แท็ก "ความรัก"

ดูดวงรายสัปดาห์ 19-25 ธันวาคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 19-25 ธันวาคม 2565 เช็กดวงชะตาของท่านว่าจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

ดูดวงไพ่ยิปซี ปี 2566 ฉบับเต็ม 12 ราศี การงานดี การเงินเด่น ความรักพุ่ง

กลับมาพบกับ “HORA ไพ่ยิปซี โดย หมอลัน” ซึ่งใกล้จะเข้าช่วงปีหน้า ฟ้าใหม่แล้วทางตัวผม จึงได้ทำการเช็กดวงชะตา ทั้ง 12 ราศีได้นำผลการคำทำนายดวงชะตาของปี 2566 มาฝากคุณผู้อ่าน

"ต่าย สายธาร" โพสต์ภาพพร้อมข้อความถึง " อ๊อฟ อภิชาติ" อ่านแล้วน้ำตาคลอ

เพิ่งจะครบรอบ 16 ปีสำหรับการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของอดีตพระเอกหนุ่ม "อ๊อฟ-อภิชาติ พัวพิมล" โดยอดีตนางเอกสาว "ต่าย-สายธาร นิยมการณ์"

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม 2565

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การ อุปสมบท แต่งงาน ออกรถ และขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเส็งกำลังจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญด้วยแสงสว่างเพื่อเสริมดวง

5 ราศี ดาวอาทิตย์ย้าย ดวงการเงินดีขึ้นทันตา มีเกณฑ์รับทรัพย์ส่งท้ายปี

ดูดวง 12 ราศี โดย หมอไก่ พ.พาทินี ประจำวันที่ 18-24 ธันวาคม พ.ศ.2565 ดาวอาทิตย์ย้ายได้ตำแหน่งดีช่วงกลางเดือน ส่งผลให้ 5 ราศีดวงการเงินดีขึ้นทันตาเห็น

ตงตง แจง เบสท์ หน้าตึงเพราะไปยินดีรับปริญญาช้า รับกดดันความคาดหวังของคนอื่น

ตงตง เคลียร์ประเด็นคนจับผิด เบสท์ ทำหน้าตึง หลังไปร่วมงานรับปริญญา เผยไปช้า เพราะไปกดเงินกับรอช่อดอกไม้ และรถติด รับกดดันความคาดหวังของคนอื่น

เช็กดวงรายปักษ์ 16 – 31 ธันวาคม 2565

พาทุกคนมาอัปเดตดวงรายปักษ์ในช่วงครึ่งเดือนหลังของระหว่างวันที่ 16 – 31 ธันวาคม 2565 ไม่ว่าจะเป็นเรื่องดวงการงาน ดวงการเงิน หรือ ดวงความรัก ว่าแต่ดวงชะตาของแต่ละวันเกิดนั้นจะเป็นอย่างไรบ้าง มาอ่านกันเลย!

Pick a card ดวงช่วงนี้ของคุณเป็นอย่างไรบ้าง 16 – 31 ธันวาคม 2565

เปิดการ์ด ทำนายดวงชะตา ชีวิตประจำเดือนธันวาคม มาดูกันว่าเดือนสุดท้ายของปีนี้จะปวดใจหรือน่ารักสดใส ก่อนดูขอให้ตั้งใจเลือกการ์ด เพราะครั้งนี้ตาดีได้ ตาร้ายเสียแน่นอน

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม 2565

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะโรงปัญหาที่มีจะค่อยๆคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญไถ่ชีวิตสัตว์เพื่อเสริมดวง

สีเล็บมงคล 2566/2023 ตามวันเกิดและราศี ทาแล้วดี ต้อนรับปีใหม่

สีเล็บมงคล 2566/2023 ตามวันเกิดและราศี สำหรับผู้ที่สนใจทาเล็บต้อนรับปีใหม่ 2566 เพื่อเสริมให้ชีวิตรุ่งเรือง ความรักและการงานประสบความสำเร็จ

4 ความลับกระชับความสัมพันธ์ ระหว่างคู่รักที่คบกันนานให้หวานชื่นมากขึ้น

ใครที่คบหากับคนรู้ใจมานานมาก และอยากให้ความรักกลับมาเบ่งบานสวยงามอีกครั้ง ต้องลองนำเคล็ดลับต่อไปนี้ไปลองใช้กันดูค่ะ

“ปาน ธนพร” เล่นหนังครั้งแรกเพิ่งเข้าใจชีวิตดิ้นรนหาเช้ากินค่ำ รับโสดมานานจนไม่คิดมีคู่

