แท็ก "ความรัก"

ดวงความรัก 12 ราศี เดือนมกราคม 2566

ดวงความรัก ประจำเดือนมกราคม 2566 ทั้ง 12 ราศี โดย โหราพยากรณ์ Sanook Horoscope ดวงความรักของท่านจะราบรื่นหรือร้าวรานในเดือนนี้ ไปเช็กกัน

“7 คู่รักดารา” มีอนาคตหรือว่าหมดโปร

ในรอบปีที่ผ่านมามีดาราคู่รักควงแขนเข้าประตูวิวาห์กันไปหลายคู่ ขณะเดียวกันก็มีหลายคู่ที่มีแววว่าจะจูงกันเข้าพิธีวิวาห์ปีนี้แน่นอนอย่าง หมาก-ปริญ และ คิม-คิมเบอร์ลี่ ที่แอบเตรียมการเงียบๆ

ดูดวงรายสัปดาห์ 2 – 8 มกราคม 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 2 – 8 มกราคม 2566 เช็กดวงชะตาของท่านว่าจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

ดูดวงรายปักษ์ 1-15 มกราคม 2566

ดูดวงรายปักษ์ 1-15 มกราคม 2566 ของทั้ง 12 ราศี ดวงแม่นๆ จาก Sanook Horoscope เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ราศีของท่านจะรุ่งหรือร่วง ไปเช็กดวงกัน

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 2 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีชวดควรทำบุญช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาส อานิสงส์จะส่งผลให้ปัญหาที่มีคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 1 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ด ดวงดี คนเกิดทุกปีนักษัตร ควรทำบุญสร้างกุศลเข้าวัดสวดมนต์ อานิสงส์ผลบุญจะหนุนนำให้ดวงชะตาดีตลอดทั้งปี 2566

ดวงปังฉลองปีใหม่ 3 ราศี ความเฮงมาเยือน สมหวังทั้งการเงิน การงาน

เปิดชะตาชีวิตของท่านในรอบสัปดาห์นี้ ดูดวง 12 ราศี โดย หมอไก่ พ.พาทินี ประจำวันที่ 1-7 มกราคม 2566 ด้านการเงิน การงาน ความรัก โชคลาภ ดวงปังฉลองปีใหม่ 3 ราศี ความเฮงมาเยือน

ดูดวงปี 2566 หมอช้าง ชี้ 3 ราศี ความรักเด่น ถึงจุดสิ้นสุดทางเพื่อน สละโสดปีนี้

ดูดวง 12 ราศี ปี 2566 โดย หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ด้านความรัก ปีนี้มีราศีที่จะถึงจุดสิ้นสุดทางเพื่อน มีโอกาสได้เปลี่ยนแปลงความสัมพันธ์จากเพื่อนกลายเป็นแฟนแบบไม่ทันตั้งตัว

เปิดดวงชะตา ปี 2566 หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เปิดดวงชะตา ปี 2566 ป็นปีที่นักโหราศาสตร์รอคอย เพราะดวงดาวสำคัญมีการย้ายราศีหลายดวง หลายราศีที่เคยเจอผลกระทบหนักๆ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา มีโอกาสดวงชะตาพลิกฟื้น

"หมอเชอร์ เป๊ะเว่อร์" ผ่าดวง "วงการบันเทิง" ปีแห่งความหลากหลาย ทำนาย "คู่รักซุปตาร์"

ต้อนรับ “ปีกระต่าย” เริงร่า!! ตามธรรมเนียมของทุกปี ขอเช็ก “ดวง” กับ หมอเชอร์ เป๊ะเว่อร์ หรือ เชอรี่–กฤชวรรณ เจริญรักษ์ นักพยากรณ์ชื่อดัง จากคำทำนายปีก่อนไว้หลายเรื่องมีความเป๊ะเว่อร์!

กางตำรา ศาสตร์ตัวเลข ‘หมอช้าง’ พาเจาะ เลขไหนดี มีแล้วปัง รับปีใหม่

“หมอช้าง” เจาะศาสตร์ตัวเลข เลขไหนดี เลขไหนปัง รับปีใหม่ รายการโหนกระแส ออกอากาศวันที่  30 ธ.ค. 65 ดำเนินรายการโดย “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร...

