แท็ก "ฟุตบอลต่างประเทศ"

อยากกลับบ้านมากกว่า! สื่อเผย "เด เคอา" ปฏิเสธข้อเสนอทีมยักษ์ใหญ่อิตาลีแล้ว

ดาบิด เด เคอา ปฏิเสธข้อเสนอจาก อินเตอร์ มิลาน เพราะอยากกลับไปเล่นในลาลีกาอีกครั้ง ตามรายงานของ เดลี เรคคอร์ด

เปิดผังค่าเหนื่อย "เมสซี" เทียบกับผู้เล่น อินเตอร์ ไมอามี ทุกคนฤดูกาลนี้ - [FEATURE]

ซูเปอร์สตาร์ชาวอาร์เจนตินา กลายเป็นเป็นนักเตะที่รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดในประวัติศาสตร์เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ หลังจากย้ายซบ อินเตอร์ ไมอามี ด้วยสัญญา 2 ปีครึ่ง

เหมือนเขียนบทไว้! "เมสซี" ประเดิมสนามสุดปังกดฟรีคิกพา อินเตอร์ ไมอามี ซิวชัยทดเจ็บ (คลิป)

ลิโอเนล เมสซี ประเดิมเกมแรกในฐานะนักเตะของ อินเตอร์ ไมอามี ด้วยการทำประตูชัยในช่วงทดเจ็บให้ทีมชนะ ครูซ อาซูล 2-1 เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย

ใครคุ้มกว่า? เสือใต้สะกิดเรือใบส่ง "แข้งแชมป์โลก" แลกตัว "วอล์คเกอร์"

คริสเตียน ฟอล์ก นักข่าวฟุตบอลชื่อดังออกมาเปิดเผยว่า บาเยิร์น มิวนิค สโมสรดังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี กำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการยื่นข้อเสนอแลกตัว

ตั้งใจหรือลืม! "แมเดลีน" อดีตแข้งสาวทำโซเชียลเดือดโพสต์ภาพนุ่งซีทรูเปิดจุก (ภาพ)

ตื่นตะลึงกันทั้งโซเชียลสำหรับภาพล่าสุดของ แมเดลีน ไรท์ อดีตนักฟุตบอลหญิงของ ชาร์ลตัน แอธเลติก ทีมในลีกวีเมนส์แชมป์เปี้ยชิพ ที่หันมาเอาดีทางแนวเซ็กซี่กับการเปิด OnlyFans แพลตฟอร์ม 18+

ราคานี้ปล่อยมั้ย? อัล-ฮิลาล สุดบ้าคลั่งพร้อมทุ่มซื้อ "เอ็มบัปเป้" เหนือสถิติโลกลูกหนัง

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวคนดัง เผยความคืบหน้าล่าสุดกรณี คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ยอดดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ว่าตอนนี้ทาง อัล-ฮิลาล ทีมใน โปรลีก ซาอุดีอาระเบีย ยื่นข้อเสนอสุดโหดมาแล้วที่ราคา 300 ล้านยูโร

โปรเจคต์พิเศษ! ลาลีกา จัดกิจกรรม Second Chance บูรณะสนามฟุตซอลเกาะเกร็ด

“ลาลีกา ประเทศไทย” นำโดย มร.จอร์โจ ปอมปิลิ รอสซี ตัวแทน ลาลีกา ได้จัดกิจกรรมส่งมอบงานบูรณะสนามฟุตซอล โรงเรียนวัดปรมัยยิกาวาส (แสนสวัสดิ์วิทยาคาร) เกาะเกร็ด จังหวัดนนทบุรี

ไม่ได้มองหน้าเลย! "มาเรีย" พิธีกรกีฬาสาวแดนอิตาลีใหญ่จนเรตติ้งพุ่งกระฉูด (ภาพ)

ต้องบอกว่าเรตติ้งพุ่งกระฉูดสำหรับรายการกีฬาทางช่อง สปอร์ตอิตาเลีย ทีวี สื่อยักษ์ใหญ่ในวงการกีฬาของประเทศอิตาลี ที่ฉีกแนวด้วยการนำ มาเรีย อาร์เรกินี่ นางแบบสาวสุดเซ็กซี่มารับหน้าที่พิธีกร

คนนี้นี่เอง! สื่อดังเผย "สาวปริศนา" ที่ "เดอปาย" แอบพาเข้าบ้านก่อนอัดคลิป (ภาพ)

กลายเป็นที่จับตาหลังมีคนเห็น เมมฟิส เดอปาย ดาวเตะทีมชาติเนเธอร์แลนด์ของ แอต.มาดริด สโมสรในศึกลา ลีกา สเปน ควงหญิงรายใหม่เข้าบ้านพักที่เมืองคานส์ ทางตอนใต้ของประเทศฝรั่งเศส

