แท็ก "ข่าวละครซีรีส์"

"ซงจุงกิ" ถึงไทยแล้ว แวะส่งมือครึ่งหัวใจให้แฟนคลับอย่างน่าอิจฉา

พระเอกซุปตาร์ "ซงจุงกิ" (Song Joong Ki) แลนดิ้งถึงเมืองไทยเรียบร้อย ส่งโมเมนต์น่ารักทำมือครึ่งหัวใจประกบมือแฟนๆ ที่ส่งมาอย่างอ่อนโยนและเป็นกันเอง บอกใครที่ได้ครึ่งหัวใจจากหนุ่ม ซงจุงกิ ช่างน่าอิจฉาจริงๆ

"ซงจุงกิ" โผล่สนามบิน กำลังเดินทางมาประเทศไทย ร่วมงาน Golden Disc Awards 2023

ปูพรมต้อนรับสามีแห่งชาติคนล่าสุด "ซงจุงกิ" ที่กำลังเดินทางมาประเทศไทยร่วมงาน Golden Disc Awards ครั้งที่ 37 ประเทศไทยกำลังจะมี "ซงจุงกิ" แล้วนะ!

"ภูวิน" ทุ่มการแสดงเพื่อบท "หนึ่งเดียว" จนเกือบมูฟออนไม่ได้ ใน "เพื่อนายแค่หนึ่งเดียว"

"ภูวิน" ทุ่มหมดหน้าตัก! งัดสกิลการแสดงเพื่อบท "หนึ่งเดียว" ในซีรีส์ "เพื่อนายแค่หนึ่งเดียว Never Let Me Go"  

รู้จัก "โอม ภวัต" หนุ่มฮอตหุ่นแซ่บ งานสายตาปังจากซีรีส์ "หนังรักเรื่องที่แล้ว"

"โอม ภวัต" นักแสดงหนุ่มหล่อหุ่นแซ่บที่กำลังมีผลงานซีรีส์ หนังรักเรื่องที่แล้ว 10 Years Ticket กับทักษะการแสดงที่มีเสน่ห์ยากจะละสายตา มาทำความรู้จักเขาคนนี้กัน

จับตาซุปตาร์เลือดใหม่ 7HD ปี 66 พิสูจน์ฝีมือประกบรุ่นพี่ มีแต่ตัวตึง!

ซุปตาร์น้องใหม่จากช่อง 7HD เตรียมลงจอพิสูจน์ฝีมือการแสดง ประกบเหล่ารุ่นพี่ ใครจะมีผลงานใหม่ ๆ มาครองใจแฟน ๆ บ้าง มาดูกันเลย

“ยูริ ซึเนะมัตสึ” สาวธนูใจแกร่งใน Alice in Borderland 2 กับลุคใสๆ ในชีวิตจริง

แม้ว่าใน Alice in Borderland Season 2 เธอจะเป็นเด็กร้ายๆ แต่ลุคตัวจริงของ ยูริ ซึเนะมัตสึ ผู้รับบทสาวธนูวัยมัธยม น่ารักสดใสแบบ girlfriend materials สุดๆ

“ทาโอะ ซึชิยะ” นางเอก Alice in Borderland ประกาศแต่งงาน พร้อมตั้งครรภ์แล้ว

ทาโอะ ซึชิยะ หรืออุซางิ ยูซุฮะ นางเอกสายสตรองจาก Alice in Borderland ประกาศแต่งงานกับแฟนหนุ่ม เรียวตะ คาตาโยเสะ จากวง Generations from Exile Tribe พร้อมข่าวดีว่ากำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรก

"อายะ อาซาฮินะ" สาวบิกินีสายโหดสุดน่ารัก ใน Alice in Borderland

น่ารักจัดหนัก แถมหมัดยังหนัก สุดจัดจ้านในย่านเดอะบีช มารู้จักสาวสวย อายะ อาซาฮินะ ผู้รับบทเป็น คุอินะ ใน Alice in Borderland คนนี้กันหน่อยดีกว่า!

“จงซอก” อาจกล่าวขอบคุณ “ไอยู” ระหว่างรับรางวัลบนเวที MBC ก่อนเปิดตัวว่าคบกัน

เพียง 1 วันก่อนที่ทั้งไอยูและจงซอกจะยืนยันว่าคบกัน จงซอกเคยกล่าวขอบคุณถึงใครคนหนึ่งแบบไม่ระบุชื่อขณะรับรางวัลบนเวที แฟนๆ เชื่อว่าน่าจะเป็นไอยู

จากมังงะชื่อดัง Gannibal ซีรีส์ญี่ปุ่นสุดระทึกขวัญ ที่ชวนเสียวสันหลังใจเต้นรัว

แฟน ๆ Disney+ Hotstar ทั่วโลก พร้อมเสียวสันหลังและหัวใจสูบฉีดกับการมาถึงของ Gannibal ซีรีส์จิตวิทยา ทริลเลอร์จากประเทศญี่ปุ่นที่ลุ้นจนแทบลืมหายใจ นำแสดงโดย ยูยะ ยากิระ, โช คาซามัตสึ และ ริโฮะ โยชิโอกะ เริ่มสตรีมได้แล้ววันนี้

ผู้กำกับเผย "ก้น" ของ "ยามะพี" ใน Alice in Borderland 2 เป็นของจริงไม่ใช้ CG

Alice in Borderland 2 กลับมาเดือด! พร้อมตัวละครที่ทำคนดูตาแตกอย่าง คิวมะ ที่รับบทโดย ยามะพี จนเกิดข้อสงสัยว่า นั่นใช่ "ก้น" จริงๆ ของยามะพีหรือเปล่า?

Netflix เข้าใหม่ หนัง-ซีรีส์ประจำเดือน มกราคม 2566 ต้อนรับปีใหม่

Netflix ต้อนรับปีใหม่ 2566 ด้วยคอนเทนต์คุณภาพบน Netflix หนัง-ซีรีส์-วาไรตี้รสแซ่บ มาใหม่บน Netflix ประจำเดือนมกราคม 2566 จะมีเรื่องไหนน่าสนใจบ้าง มาดูกัน!