แท็ก "ข่าวละครซีรีส์"

"ใต้หล้า" ละครน้ำดีแห่งปี 2022 กลับมารีรันอีกครั้ง

หลังจากขึ้นเป็นอันดับหนึ่งละครที่ถูกค้นหามากที่สุดแห่งปี ละครน้ำดีแห่งปี "ใต้หล้า" จะกลับมาสร้างพลังการลุกขึ้นสู้และความประทับใจอีกครั้งผ่านหน้าจอคืนนี้ (21 ธ.ค.)

ต่อ-เต-ไบร์ท-ติช่า ประลองแดนมรณะใจกลางเมือง ต้อนรับ Alice in Borderland 2

Netflix ชวน “ต่อ-เต-ไบร์ท-ติช่า” ประลองฝีมือกลางแดนมรณะใจกลางเมือง ต้อนรับการกลับมาของเกมสุดโหด Alice in Borderland (อลิสในแดนมรณะ) ซีซั่น 2 ก่อนนับถอยหลังลุ้นระทึกพร้อมกันทั่วโลก 22 ธันวาคมนี้ทาง Netflix เท่านั้น!

"ช่อง 8" เปิดโลกคู่ขนาน "ตะนาวศรี" ผจญภัย ท่องโลกแฟนตาซีสุดล้ำ

"ช่อง 8" เตรียมเปิดโลกคู่ขนาน "ตะนาวศรี" ที่สุดของละครผจญภัยกับสัตว์ประหลาดสุดพิสดาร จัดเต็มเหนือจินตนาการล้นจอขั้นสุด!

รวมความที่สุดแห่งช่องวัน ละครสุดปังตลอดปี 2565

ปี 2565 ที่ผ่านมา ช่องวัน31 โกยความนิยมรัวๆ ทั้งเรตติ้งปัง กระแสเปรี้ยง แจ้งเกิดคู่จิ้น ดาวเด่น แบบไม่ทันตั้งตัว มงจะลงที่ใคร และเรื่องไหนบ้างมาดูกัน!

“ซงจุงกิ” พา Reborn Rich นำ SKY Castle เป็นซีรีส์เรตติ้งสูงสุดอันดับ 2 ของเคเบิลทีวี

ซีรีส์ Reborn Rich ของซงจุงกิ กลายเป็นซีรีส์ที่เรตติ้งสูงที่สุดตลอดกาลเป็นอันดับ 2 ของช่องเคเบิลทีวีสำเร็จ เป็นรองแค่ The World of the Married เท่านั้น

ปลุกกระแสคู่จิ้นคู่จริง "นาย-ใบเฟิร์น" ใน "สร้อยสะบันงา" ออกอากาศทุกวัน จันทร์-อาทิตย์

โหมไฟรัก ปลุกกระแสคู่จิ้นคู่จริง "นาย ณภัทร" และ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ใน "สร้อยสะบันงา" ออกอากาศรับปีใหม่จันทร์-อาทิตย์ ทางช่อง3  

มัดหัวใจยัยซุปตาร์ EP.14 "เจนี่" ใจสลาย ความหวังดีจาก "กลัฟ" กลายเป็นสิ่งหลอกลวง

"มัดหัวใจยัยซุปตาร์" EP.14 จะเป็นอย่างไรเมื่อ "วาสิตา" รู้ความจริงของ "กั๊ต" ทั้งหมด จากความหวังดีต่างๆ กลายเป็นสิ่งหลอกลวงไปแล้ว

เช็กลิสต์เป้าหมายปี 2022 - 2023 ของนักแสดง GMMTV

ก่อนหมดปีนี้ Sanook ได้เก็บสัมภาษณ์ของเหล่านักแสดงจาก GMMTV ว่าในปี 2022 ที่ผ่านมา สิ่งที่ตั้งเป้าอยากจะทำ พวกเขาทำสำเร็จแล้วหรือยัง? และในปี 2023 อยากจะทำอะไรกันบ้าง ไปติดตามคำตอบของพวกเขากัน!

ผลงานเด่น "แยม ธมลพรรณ์" นางเอกจักรๆ วงศ์ๆ

มาทำความรู้จัก แยม-ธมลพรรณ์ ภานุชิตพุทธิวงศ์ นักแสดงชาวไทยวัย 40 ปี ที่หลายคนคุ้นหน้าและรู้จักจากละครพื้นบ้าน ละครจักร ๆ วงศ์ ๆ ทางช่อง 7 ก่อนจะกลายเป็นคุณแม่ลูกสามเต็มตัว

"วิว" จับได้คาหนังคาเขา "ปั้นจั่น" อยู่กับผู้หญิงอื่น Club Friday Series ตอน คำสาบาน (EP.3)

“ความเชื่อใจ” สร้างไม่ง่าย ทำลายไม่ยาก และลำบากจะเรียกคืน CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF ตอน คำสาบาน (EP.3) คืนนี้ มาจับโป๊ะคนทรยศด้วยกัน!  

