แท็ก "ไฮโซพก"

หลักฐานใหม่ เพื่อนสนิทปล่อยภาพในอดีต ย้ำชัดสถานะ แมท-ไฮโซพก

ถือเป็นการการันตีความชัวร์ให้กับใครหลายๆ คน สำหรับประเด็นจับมือของนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ และไฮโซพก ประธานวงศ์ ที่ก่อนหน้านี้ฝ่ายหญิงกำลังถูกโยงเป็นมือที่ 3

จบดราม่า เอ ศุภชัย-อั้ม พัชราภา ขอโทษ แมท ภีรนีย์ หลังถูกโยงปมมือที่ 3

สิ้นสุดสักทีหลัง ไฮโซพก ประธานวงศ์ ออกมาประกาศยุติความสัมพันธ์กับนางเอกซุปตาร์ อั้ม พัชราภา และทำหลายคนโยงไปว่ามีนางเอกดังเป็นมือที่ 3 เป็นสาว แมท ภีรนีย์

‘เอมมี่’ ยัน ‘แมท’ ไม่ใช่มือที่ 3 ชี้สามีจับมือเพื่อนฝ่าฝูงชนเข้าห้องน้ำเป็น...

'เอมมี่' ยัน 'แมท' ไม่ใช่มือที่ 3 ยกสามีตนจับมือเพื่อนฝ่าฝูงชนเข้าห้องน้ำเป็นสุภาพบุรุษ! เรียกว่าเป็นเรื่องราวที่ร้อนแรงขณะนี้ หลังความสัมพันธ์ระหว่าง "อั้ม พัชราภา" และ "ไฮโซพก" ได้ยุติลง โดยที่มี "...

อุ๊ยแซ่บ แทค ภรัณยู ลั่นจับมือเท่ากับเพื่อน แล้วถ้าจับอย่างอื่นเท่ากับอะไร

อีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงอย่าง นักแสดงหนุ่ม แทค ภรัณยู ก็ได้ออกมาโพสต์แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องของกระแส จับมือเท่ากับเพื่อนลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก

เอ ศุภชัย โพสต์ข้อความถึง แมท ภีรนีย์-อั้ม พัชราภา หลังทำคนเข้าใจผิดทั้งหมด

ล่าสุด เอ ศุภชัย ได้โพสต์ข้อความผ่านสตอรี่ไอจีส่วนตัวเพื่อชี้แจง และขอโทษ แมท และ อั้ม ที่ทำให้เป็นข่าวทั้งหมด จนคนทั้งประเทศเข้าใจผิด

"พก" คอนเฟิร์มปิดฉากรัก "อั้ม" 5 ปี "แมท" รีบเคลียร์เหตุการณ์เข้าใจผิด

ช็อกวงการปิดฉากรัก 5 ปี นางเอกซุปตาร์ “อั้ม–พัชราภา ไชยเชื้อ” กับหนุ่มไฮโซ “พก–ประธานวงศ์ พรประภา” ตั้งแต่มีข่าวลือว่านางเอกดังถูกมือที่สามทำให้รักล่ม ทุกสายตาพุ่งเป้าไปที่นางเอกซุปตาร์

หมอดูทักแม่น อั้ม เลิก ไฮโซพก ส่วน พอลล่า ตามรอย เหลืออีก 2 คู่ดัง เลิกช่วงสงกรานต์

แรงล้ำสุดคำทำนาย เป็นอีกหนึ่งหมอดูคนดังที่ทักอะไรก็ขนลุกไปหมด สำหรับ อาจารย์โอเล่ ญาณสัมผัส ที่ก่อนหน้านี้ออกมาทำนายคู่รักซุป'ตาร์ อั้ม พัชราภา สิ้นสุดทางรัก ไฮโซพก เป็นข่าวใหญ่โตไปหมาดๆ

จากปาก อั้ม เผยเหตุเลิก ไฮโซพก รับเห็นภาพ แมท-พก จริง แต่ไม่ใช่ร้านในข่าว

เป็นประเด็นที่กำลังถูกพูดถึงและถูกจับตาอย่างมาก หลังมีกระแสลือสนั่นว่าซุปตาร์เบอร์หนึ่ง อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ กับนักธุรกิจหนุ่ม พก ประธานวงศ์ พรประภา เลิกรากันแล้ว

‘อั้ม พัชราภา’ เคลียร์ชัดเหตุเลิก ‘ไฮโซพก’ เผย ไม่อยากเกลียดกันมากกว่านี้

'อั้ม พัชราภา' เคลียร์ชัดเหตุเลิก 'ไฮโซพก' เผย ไม่อยากเกลียดกันมากกว่านี้ หลังข่าวเลิกรา กับแฟนหนุ่ม ไฮโซพก- ประธานวงศ์ พรประภา จนเป็นที่จับตาของสังคม ล่าสุด อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ นางเอกชื่อดัง ได้มา...

เปิดใจครั้งแรก แมท ภีรนีย์ เผยความรู้สึกหลังถูกโยงเป็นมือที่ 3 อั้ม-พก เลิกกัน

งานเข้านางเอกสาว แมท ภีรนีย์ คงไทย หลังถูกจับตาและโยงว่าเป็นมือที่ 3 ระหว่างคู่รักนางเอกสาว อั้ม พัชราภา กับอดีตแฟนหนุ่ม ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา

"อั้ม-พัชราภา" จบกับ "ไฮโซพก" ไม่สวยแต่เปล่าทะเลาะ สาเหตุเลิกไร้มือที่สาม

เปิดใจเคลียร์ชัดๆครั้งแรก หลังซุปตาร์ตัวแม่ อั้ม–พัชราภา ไชยเชื้อ เลิกรากับนักธุรกิจหนุ่ม พก–ประธานวงศ์ พรประภา ปิดฉากรัก 5 ปีแบบมีกระแสถูกโยงคนอื่นรวมทั้งสาว แมท–ภีรนีย์ จนกลายเป็นประเด็น

แหวนแหวน ช่วยเป็นกาวใจให้ พก-อั้ม คืนดี เคลียร์ดราม่าจับมือไม่ได้แซะใคร

แหวนแหวน เผยเพื่อนพยายามเป็นกาวใจให้ อั้ม-พก กลับมาคืนดีกัน แต่อยู่ที่คน 2 คนแล้ว ที่ลงคลิปจับมือ = เพื่อน ยืนยันไม่ได้แซะใคร และ พก ไม่ใช่ผู้ชายเจ้าชู้ ที่ทั้งคู่เลิกกันอาจเพราะนิสัยส่วนตัว

เป๊ก สัณณ์ชัย ตอบแล้ว หลัง โต้ง-พลอย กับ พก-มารี ถูกโฟกัสความสัมพันธ์

ถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์ สำหรับนักร้องหนุ่ม โต้ง พิทวัส พฤกษกิจ หรือ โต้ง Twopee กับนางเอกสาวแซ่บ พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ หลังทั้งคู่มีภาพร่วมเฟรมในงานปาร์ตี้อยู่บ่อยครั้ง

ชาวเน็ตสงสัย แมท ไร้เงาร่วมงานวันเกิดแม่ สงกรานต์ แต่ไปโผล่ในสตอรี่ ไฮโซพก

ก่อนหน้านี้ถูกชาวเน็ตหลายคนจับตาความสัมพันธ์ของนักแสดงสาว แมท ภีรนีย์ คงไทย กับแฟนหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์