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม 2565

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดทุกปีนักษัตรควรทำบุญไหว้พระเข้าวัด เพื่อเป็นการเสริมดวงชะตารับปีใหม่ 2566 ที่กำลังจะถึงนี้

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 30 ธันวาคม 2565

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด แต่งงาน ออกรถ และขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะโรงควรหาโอกาสไปทำบุญถวายผ้าไตรจีวร อานิสงส์จะส่งผลให้ชีวิตเจริญก้าวหน้าอย่างมั่นคง

น้ำเพชร อึ้ง ได้เงิน 10 ล้านส่งท้ายปีหลังเทรดหุ้นจนหมดตัว รีบไปรำแก้บน

เคยตกเป็นข่าวหลายเดือนก่อนว่าเทรดหุ้นจนหมดตัว เงินเก็บหมดบัญชี ร้องห่มร้องไห้ที่ชีวิตตนเองถึงขีดต่ำสุด

ซิลวี่ เดอะสตาร์ หยุดใช้ชีวิตเละเทะ ตัดสินใจเลิกเหล้าเพราะคนรัก

เพิ่งจะควงกันมานั่งเปิดเผยเรื่องราวความรักออกสื่อด้วยกัน สำหรับคู่ของ มิ้น มิณฑิตา วัฒนกุล และซิลวี่ เดอะสตาร์

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 29 ธันวาคม 2565

วันนี้ ยังไม่เหมาะแก่การกระทำ การมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีเถาะควรหาเวลาไปทำบุญถวายสังฆทานยาแด่พระภิกษุสงฆ์ อานิสงส์จะส่งผลให้ชีวิตราบรื่นไม่มีอุปสรรค

ดูดวงไพ่ยิปซี รายปักษ์ 1-15 มกราคม 2566 การเงิน การงาน ความรัก ครบทั้ง 12 ราศี

เริ่มเข้าปีใหม่ ปี 2566 “HORA ไพ่ยิปซี โดยหมอลัน” ปักษ์แรกของเดือนมกราคม 2566 นี้ แต่ละราศีนั้นจะเป็นเช่นไรทั้งเรื่องการงาน การเงิน และความรัก ราศีไหนจะโดดเด่นตั้งแต่ต้นปี

สีเสื้อมงคล 2566 ประจำวัน สีมงคลเสริมดวง งานปัง เงินดีตลอดทั้งปี

สายมูเช็กเลย สีเสื้อมงคล 2566 ประจำวันเกิด สีมงคลตามวันเกิด เสริมทรัพย์ การงาน ความรัก โชคดี และสีกาลกิณี ช่วยเสริมความมั่นใจ ใส่แล้วดีตลอดปี

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 28 ธันวาคม 2565

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีขาลควรหาโอกาสทำบุญ เกี่ยวกับการสร้างศาสนสถาน อานิสงส์จะส่งผลให้การงานเจริญก้าวหน้า

"อาท-ษา" 6 ปี พิสูจน์ "รักแท้" ฝ่ายชายเอ่ย "เจ้าชู้ตายเพราะความดี"

เปิดใจความรักต่างสายต่างวัยของนักแสดงสาว "วรรณษา ทองวิเศษ" และพระเอกลิเก "อาท รณชัย" สุดแฮปปี้เติมเต็มสิ่งที่ขาดมาตั้งแต่เด็ก ฝ่ายชายถึงกับเอ่ยวลีเด็ด "เจ้าชู้ตายเพราะความดี" หยุดตรงนี้่ที่เธอ 6 ปี พิสูจน์ว่าใช่เลย

ดูดวงรายเดือน 12 ราศี ประจำเดือนมกราคม 2566

ก้าวเข้ามาสู่ศักราชใหม่กันแล้ว หลายๆ คนคงได้ฉลองปีใหม่กันอย่างเต็มที่ วันนี้ไทยรัฐออนไลน์จะมาเปิดดวงดวงแรกของปีกัน มกราคม 2566 โดย HoroWorld มาดูกันว่าราศีไหนรุ่ง หรือราศีไหนต้องระวัง

สิ่งศักดิ์สิทธิ์เตือน ความรักกำลังจะมีปัญหาต้องระวัง!

หมอแจน นันทนัท ทำนายทายทักถึงดวงความรักของ 5 ราศี ที่ช่วงนี้ต้องระวังเรื่องความรักเป็นพิเศษ สิ่งศักดิ์สิทธิ์มาเตือนแล้ว!

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 27 ธันวาคม 2565

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีฉลูควรทำบุญช่วยเหลือสัตว์จรจัดอนาถา อานิสงส์จะส่งผลให้มีโอกาสดีเข้ามาในชีวิต

ขอให้เป็นฉัน! 5 ราศีดวงดีทุกด้านรับปี 2566 รวย แฟนรัก งานรุ่งโรจน์!

อัปเดตดวงส่งท้ายปี ใครดวงดีรับปี 2566 ดวง 2566 ดวงการเงิน ดวงการงาน ดวงความรัก ดวงสุขภาพและดวงการเรียน ใครโชคดีดวงดีในช่วงปีใหม่ มาดูกัน