แท็ก "ความรัก"

"หมิว สิริลภัส" เปิดตัวแฟนหนุ่มยูทูบเบอร์ "ฟาโรห์ เตชภณ" หวานมาก

หมิว สิริลภัส ควงแฟนหนุ่มยูทูบเบอร์ ฟาโรห์ เตชภณ ที่เพิ่งเปิดตัวกันไปเมื่อไม่นานนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ฝ่ายสาวเคยลั่นไว้แล้วว่าจะไม่มีแฟนอีกแล้วจะปิดใจ

ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 7 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเส็งการงานกำลังทะยานเกินความฝัน หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายกระเบื้องมุงหลังคาวัดเพื่อเสริมดวง

อ.คฑา เปิดดวง 12 นักษัตร หลายปีเฮงยืน 1 แนะแก้เคล็ดเปลี่ยน ‘ปีชง’ เป็น ‘ปีชิล&#821...

อ.คฑา เปิดดวง 12 นักษัตร หลายปีเฮงยืน 1 แนะแก้เคล็ดเปลี่ยน 'ปีชง' เป็น 'ปีชิล' สวัสดีปีกระต่ายน้ำ! อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง เปิดตำราโหราศาสตร์จีน เปิดดวงชะตา 12 นักษัตร ก่อนตรุษจีนที่...

"ณวัฒน์" เปิดเรื่องราวชีวิต เผยความลับหลังเวทีมิสแกรนด์แม้แต่ "อิงฟ้า" ก็ไม่เคยรู้

"ณวัฒน์" เปิดเรื่องราวชีวิตครอบครัว และความรัก กว่าจะมีวันนี้ ลั่นชีวิตนี้ไม่ยอมให้ใครรังแก เผยหมดเปลือกเรื่องลับเวทีมิสแกรนด์ แม้แต่ อิงฟ้า วราหะ ก็ยังไม่เคยรู้

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 6 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปี มะโรงกำลังจะได้เจอการเปลี่ยนแปลงในช่วงนี้ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายผ้าห่มองค์พระเพื่อเสริมดวง

ณวัฒน์ เผยความลับหลังเวทีมิสแกรนด์ แม้แต่ อิงฟ้า ก็ไม่เคยรู้ (คลิป)

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล เปิดใจถึงเรื่องราวชีวิตครอบครัว และความรัก กว่าจะมีวันนี้ ลั่นชีวิตนี้ไม่ยอมให้ใครรังแก เผยหมดเปลือกเรื่องลับเวทีมิสแกรนด์ แม้แต่ อิงฟ้า วราหะ ก็ยังไม่เคยรู้

"บุ๋ม ปนัดดา" ย้อนเล่าเรื่องรัก กว่าจะเจอคนที่ใช่ เปิดใจตั้งท้องแต่โดนด่าแรงมาก

บุ๋ม ปนัดดา เผยเรื่องความรักในอดีต ถึงสตรองแต่ก็ยังมีมุมอ่อนแอ พร้อมเผยโดนด่าแรงมากหลังมีข่าวว่าท้อง

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 5 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำ การมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีเถาะงานที่คุณทำมานานกำลังจะสำเร็จในไม่ช้า หมอไก่แนะนำให้คุณทำบุญด้วยแสงสว่างเพื่อเป็นการเสริมดวง

เช็กดวงรายปักษ์ 1 – 15 มกราคม 2566

พาทุกคนมาอัปเดตดวงรายปักษ์ในช่วงครึ่งเดือนแรกระหว่างวันที่ 1 – 15 มกราคม 2566 ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ดวงการงาน ดวงการเงิน หรือ ดวงความรัก ว่าแต่ดวงชะตาของแต่ละวันเกิดนั้นจะเป็นอย่างไรบ้าง มาอ่านกันเลย!

5 พฤติกรรมทำลายความสัมพันธ์ ถ้าไม่อยากให้ชีวิตคู่พัง ต้องอ่าน

นี่คือ 5 ปัญหาหลักที่พบได้บ่อยในชีวิตคู่ ที่มักนำไปสู่การแยกทาง ใครที่ไม่อยากเจอ ควรรู้ และนำไปปรับปรุง อย่าปล่อยให้ปัญหายืดเยื้อจนกู่ไม่กลับ

"อั้ม-ไฮโซพก" ย้อนความรักจากเพื่อนมาเป็นแฟน ก่อนมีข่าวรักร้าวมือที่สาม?

