แท็ก "ไม่รู้"

"ยุ้ย ญาติเยอะ" ควงสามีตลก แจงปมโพสต์หย่า

ยุ้ย ญาติเยอะ ควงสามี เล็ก ชูชาติ เปิดปากปมโพสต์หย่าสามี พร้อมฟาดกลับเดือดหลังถูกด่าใฝ่ต่ำ อีกทั้งเจ้าตัวได้เปิดหน้าครั้งแรกหลังขึ้นเขียงอัปดั้งใหม่

"อาม ณัชชกมล" เปิดใจถึงอดีตสามีนักร้องบอยแบนด์ ก. ติดพนันเป็นหนี้หลายล้าน

อาม ณัชชกมล อดีตภรรยาของนักร้องดังบอยแบรนด์ อักษรย่อ ก.ที่วันนี้จะออกมาเปิดใจครั้งแรกหลังเพจดังแฉอดีตสามีอักษรย่อ ก.ติดพนันขั้นสุด

เหลียงเฉาเหว่ย น้ำตารื้น รับรางวัลเกียรติยศจากเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเวนิส

เหลียงเฉาเหว่ย พูดถึงละคร-หนังฮ่องกงยุค ‘80s และการทำงานสุดอาร์ตกับผู้กำกับ หว่องกาไว ระหว่างขึ้นรับรางวัลเกียรติยศจากเทศกาลภาพยนตร์นานาติเวนิส

ของมันต้องมี! 5 แอปดีต่อใจ บล็อกเบอร์มิจฉาชีพ บล็อก SMS สแปม โฆษณา

ณ ปัจจุบันนี้มือถือกับการโทรนั้นยังคงเป็นเรื่องหลัก ๆ ในชีวิตประจำวัน ซึ่งหลายครั้งเบอร์ที่โทรเข้านั้นเป็นเบอร์แปลกที่เราไม่รู้จักและเรารับไปกลายเป็น Tele Sale

ไม่ไหว.. ไม่ต้องฝืน โหลดเลย "Whoscall" แอปบล็อกเบอร์กวนใจ(ฟรี)

เราเชื่อว่าหลาย ๆ คนอาจรู้จักกับเจ้าแอปพลิเคชั่นออย่าง WhosCall กันเป็นอย่างดี และก็อีกเช่นกันคิดว่าหลาย ๆ คนมีติดเครื่องไว้แล้ว

"เอิร์ท-มิกซ์" กับ 25 ปีวัยค้นหาตัวตนและเรียนรู้ทุกเรื่องที่ผ่านเข้ามา

สองนักแสดง เอิร์ท-มิกซ์ มาแชร์ประสบการณ์และมุมมองของวัย 25 ปีของพวกเขา พร้อมทั้งช่วงเวลา เบญจเพส ที่เป็นบททดสอบอย่างหนักของชีวิตพวกเขา กลายเป็นทั้งช่วงเวลาแห่งการเติบโตและการค้นหาความสุขในชีวิต ในโอกาสครบรอบ 25 ปีเว็บไซต์ sanook.com

สอนบุตรหลานอย่างไรให้รู้จัก “ให้เกียรติและเคารพผู้อื่น”

คนที่มีบุตรหลานอยู่ในวัยกำลังโต วัยกำลังเรียนรู้ วัยกำลังคึกคะนอง ควรจะต้องสอนบุตรหลานอย่างไร เพื่อปลูกฝังให้พวกเขารู้จักให้เกียรติและเคารพคนอื่น อย่างน้อยที่สุดก็คือ “ฐานะคน” เหมือนกัน และจะได้ไม่ถูกประณามด้วยว่า “เลี้ยงลูกมายังไง”

HOW-TO ถ้ามือถือของเรา “ถูกแฮก” จะมีอาการอย่างไร

ทุกวันนี้เราใช้ “โทรศัพท์มือถือ” เพื่อประโยชน์แทบทุกอย่างในชีวิตประจำวันตั้งแต่ตื่นนอนยันนอนหลับแล้วก็ตื่นขึ้นมาอีกรอบวนเวียนเป็นวัฏจักร

"ตั๊ก มยุรา" เปิดใจไม่มีเพื่อน เพราะหาคนที่จริงใจไม่ได้!

