจัดหนักสุดโหด 3 วันเต็ม

เรื่องย่อละคร พรหมลิขิต EP.8 ขุนหลวงฯ สั่งหาตัวผู้อยู่เบื้องหลังการก่อกบฏ

พรหมลิขิต EP.8 ขุนหลวงท้ายสระ (เกรท) โกรธมากที่แผนล่อกบฏล่มไม่เป็นท่า มีรับสั่งให้หนึ่งในสหายมหาดเล็กออกไปตามหาหลักฐานมัดตัวผู้ก่อกบฏ

เรื่องย่อละคร พรหมลิขิต EP.9 แม่กลิ่น ถูกโบย สาบานจะจองเวรพุดตานตลอดไป

พรหมลิขิต EP.9 แม่กลิ่น (น้ำตาล) ถูกจับได้ว่าขโมยสร้อยของพุดตาน (เบลล่า) ไปขาย จึงถูกทำโทษอย่างหนัก หลังจากถูกโบย เธอยิ่งเกลียดชัง พุดตาน สาบานว่าจะจองเวรพุดตานตลอดไป

เรื่องย่อละคร พรหมลิขิต EP.10 การะเกด รู้เรื่องแม่และยายจาก พุดตาน

พรหมลิขิต EP.10 พ่อริด (โป๊ป) ตัดสินใจเล่าเรื่องการมาของ พุดตาน (เบลล่า) ให้พ่อกับแม่ฟัง คุณหญิงการะเกดจับสังเกตได้ว่าพ่อริดอาจจะกำลังมีความรัก

พรหมลิขิต EP.8 ดราม่าตับพัง อยุธยาบอยแบนด์สูญเสีย "จอร์จ" สหายคนสนิท

พรหมลิขิต EP.8 แรงไม่หยุด ฉากดราม่าตับพัง “อยุธยาบอยแบนด์” สูญเสีย “จอร์จ” สหายคนสนิท ทุบยอดดูย้อนหลังผ่าน 3Plus  32 ล้านวิว!

พรหมลิขิต EP.10 จุดสตาร์ทความหวาน "พ่อริด-พุดตาน" หน้าแนบอกบนหลังม้า

จุดสตาร์ทความหวานกำลังมา ใครที่รอความฟินของ พ่อริดและแม่พุดตาน เตรียมขี่ม้าไปดูคนเค้าจีบกันใน พรหมลิขิต EP.10 คืนนี้ได้หวานสมใจแน่

ไขข้อสงสัย พ่อริด - พุดตาน เป็นญาติกันหรือไม่ รักกันได้หรือเปล่า "พรหมลิขิต"

ละคร "พรหมลิขิต" ในเมื่อการะเกดและพุดตานเป็นญาติกัน แล้วแบบนี้ พุดตาน กับ พ่อริด ลูกชายของคุณหญิงการะเกด จะเป็นญาติกันไหม สามารถรักกันได้หรือเปล่า? มาไขข้อสงสัยนี้กัน!

พรหมลิขิต Ep.10 เรตติ้งเพิ่ม โมเมนต์ฉ่ำคลั่งรักกันทั้งบ้าน

ละคร พรหมลิขิต Ep.10 เรตติ้งขยับเพิ่มขึ้น พาคนดูเต็มอิ่มความฟิน โมเมนต์ความหวานรุ่นพ่อแม่ และความตะมุตะมิแอบชอบสาวของพ่อริด จนคนดูต้องเอ็นดูไปตามๆ กัน

เรื่องย่อละคร พรหมลิขิต EP.11 พุดตาน เยือนเรือนวิสูตรสาคร แต่กลับคุ้นเคยอย่างประหลาด

พรหมลิขิต EP.11 พุดตาน (เบลล่า) ไปเยือนเรือน ออกญาวิสูตรสาคร (โป๊ป) ครั้งแรก แต่กลับรู้สึกคุ้นเคยอย่างประหลาดใจ

เรื่องย่อละคร พรหมลิขิต EP.12 แม่กลิ่น ทะเลาะ พุดตาน เหตุเพราะเป็นไพร่ไม่ใช่นางฟ้า

พรหมลิขิต EP.12 แม่กลิ่น (น้ำตาล) ยืนยันกับ ยายกุย (รัดเก้า) ว่าพุดตาน (เบลล่า) ก็คือไพร่เหมือนเราไม่ใช่นางฟ้านางสวรรค์ที่ไหน ทำไมยายต้องสนใจมันขนาดนั้น จนมีปากเสียงกันชุดใหญ่อีกครั้ง

เรื่องย่อละคร พรหมลิขิต EP.13 ขุนหลวง พึงพอใจฝีมือทำอาหารของ พุดตาน

เรื่องย่อ พรหมลิขิต EP.13 ขุนหลวง พึงพอใจฝีมือทำอาหารและความคิดแปลกใหม่ของ พุดตาน เรื่องนี้ทำให้ พ่อริด ใจคอไม่ดีและรู้สึกกังวล