อั้ม พัชราภา ย้อนเส้นทางรักกับ ไฮโซพก ระยะทางกว่า 4 ปีหลายคนลุ้นภาพงานแต่ง วันนี้เหมือนรักสะดุดข่าวลือจากมือที่สาม

สีเสื้อบ่งบอก “ตัวตน” ของผู้สวมใส่

ใส่เสื้อสีมงคลตามวัน หรือไม่ก็เป็นสีที่ถูกโฉลกกับตัวเอง ทราบหรือไม่ว่าสีเสื้อที่เราเลือกใส่สามารถบ่งบอกบุคลิกภาพและตัวตน รวมถึงความรู้สึกที่มีอยู่ภายในของแต่ละบุคคลได้เช่นกันว่าเป็นคนแบบใด

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 4 มกราคม 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด และขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีขาลการงานก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานของใช้เพื่อเป็นการเสริมดวง

ส่องความน่ารัก "น้องเตย" ที่มีภาพคู่ และมีข่าวเป็นสาวคนสนิท "โจอี้ บอย"

"โจอี้ บอย หรือ โจอี้-อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต" ซึ่งล่าสุดมีภาพคู่กับสาวคนสวยออกมาให้เห็นผ่านช่องทางโซเชียลของตัวเอง

เช็กดวงรายสัปดาห์ตามวันเกิด 2-8 มกราคม 2566 HOROWORLD

เปิดดวงรายสัปดาห์ วันที่ 2-8 มกราคม 2565 โดย อาจารย์กิติคุณ พลวัน จัดเต็ม ดวงการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ เคล็ดลับเสริมดวงเฮง และเลขมงคล สัปดาห์นี้ใครจะได้รับข่าวดี การงานสำเร็จสมดังใจหวัง

รวมของขวัญสุดประทับใจของ "ญาญ่า" ที่ "ณเดชน์" หวานใจเคยมอบให้

อินสตาแกรมของสาว "ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์" ต้องลุกเป็นไฟอีกครั้งเมื่อทำให้บรรดาคนโสดตาร้อนเพราะเธอโพสต์ภาพแรกของปี 2023

6 วิธีออกจาก Friend Zone เปลี่ยนเป็น “แฟนโซน”ที่ดีต่อใจกันสักที

อยากเปลี่ยนสถานะจากเพื่อนคนสนิทเป็นคนรู้ใจ เรื่องที่ทำได้เเต่ต้องใช้ความกล้า หากใครยังกลัวเเนะนำให้ลอง 6 วิธีออกจาก Friend Zone เปลี่ยนเป็น “แฟนโซน"

หมอช้าง เจาะลึกดวงปี 2566 ราศีไหนเงินปัง รักพุ่ง การงานเด่น พร้อมเลขเสริมราศี

ดวงปี 2566 โดย หมอช้าง เจาะราศีรับปีใหม่ ราศีไหนปัง ราศีไหนต้องเตือนกัน และควรมีตัวเลขไหนมาเสริมราศีให้ปัง

ดูดวงรายเดือน วันที่ 1 - 31 มกราคม 2566

ดูดวงรายเดือน วันที่ 1 - 31 มกราคม 2566 ดวงแม่น ๆ จากนางเงือกดูดวง หมอดูชื่อดังจาก Sanook Horoscope พยากรณ์โชคชะตาของทั้ง 12 ราศี ประจำเดือน มกราคม 2566 เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว

อ.มงคล เผย 3 ราศีชีวิตดีสุขสมหวัง สุดปังรับปี 66 ดวงดีฉุดไม่อยู่!!!!

เช็กดวง 12 ราศีปี 2566 กับ อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม ราศีไหนโชคดีรับปี 66 ดวงการเงิน ดวงการงาน ดวงความรัก ดวงสุขภาพ ดวงดีมีแต่รวยกับรวย