ครั้งแรกกับการรับงานแสดงภาพยนตร์แบบเต็มตัว นักร้องดีว่าสาวตัวแม่ “ปาน–ธนพร แวกประยูร” ยอมรับว่าบทบาทท้าทายสุดๆ กับการรับบทคุณแม่บ้าหวยหวังถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ในภาพยนตร์

ดวงรายปักษ์ 16 - 31 ธันวาคม 2565

ดูดวงรายปักษ์ 16-31 ธันวาคม 2565 ของทั้ง 12 ราศี ดวงแม่นๆ จาก Sanook Horoscope เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ราศีของท่านจะรุ่งหรือร่วง ไปเช็กดวงกัน

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 16 ธันวาคม 2565

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีเถาะ คิดเงินได้เงิน คิดทองได้ทอง หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญด้วยน้ำสะอาดเพื่อเป็นการเสริมดวงชะตา

10 ซีรีส์วายสุดปังแห่งปี 2022

ช่วงปลายปีแบบนี้ Sanook ได้รวบรวมความเป็นที่สุดตลอดปีฝั่ง ซีรีส์วายสุดปัง ที่ได้รับความนิยมสุดๆ ในปี 2022 จะมีเรื่องไหนที่คุณดูแล้วหรือยังไม่ได้ตามเก็บ มาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่า!

‘บิวกิ้น’ กับมุมมองความรักไม่จำกัดเพศ ตอบชัดความสัมพันธ์ ‘พีพี’ ที่มีเขาแค่ค...

  เป็นคนรุ่นใหม่เดินหน้าสานฝันของตัวเองจากนักแสดงซีรีส์วายสู่บทบาทผู้บริหาร บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล ในวัย 23 ปี ล่าสุดเปิดใจเล่าถึงรักครั้งแรกกับมิติความรักที่เปลี่ยนไปในปัจจุบัน ยอมรับเป็น...

‘เชฟป้อม’ เผยเรื่องราวชีวิตสุดสตรอง เล่าประสบการณ์การแต่งงานที่ทำน้ำตาตกมาแล้ว

  เป็นที่ชื่นชอบของใครหลายคนจากรายการแข่งขันทำอาหารชื่อดังสู่นักโภชนาการและเชฟที่มีชื่อเสียง เชฟป้อม หรือ หม่อมหลวงขวัญทิพย์ เทวกุล และบทบาทการเป็นคุณแม่ลูก 3 คน ล่าสุดเธอได้ออกมานั่งเปิดใจเรื...

หนุ่ม กรรชัย ไม่ใช่พ่อสื่อแต่เป็นที่ปรึกษา ลุ้นให้ นาย-ใบเฟิร์น ลงเอยกัน

หนุ่ม กรรชัย ออกตัวไม่ใช่พ่อสื่อ นาย-ใบเฟิร์น แต่ช่วยเป็นที่ปรึกษาให้กับน้องชาย ลุ้นอยากให้ทั้ง 2 คนลงเอยกัน ถ้าถึงฝั่งได้ก็ยินดี แต่ก็ต้องดูกันต่อไปเรื่อยๆ

โหมดเรื่องหัวใจ "เบียร์ เดอะวอยซ์" โพสต์ข้อความเกี่ยวกับความรัก อ่านแล้วซึ้ง

"เบียร์ เดอะวอยซ์" เรามักนึกถึงภาพหญิงสาวเซ็กซี่ น่ารักเสมอ แต่หลังจากเปิดตัวคบกับแรปเปอร์หนุ่มหล่อ " ท็อป ปฐมพร"

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 15 ธันวาคม 2565

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล) เคล็ดดวงดี คนเกิดปีขาลมีโอกาสได้ลาภก้อนเล็กพอให้ได้ชื่นใจ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญ ณ วัดเก่าวัดเล็ก เพื่อเป็นการเสริมดวง

10 ละครไทยสุดปังแห่งปี 2022

ช่วงปลายปีแบบนี้ Sanook ได้รวบรวมความเป็นที่สุดตลอดปีฝั่ง ละครไทย สุดปังที่ได้รับความนิยมสุดๆ ในปี 2022 จะมีเรื่องไหนที่คุณดูแล้วหรือยังไม่ได้ตามเก็บ มาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่า!

ดูดวงไพ่ยิปซี ราศีกรกฎ เดือนธันวาคม (ปักษ์หลัง)

ชาวราศีกรกฎ ช่วงนี้ให้ระวังเรื่องความผิดพลาดของงาน และถูกผู้ใหญ่จ้องจับผิดอยู่บ่อยๆ ดวงการเงินยังคงติดขัด เงินออกมากกว่าเงินเข้า ระวังการหมุนเงินไม่ทัน แต่อาจมีโชคลาภลอย เล็กๆ น้อยๆให้ชื่นใจ