แท็ก "ความรัก"

โรแมนติกมาก พรีเวดดิ้งสาว "นัตตี้ นันทนัท" พร้อมเผยเรื่องการแต่งงานปีหน้า

ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีล่วงหน้ากับว่าที่เจ้าสาว และเจ้าบ่าวสำหรับ "นัตตี้-นันทนัท ฐกัดกุล" และ "แมน-ณัฐภูมิ เหล่าสถิรวงศ์"

ปรับนิสัยตัวเองอย่างไร? ให้แฟนหลงจนอยากอยู่ใกล้ตลอดเวลา

ลองมาดูวิธีปรับนิสัยต่อไปนี้ ที่จะเปลี่ยนคุณให้กลายเป็นคนที่ดูน่ารักขึ้น บอกเลยว่าหากทำได้ ชายหนุ่มจะหายใจเข้าออกนึกถึง และอยากรีบกลับบ้านไปหาคุณอย่างแน่นอนค่ะ

ซูมความน่ารัก "พาย รินรดา" นางเอกช่อง 3 สาวสวยผู้เป็น "คนของใจ" เจมส์ มาร์

จากที่ก่อนหน้านี้ยังไม่มีความชัดเจนถึงสถานะความสัมพันธ์ระหว่างพระเอกหนุ่ม "เจมส์ มาร์" กับนางเอกสาวสวยร่วมช่องอย่าง "พาย-รินรดา แก้วบัวสาย"

เปิดที่มา "เด๊ดสะมอเร่" ที่คนไทยใช้ผิดมาอย่างช้านาน ความจริงแล้วมันแปลว่าความรัก!

คำว่า เด๊ดสะมอเร่ นั้นเรียกว่าติดหูและถูกใช้โดยคนไทยมานาน จนกลายเป็นคำที่คนไทยเรารู้และใช้ เพื่อแสดงความหมายว่า "ตาย" กันจนชินไปซะแล้ว

ความสัมพันธ์หลังแต่งงาน ยังหวานเหมือนเดิมไหม 5 ข้อนี้ เช็คลิสต์ได้

ราวกับว่าความสัมพันธ์หลังแต่งงานจะเป็นปัญหาโลกแตกที่หนุ่ม ๆ มักจะต้องเผชิญ โดยเฉพาะการเปลี่ยนแปลงที่ทำให้ต่างฝ่ายต่างห่างเหิน เหมือนเป็นคนแปลกหน้าของกันและกันไปเสียอย่างนั้น

เมื่อจุดอิ่มตัวน่ากลัวกว่ามือที่สาม! ลองเช็กได้จาก 4 สัญญาณนี้

“เมื่อแรกรักน้ำต้มผักยังว่าหวาน เมื่อจืดจางน้ำตาลยังว่าขม” บรรดาคนมีความรักทั้งหลายน่าจะเคยได้ยินคำกล่าวข้างต้นกันมาบ้าง

เปิดมุมความรัก "เชฟป้อม" สุขที่ไม่ครอบครองและไม่คาดหวัง

เผยชีวิตอีกมุมของ “เชฟป้อม” หรือ “หม่อมหลวงขวัญทิพย์ เทวกุล” นักโภชนาการและเชฟที่มีชื่อเสียงจากรายการชื่อดัง มาสเตอร์เชฟไทยแลนด์

"มิ้นท์ I Roam Alone" ชื่นมื่น แฟนหนุ่มต่างชาติคุกเข่าขอแต่งงาน

ยูทูบเบอร์เจ้าของช่องท่องเที่ยว I Roam Alone "มิ้นท์-มณฑล กสานติกุล" โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวเผยข่าวดีเป็นภาพแฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงาน

5 เคล็ด(ไม่)ลับฉบับอายุยืน ที่หนุ่มๆ ทำแล้วสุขภาพดีกว่าที่คิด

สำหรับคุณผู้ชายที่กำลังมองหาวิธี ที่ช่วยให้มีอายุยาวนานขึ้น ทำให้คุณสามารถอยู่กับคนรักและครอบครัวได้นาน ๆ นอกจากการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอและการดูแลเรื่องโภชนาการของอาหารแล้ว