ตอบชัดแบบนี้! "คิมมิช" ชี้ชัดอนาคตกับ บาเยิร์น หลังตกเป็นข่าวกับ 2 ทีมดังอังกฤษ

ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สองทีมดังต้องผิดหวัง หลัง โยชัว คิมมิช กองกลางตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค ประกาศแล้วว่าจะอยู่ต่อกับทัพเสือใต้ในซีซั่นใหม่ที่กำลังจะมาถึง โดยไม่คิดย้ายออกไปซบตักทีมไหนทั้งสิ้น

มันมีเบื้องหลัง! "เฟรย์" แฉยับต้นเหตุทำ "ลูกากู" ไม่ได้ไปต่อกับ อินเตอร์ฯ

เซบาสเตียง เฟรย์ อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติฝรั่งเศส และ อินเตอร์ มิลาน เผยเหตุที่ "งูใหญ่" ยุติแผนคว้าตัว โรเมลู ลูกากู ดาวยิงส่วนเกินของ เชลซี มาเสริมทัพเป็นการถาวร

โดนโขกล้วนๆ! แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดดาวรุ่ง แพ้ เร็กซ์แฮม 1-3 อุ่นเครื่องพรีซีซัน

ผลบอลเมื่อคืน นัดกระชับมิตร ระหว่าง แมนยู พบ เร็กซ์แฮม ที่สนาม สแนปดรากอน สเตเดียม แคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อช่วงเช้าวันพุธที่ 26 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา

โมเมนต์สุดประทับใจ! "เมสซี่" ปลอบ "หนูน้อยมาสคอต" ยืนร้องไห้กลางสนาม (ภาพ)

กลายเป็นภาพที่ทำให้ใครหลายคนต้องยิ้มตามเมื่อ หนูน้อยมาสคอตรายหนึ่งที่ได้รับโอกาสเดินจูงมือ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าของ อินเตอร์ ไมอามี่ ซีเอฟ ลงสู่สนามในเกมลีกส์ คัพ ของประเทศสหรัฐฯ ปล่อยโฮกลางสนาม

ลุยลีกอาชีพญี่ปุ่น! "ธนีกานต์" แข้งสาวทีมชาติไทยย้ายร่วมทีม นากาโน่ พาร์เซโร่

สโมสร เอซี นากาโน่ พาร์เซโร่ เลดีส์ ประกาศดึงตัว ธนีกานต์ แดงดา นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยเข้ามาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ โดย “ไหม” จะร่วมทีม เอซี นากาโน่ พาร์เซโร่ เลดีส์ ตั้งแต่ช่วงต้นเดือนสิงหาคมเป็นต้นไป

กินกันไม่ลง! เชลซี เสมอ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 1-1 พรีเมียร์ลีก ซัมเมอร์ ซีรีส์

ผลบอลเมื่อคืน พรีเมียร์ลีกซัมเมอร์ซีรีส์ ระหว่าง นิวคาสเซิล พบ เชลซี ที่สนาม เมอร์เซเดส เบนซ์ สเตเดียม รัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อช่วงเช้าวันที่ 27 ก.ค. 66

จากนี้ต้องเรียกเสี่ย! "เฮนเดอร์สัน" รั้งสถิติแข้งผู้ดีค่าเหนื่อยแพงสุด

ผงาดนั่งบัลลังก์นักเตะสัญชาติอังกฤษที่ได้รับค่าเหนื่อยแพงสุดเรียบร้อย สำหรับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน หลังย้ายไปอยู่กับ อัล-เอ็ตติฟาก แห่งซาอุดิอาระเบียอย่างเป็นทางการ

เคืองอยู่มั้ย? "เบลลิงแฮม" พูดถึงจังหวะงัดกับ "มาร์ติเนซ" เกมพรีซีซัน

จูด เบลลิงแฮม กองกลางทีมชาติอังกฤษของ เรอัล มาดริด ยันไม่คิดถือโทษโกรธเคือง ลิซานโดร มาร์ติเนซ และยังได้รับคำขอโทษโดยตรงจากปราการหลังอาร์เจนไตน์

โตวันโตคืน! อัปเดตความน่ารัก "ฮาร์เปอร์" แก้วตาดวงใจแห่ง "บ้านเบ็คแฮม" (ภาพ)

เผลอแป๊บเดียวกลายเป็นสาวน้อยวัยทีนซะแล้ว สำหรับ "ฮาร์เปอร์" ทายาทคนสุดท้องของคู่รักซูเปอร์สตาร์ชื่อก้องโลก "เดวิด-วิคตอเรีย เบ็คแฮม"