The Glory เผยตัวอย่างเป็นทางการ มหากาพย์การล้างแค้นอันแสนงดงาม

The Glory เผยตัวอย่างอย่างเป็นทางการ มหากาพย์การล้างแค้นอันแสนปราณีตและงดงาม ‘นับจากวันนี้ ทุกๆ วันจะน่าหวาดผวา!’ มาร่วมค้นหาเหตุผลที่คุณไม่ควรพลาดรับชม The Glory ซีรีส์เกาหลีส่งท้ายปีที่ผู้ชมรอคอยมากที่สุด

"Midnight Motel แอปลับ โรงแรมรัก" วัยรุ่นสร้างตัว... จนสร้างเรื่อง!

"ออฟ-แจน-ม่อน-หลุยส์" สร้างแอป สร้างตัว จนสร้างเรื่อง ในซีรีส์ "Midnight Motel แอปลับ โรงแรมรัก" สตรีมที่เดียวบน Disney+ Hotstar พร้อมเปิดโรงแรมสำหรับคนกลางคืน 28 ธันวาคมนี้

10 ซีรีส์วายสุดปังแห่งปี 2022

ช่วงปลายปีแบบนี้ Sanook ได้รวบรวมความเป็นที่สุดตลอดปีฝั่ง ซีรีส์วายสุดปัง ที่ได้รับความนิยมสุดๆ ในปี 2022 จะมีเรื่องไหนที่คุณดูแล้วหรือยังไม่ได้ตามเก็บ มาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่า!

"ใต้หล้า" กลายเป็นละครที่ถูกค้นหามากที่สุดในปี 2022

Google เผยคำค้นหายอดนิยมประจำปี 2565 ละครเรื่อง ใต้หล้า กลายเป็นละครที่ถูกค้นหามากที่สุดของปีนี้ มาดูกันว่าจะมีเรื่องไหนติดอันดับบ้าง?

"อ้อน เกวลิน" คัมแบคเล่นละครในรอบ 15 ปี ปล่อยพลังการแสดงใน "เคหาสน์นางคอย"

ห่างหายจากหน้าจอ ไปกว่า 15 ปี นักแสดงมากฝีมือ "อ้อน เกวลิน" คัมแบ็กช่อง 7HD ปล่อยพลังการแสดงเต็มที่ ใน "เคหาสน์นางคอย"

GMMTV ส่ง MIDNIGHT SERIES ซีรีส์ 3 อารมณ์ของคนกลางคืน ลง Disney+ Hotstar

GMMTV ส่งโปรเจกต์พิเศษ MIDNIGHT SERIES แอปลับ โรงแรมรัก - ซักอบร้ายนายสะอาด - พระจันทร์มันไก่ ซีรีส์ 3 แบบ 3 อารมณ์ที่จะบอกเล่าเรื่องราวชีวิตของคนกลางคืนหลากรสชาติ เตรียมเปิดให้รับชมก่อนใครแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ สตรีมที่เดียวบน Disney+ Hotstar

6 ซีรีส์จีนสุดปังแห่งปี เข้าชิงรางวัล “สนุกสุดจัด ที่สุดแห่งปี 2022”

ร่วมโหวตให้กับซีรีส์จีนที่คุณชื่นชอบ สาขา ซีรีส์จีนสุดปังแห่งปี กับ สนุกสุดจัด ที่สุดแห่งปี 2022 ได้ที่ Sanook.com จะมีเรื่องไหนเข้าชิงบ้าง มาดูกัน

6 ซีรีส์-ละครไทยที่สุดแห่งปี เข้าชิงรางวัล "สนุกสุดจัด ที่สุดแห่งปี 2022"

ร่วมโหวตให้กับซีรีส์-ละครไทยที่คุณชื่นชอบ "สาขา ซีรีส์-ละครไทยที่สุดแห่งปี" กับ สนุกสุดจัด ที่สุดแห่งปี 2022 ได้ที่ Sanook.com จะมีเรื่องไหนเข้าชิงบ้าง มาดูกัน!

6 ซีรีส์สุดจิ้นแห่งปี เข้าชิงรางวัล "สนุกสุดจัด ที่สุดแห่งปี 2022"

ร่วมโหวตให้กับ ซีรีส์สุดจิ้นที่คุณชื่นชอบ สาขา ซีรีส์สุดจิ้นแห่งปี กับ สนุกสุดจัด ที่สุดแห่งปี 2022 ได้ที่ Sanook.com จะมีเรื่องไหนได้เข้าชิงบ้าง มาดูกัน!

6 คู่จิ้นที่สุดแห่งปี เข้าชิงรางวัล "สนุกสุดจัด ที่สุดแห่งปี 2022"

ร่วมโหวตให้กับ "คู่จิ้น" ที่คุณชื่นชอบ สาขา "คู่จิ้นที่สุดแห่งปี" กับ สนุกสุดจัด ที่สุดแห่งปี 2022 ได้ที่ Sanook.com จะมีใครได้เข้าชิงบ้าง มาดูกัน!