แท็ก "ข่าวละครซีรีส์"

10 ละครไทยสุดปังแห่งปี 2022

ช่วงปลายปีแบบนี้ Sanook ได้รวบรวมความเป็นที่สุดตลอดปีฝั่ง ละครไทย สุดปังที่ได้รับความนิยมสุดๆ ในปี 2022 จะมีเรื่องไหนที่คุณดูแล้วหรือยังไม่ได้ตามเก็บ มาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่า!

DMD Line Up 2023 "ดูมันดิ" เฉิดฉายยกค่ายเปิดผังซีรีส์ปี 2023

ปังแบบตะโกน! ดูมันดิ ยกค่ายเฉิดฉายซีรีส์ปี 2566 ในงาน DMD Line Up 2023 into The New Universe ทุ่มทุนกว่า 90 ล้านบาทสร้างซีรีส์คุณภาพ ตอกย้ำค่ายเล็กแต่ใจใหญ่ สมกับความจิ๋วสุดแจ๋ว

Disney+ Hotstar ประกาศนักแสดงนำซีรีส์เกาหลี RACE ความทะเยอทะยานสู่ความสำเร็จ

RACE ซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ นำแสดงโดย อียอนฮี, ฮงจงฮยอน, มุนโซรี และ จองยุนโฮ ที่จะมาตอกย้ำให้เห็นว่าใครๆ ก็ประสบความสำเร็จได้ แม้ว่าจะไม่มีคนเชื่อในตัวคุณก็ตาม เตรียมสตรีมปี 2023 เฉพาะบน Disney+ Hotstar

Single’s Inferno Season 2 เปิดวาร์ปผู้เข้าแข่งขัน แต่ละคนแซ่บตาแตก

ผู้เข้าแข่งขัน Single’s Inferno Season 2 แซ่บไม่แพ้ซีซั่นที่แล้ว แถมแค่สองอีพีแรกก็ลุ้นกันตัวโก่งแล้วว่าใครจะคู่กับใคร หลายคนยืนยันว่าเรือล่มเร็วมาก

สารคดี SUPER JUNIOR: THE LAST MAN STANDING จ่อลง Disney+ 18 ม.ค. 2023

ตั้งแต่การก่อตั้งวง SUPER JUNIOR 05 จนถึงปัจจุบัน กว่า SUPER JUNIOR จะประสบความสำเร็จมาถึงทุกวันนี้ได้ ต้องผ่านอะไรมาบ้าง มาดุไปพร้อมๆ กัน 18 ม.ค. นี้ ที่ Disney+ Hotstar

"แบงค์ อาทิตย์" ประกบคู่ "แพนเค้ก เขมนิจ" นางเอกในดวงใจในละคร "สงครามเงิน"

หลังจากเป็นนักแสดงอิสระอย่างเป็นทางการ "แบงค์ อาทิตย์" ขึ้นแท่นพระเอกประกบคู่นางเอกในดวงใจ "แพนเค้ก เขมนิจ" เป็นเรื่องแรกในละคร "สงครามเงิน" จากค่าย CHANGE2561

"บลู พงศ์ทิวัตถ์" บัณฑิตป้ายแดงเกียรตินิยมอันดับ 1 แฟนๆ แห่ให้กำลังใจสุดอบอุ่น

น้องบลู เรียนจบแล้วจ้า! นักแสดงหนุ่ม "บลู-พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ" อีกหนึ่งบัณฑิตป้ายใหม่แดง บัณฑิตเกียรตินิยมอันดับ 1 มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ขอแสดงความยินดีกับพี่บัณฑิต "น้องบลู" ด้วยนะจ๊ะ

"พิ้งค์พลอย" เปิดฉากโชว์คิวบู๊ ก่อนบุกปราสาทลึกลับ "เคหาสน์นางคอย" EP.1

พร้อมเปิดฉากแล้ว "เคหาสน์นางคอย" ละครแนวดราม่า ลึกลับ ซ่อนเงื่อน เรื่องล่าสุดจากช่อง 7 ที่แค่เริ่มต้นก็มีเรื่องราวสุดระทึกแล้ว!

“อีบอมซู” ถูกนักศึกษามหาวิทยาลัย Shinhan กล่าวหาว่าใช้อำนาจในทางที่ผิด ในฐานะคณบดี

นักแสดง อีบอมซู ดำรงตำแหน่งคณบดีประจำคณะศิลปะการแสดง มหาวิทยาลัย Shinhan ของเกาหลี ถูกนักศึกษากล่าวหาว่าใช้อำนาจในทางที่ผิด

"บูม-พิ้งค์พลอย" พร้อมเขย่าจอคอละครดราม่าลึกลับ ใน "เคหาสน์นางคอย"

ช่อง 7HD จับ "บูม กิตตน์ก้อง" โคจรคู่ "พิ้งค์พลอย ปภาวดี" เป็นครั้งแรก เตรียมเขย่าจอชวนลุ้นระทึกไปกับความดราม่าลึกลับฉบับใหม่ "เคหาสน์นางคอย"

"หมอปุยเมฆ" ภูมิใจ! คว้าเกียรตินิยม "อันดับ 2" คณะแพทยศาสตร์ ม.รังสิต

บัณฑิตใหม่ป้ายแดง "ปุยเมฆ นภสร" นักแสดงที่ทั้งสวยและเก่งครบเครื่อง ขึ้นแท่นคุณหมอ สำเร็จการศึกษาคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต พร้อมคว้าเกียรตินิยม อันดับ 2 มาอีกด้วย

The Forbidden Marriage ซีรีส์เกาหลีแนวประวัติศาสตร์ย้อนยุค ที่แตกต่างจากที่เคยดู

The Forbidden Marriage (คู่วิวาห์ต้องห้าม) ซีรีส์เกาหลีแนวประวัติศาสตร์ย้อนยุค แตกต่างจากซีรีส์แนวเดียวกันที่คุณเคยชม...ไม่ซ้ำใครแน่นอน สตรีมได้แล้วทาง Prime Video

"เมียหลวง" ดราม่าจัดเต็ม กลับมาแบบใหม่แบบสับ แรงสุดขั้ว!

"เมียหลวง" ผลงานสุดปังจาก WeTV ORIGINAL กลับมาแบบใหม่แบบสับ ที่เข้มข้นจุใจ และ ร้อนแรงกว่าที่เคย! เตรียมออกอากาศตอนแรกวันพุธที่ 14 ธันวาคมนี้

"แจม รชตะ" จุดเริ่มต้นเข้าวงการ เพราะหาค่าสอบโทอิก หลังสอบติดครูคืนถิ่น

"แจม รชตะ" เผยจุดเริ่มต้นการเข้าสู่วงการ เพราะต้องหาค่าสอบโทอิก เพื่อไปยื่นโครงการครูคืนถิ่น กลายเป็นประเด็นที่สังคมเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างเข้าอกเข้าใจในเรื่องนี้

"มิว ศุภศิษฎ์" เฉิดฉายงานพรมแดงระดับโลก กระทบไหล่ "เฉินหลง"

"มิว ศุภศิษฎ์" นักแสดงไทยคนล่าสุดที่เข้าร่วมงานเทศกาลหนังระดับโลก RED SEA INTERNATIONAL FILM FESTIVAL 2022 ประเทศซาอุดีอาระเบีย กระทบไหล่คนดังระดับโลกอย่าง "เฉินหลง" อีกด้วย