แท็ก "โมร็อกโก"

รัวกันครึ่งแรก! โครเอเชีย เชือด โมร็อกโก 2-1 คว้าอันดับ 3 ฟุตบอลโลก 2022

การแข่งขันฟุตบอลโลก ครั้งที่ 22 หรือ กาตาร์ 2022 รอบชิงอันดับ 3 ที่คาลิฟา อินเตอร์เนชันแนล สเตเดียม ทีมชาติโครเอเชีย ดีกรีรองแชมป์เก่าเมื่อ 4 ปีที่แล้ว

‘โครเอเชีย’ เชือดนิ่ม ‘โมร็อกโก’ 2-1 คว้าที่ 3 ฟุตบอลโลก สมัยที่ 2

'โครเอเชีย' เชือดนิ่ม 'โมร็อกโก' 2-1 คว้าที่ 3 ฟุตบอลโลก สมัยที่ 2 โครเอเชีย เฉือนชนะ โมร็อกโก 2-1 ในรอบชิงอันดับ 3 ฟุตบอลโลก 2022 ที่คาลิฟา อินเตอร์เนชั่นแนล สเตเดียม ประเทศกาตาร์ เมื่อวันที่ 17 ธัน...

ประเด็นหลังเกม! โครเอเชีย เฉือน โมร็อกโก 2-1 คว้าอันดับ 3 ฟุตบอลโลก 2022

"ตาหมากรุก" โครเอเชีย ปิดฉากฟุตบอลโลกหนนี้ด้วยการมีเหรียญรางวัลติดมือ หลังเฉือนเอาชนะ โมร็อกโก 2-1 ในเกมนัดชิงอันดับที่ 3 ในการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2022 ถือเป็นการคว้าอันดับ 3 ได้เป็นครั้งที่ 2 ในประวัติศาสตร์ของพวกเขา เราลองไปดูว่าเกิดอะไรขึ้นเกมนัดนี้บ้าง

‘ดาลิช’ ชม ‘โมร็อกโก’ ยอดนักสู้ ชี้ ‘โครแอต’ ยังมีอนาคตที่ดีรออย...

'ดาลิช' ชม 'โมร็อกโก' ยอดนักสู้ ชี้ 'โครแอต' ยังมีอนาคตที่ดีรออยู่ หลังจากที่ "ตาหมากรุก" โครเอเชีย สามารถเฉือนเอาชนะ โมร็อกโก ไปได้ 2-1 พร้อมกับคว้าอันดับ 3 ฟุตบอลโลก 2022 ไปครองได้ ในเกมนัดชิงอัน...

‘เรกรากุย’ เชื่อ ‘โมร็อกโก’ สร้างบรรทัดฐานใหม่ ชี้อีก 15 ปีมีทีมแอฟริกันซิวแ...

'เรกรากุย' เชื่อ 'โมร็อกโก' สร้างบรรทัดฐานใหม่ ชี้อีก 15 ปีมีทีมแอฟริกันซิวแชมป์ หลังจากที่สร้างประวัติศาสตร์เป็นชาติแรกของแอฟริกา ที่สามารถผ่านเข้าสู่รอบ 4 ทีมสุดท้ายฟุตบอลโลกได้ แม้ว่าสุดท้ายแล้วโม...

คนจริงไม่กั๊ก "แข้งโมร็อกโก" ดีใจเห็น "โรนัลโด" ร้องไห้ในฟุตบอลโลก 2022 แถมประโยคแทงใจดำ

แข้งโมร็อกโก ยอมรับดีใจที่เห็นดาวยิงโปรตุเกสร้องไห้ หลังเขี่ยตกรอบฟุตบอลโลก 2022 พร้อมแถมอีก 1 ประโยคแทงใจดำ

เสียไรเสียได้ เสีย PS5 ไม่ได้ ชายโมร็อกโกอุ้ม PS5 หนีแผ่นดินไหวไม่สนอย่างอื่น

ยามเกิดภัยพิบัติ ภัยธรรมชาติ สิ่งที่ควรคว้าอย่างแรกคือของมีค่า และชายโมร็อกโกเลือกหยิบเครื่อง PS5 หนีเอาตัวรอดไม่สนข้าวของอย่างอื่น