"ตั๊ก-มยุรา เศวตศิลา" ออกมาเปิดใจในชวีวิตนี้ไม่มีเพื่อนเพราะหาคนที่จริงใจไม่ได้ และย้อนเล่าการทำงานในวงการบันเทิงยุคแรกๆ

รวมซีรีส์วาย-ยูริไทย 2023 สุดฮอต เขินจนจิกหมอน ไม่ดูไม่ได้แล้ว

รวมซีรีส์วาย-ยูริไทยในปี 2023-2024 อัปเดตใหม่ล่าสุด 60 กว่าเรื่องที่ไม่ควรพลาด เป็นซีรีส์วายไทยน่าดู ได้แก่ แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President, ทฤษฎีสีชมพู GAP The Series ทฤษฎีสีชมพู

รักไม่รู้ภาษา (Love in Translation) เรื่องย่อ ซีรีส์ช่องวัน31

เรื่องย่อ รักไม่รู้ภาษา (Love in Translation) 2 หนุ่มคู่ซี้ ต้าห์อู๋-พิทยา แซ่ฉั่ว กับ ออฟโรด-กันตภณ จินดาทวีผล ที่จะมาชวนคุณยิ้มไปกับมิตรภาพของพวกเขาทั้งคู่ นักแสดงนำโดย ต้าห์อู๋ พิทยา และ ออฟโรด กันตภณ เริ่ม 19 สิงหาคมนี้

"ต้าห์อู๋-ออฟโรด" จะมาทำให้หัวใจคุณพองโต ใน รักไม่รู้ภาษา (Love in Translation)

"ต้าห์อู๋-ออฟโรด" จะชวนคุณหัวใจพองโตไปกับมิตรภาพของพวกเขาในซีรีส์เรื่องล่าสุด รักไม่รู้ภาษา (Love in Translation) เริ่มตอนแรก 19 สิงหาคมนี้

"น้อย โพธิ์งาม" เปิดใจทั้งน้ำตาขอโทษลูกสาว "หญิง รฐา" ทำร้านส้มตำขาดทุน 2 ล้าน

หญิง รฐา ควงสามี ตุลย์ ตุลยเทพ พร้อมคุณแม่สุดที่รัก น้อย โพธิ์งาม มาเปิดชีวิตครอบครัวที่ไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อน

"นัส จุฑารัตน์" ภรรยา "โชค รถแห่" เปิดใจหลังโพสต์เดือดจับได้สามีนอกใจ

โชค รถแห่ ควงภรรยา นัส เปิดใจหลังโพสต์เดือด จับได้สามีนอกใจ สรุปคือเรื่องจริงหรือคอนเทนต์เพื่อปล่อยเพลงใหม่?

96 แคปชั่นตลก คำคมตลกๆ ฮาๆ 2023 มุขตลกสั้นๆ คลายเครียดโพสต์แล้วขำกระจายแน่นอน

อัปเดตล่าสุด 2023 แคปชั่นตลก คำคมตลกๆ ฮาๆ มุขตลกสั้นๆ คลายเครียดโพสต์แล้วขำกระจายแน่นอน และช่วยเพิ่มอารมณ์ขันให้กับโพสต์ของคุณได้แน่นอน

"ลูกไม้ใกล้ต้น" ก้อย นฤมล - ออม กรณ์นภัส เศรษฐรัตนพงศ์

หากเปรียบเปรยคู่แม่ลูกว่า “ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น” แต่สำหรับก้อย นฤมล - ออม กรณ์นภัส แม่ลูกคู่นี้อาจดูพิเศษกว่านั้นเพราะ “แตกต่างแต่ใกล้ชิด” สนิทกันสุด ๆ ท่ามกลางโลกหมุนเร็วที่มักเหวี่ยงผู้คนให้เหินห่างกันทุกทีแม้แต่คนในครอบครัว

ลดความเสี่ยงถูกโจมตีทางไซเบอร์ ด้วยการปิดมือถือวันละ 5 นาที!

นานเท่าไรแล้วที่คุณไม่ได้กดปิดโทรศัพท์มือถือของคุณ! โดยเฉพาะคนที่อาศัยใช้ฟังก์ชันนาฬิกาปลุกจากสมาร์ตโฟน ยิ่งมีความเป็นไปได้สูงว่าคุณไม่ได้ปิดโทรศัพท์ของตัวเองเลยตลอดทั้งปี

ภาวะควบคุมการหัวเราะไม่ได้ กับชีวิตจริงที่หัวเราะไม่ออก

ถ้าพูดถึงหนึ่งในวายร้ายชื่อดังของโลกภาพยนตร์ ทุกคนต้องนึกถึงโจ๊กเกอร์ วายร้ายคู่ปรับของแบทแมน ที่มาพร้อมกับเสียงหัวเราะสุดหลอนเป็นอันดับต้น ๆ อย่างแน่นอน