วิธีสนับสนุนและเข้าใจคนใกล้ตัวที่เป็น LGBTQ+ ด้วยหลัก Mental health

แชร์ วิธีสนับสนุนและเข้าใจคนใกล้ตัวที่เป็น LGBTQIA+ ด้วย Mental health ง่ายๆ ที่ทำให้คนใกล้ตัวเราที่เป็น LGBTQIA+ รู้สึกสบายใจขึ้นได้ทั้งหมด 6 วิธีตามนี้เลย

4 สิ่งสำคัญที่บอกว่าคุณพร้อมจะเป็นเจ้าสาวของผู้ชายคนนี้แล้ว

ใครที่ยังรู้สึกกังวล ลองมาเช็คลิสต์กันสักนิดกับ 4 สิ่งสำคัญต่อไปนี้ ที่จะช่วยให้คุณรู้ว่าพร้อมแล้วล่ะที่จะแต่งงานกับผู้ชายคนนี้จริงๆ

วิธีการใช้แอปฯ หาคู่ออนไลน์อย่างปลอดภัย

ทุกวันนี้ผู้คนเสพติดโลกออนไลน์มากขนาดไหน? หากคุณลองสังเกตผู้คนส่วนใหญ่รอบตัว คุณก็จะได้คำตอบ เพราะคุณแทบจะไม่ได้บังเอิญสบตาเข้ากับใครเลย

เลิกซะ! 4 นิสัยสุดแย่ที่จะทำให้แฟนหนุ่มรู้สึกเอือมจนอยากเลิก

คงไม่มีใครที่สามารถทนต่อความงี่เง่า เจ้าอารมณ์ได้อย่างแน่นอน เราคงต้องปรับปรุงนิสัยกันหน่อยแล้วล่ะ มาดูสิว่ามี 4 นิสัยแบบไหนบ้างที่สาวๆ ควรเลิกซะตั้งแต่วันนี้

Pick a card ดวงช่วงนี้ของคุณเป็นอย่างไรบ้าง 1-15 มิถุนายน 2566

เปิดการ์ด ทำนายดวงชะตา ชีวิตครึ่งแรกของเดือนมิถุนายน มาเช็คกันหน่อยดีไหมว่าดวงชะตาของเราเดือนนี้จะปวดใจหรือน่ารักสดใสมากกว่า

ทำไม ความรักถึงทำให้เราดูเด็กลงได้ (นิดนึง)

อานุภาพของ “ความรัก” นั้น มีอยู่ด้วยกันมากมายหลายข้อ ผู้คนที่สมหวังหรือประสบความสำเร็จในความรักสามารถสาธยายความดีต่อใจของความรักได้อย่างไม่รู้จบ

อ่านแล้วใจฟู "ดาว ณัฐภัสสร" โพสต์ถึง "แกงส้ม ธนทัต" ชายที่คอยซัพพอร์ตเสมอ

เดินทางเข้าสู่ปีที่ 5 แล้วสำหรับความรักของคู่หวาน "ดาว-ณัฐภัสสร สิมะเสถียร" กับ "นักร้อง นักแสดงหนุ่ม "แกงส้ม- ธนทัต ชัยอรรถ"

4 สิ่งที่ผู้หญิงต้องรู้! ลึกๆ แล้วในความสัมพันธ์ แฟนหนุ่มอยากได้อะไรจากคุณ

ลองมาดู 4 ข้อต่อไปนี้กันดีกว่าค่ะ ว่าสิ่งที่หนุ่ม ๆ อยากได้จากคุณคืออะไร จะได้ไปลองปฏิบัติให้เขารักหลงมากยิ่งขึ้น

"อิงฟ้า-ชาล็อต" เผยมุมมองเรื่องเซ็กส์ และโอกาสที่ทั้งคู่จะคบกันกี่เปอร์เซ็นต์

เป็นโมเมนต์ที่น่ารักมากๆ สำหรับ คู่จิ้น "อิงฟ้า-ชาล็อต" เปิดใจแบบลึกซึ้งที่สุดกับมุมมองในเรื่องเซ็กส์ครั้งแรก ขอบอกเลยว่าแซ่บเว่อร์!