ตื๊อเท่านั้น! บาเยิร์น มิวนิค เตรียมยื่นข้อเสนอรอบใหม่ล่าลายเซ็น "เคน"

บาเยิร์น มิวนิค เปิดการเจรจาอีกหนึ่งรอบกับ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ในการยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว แฮร์รี เคน มาร่วมงานด้วย กับสถานการณ์ที่นักเตะเหลือสัญญาไม่ถึง 12 เดือน

"พี่โด้" รออยู่! อัล นาสเซอร์ เตรียมกระชาก "มาเน" ลุยลีกเศรษฐีน้ำมัน

อัล นาสเซอร์ ยังคงพยายามต่อไปในการเจรจาขอซื้อตัว ซาดิโอ มาเน กองหน้า บาเยิร์น มิวนิค ไปร่วมงานด้วย หลังจากที่ดาวยิงเซเนกัลไม่ประสบความสำเร็จนักกับปีแรกในเยอรมนี

ปิดตำนาน 5 ปี! แมนฯ ซิตี้ ยืนยันปล่อย "มาห์เรซ" ย้ายซบ อัล-อาห์ลี

ริยาด มาห์เรซ ย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปร่วมทีม อัล-อาห์ลี ในซาอุดิอาระเบีย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ เซ็นสัญญายาว 3 ปี

ทุกวันไม่มีเบื่อ! สื่ออังกฤษเผย "โรนัลโด้" หลง "จอร์จิน่า" แฟนหุ่นแซ่บหัวปักหัวปำ (ภาพ)

จอร์จิน่า โรดริเกวซ ภรรยาสาวคนสวยของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงตัวเก่งของ อัล นาสเซอร์ สโมสรดังแห่งซาอุดิอาระเบีย โปรลีก กลายเป็นเป้าสนใจอีกครั้ง หลังเธอโพสต์คลิปเล่นน้ำที่ทำเอาหนุ่มๆ ตาลุก

ดราม่ามั้ย? ญี่ปุ่น เสนอ เอเอฟซี ขอรอคัดบอลโลกรอบ 3, เหตุคู่แข่งรอบ 2 ห่างชั้นเกินไป

กลายเป็นประเด็นให้พูดถึงในโลกโซเชียลและวงการฟุตบอลเอเชียทันที สำหรับการเคลื่อนไหวครั้งนี้ของสมาคมกีฬาฟุตบอลญี่ปุ่น หรือ เจเอฟเอ

ครั้งหนึ่งในชีวิต! "นางแบบเพลย์บอย" วาดฝันอยากมีเซ็กซ์กับ "เมสซี่" แข้งดัง (ภาพ)

ยังคงรอคอยที่จะได้มีโอกาสทำตามฝันสำหรับ นิเวส เซลเซียส นางแบบสาวทรงโตชาวโครเอเชีย ที่เคยออกมาประกาศว่าพร้อมที่จะมีเพศสัมพันธ์กับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงตัวเก่งของ อินเตอร์ ไมอามี่ ซีเอฟ สโมสรในเมเจอร์ลีก สหรัฐฯ

มีทีมเดียวติดต่อมา! สื่อดังเผย "อาซาร์" อาจตัดสินใจแขวนสตั๊ดในวัยเพียงแค่ 32 ปี

เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ชาวเบลเยียม กำลังพิจารณาเกี่ยวกับเรื่องการแขวนสตั๊ดอย่างเป็นทางการ หลังจากยกเลิกสัญญากับ เรอัล มาดริด และปฏิเสธการย้ายไปเล่นใน เมเจอร์ลีก สหรัฐฯ จากการรายงานของ อาส สื่อดังแดนสเปน

รอยสักคุ้นตา! "แคโรลีน่า" แฟนสาว "วลาโฮวิช" ดาวยิงยูเวนตุสเปลือยแผ่นหลังโชว์ (ภาพ)

โดดเด่นสะดุดตาทีเดียวสำหรับ แคโรลีน่า สตรามาเร่ แฟนสาวสุดสวยของ ดูซาน วลาโฮวิช ดาวยิงของ"ทัพม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่ในเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ทำเอาโซเชียลเดือดจน เดอะ ซัน สื่อดังของเกาะอังกฤษ ต้องนำเสนอ

พ้นเดดไลน์แล้ว! "เอ็มบัปเป" ไม่ใช้ออปชันขยายสัญญา เปแอสเช

เรียกได้ว่าไม่มีการพลิกโผใดๆ สำหรับ คีเลียน เอ็มบัปเป โดยเดดไลน์การใช้ออปชันต่อสัญญาเพิ่ม 1 ปี พ้นกำหนดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว