แท็ก "ฟุตบอลต่างประเทศ"

ทิ้งไว้เพียงความทรงจำ! "คัมป์ นู" สังเวียนเหย้า บาร์เซโลน่า ถูกทุบเหลือแต่ซาก (ภาพ)

ถือเป็นภาพที่ทำเอา "สาวกอาซูลกราน่า" ต้องใจหายกันทุกคนกับการที่สนาม คัมป์ นู สังเวียนเหย้าของสโมสร บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ต้องถูกทุบทิ้งแบบไม่เหลือโครงสร้างเดิม

มาแรงแซงโค้ง! เผยชื่อทีมเต็งหนึ่งลุ้นเซ็น "โคโล มูอานี" ปาดหน้า แมนฯ ยูฯ

ดิ อินเดเพนเดนต์ รายงานว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตั้งความหวังที่จะคว้าตัว ร็องดาล โคโล มูอานี กองหน้าฟอร์มร้อนแรงของ ไอน์ทรัคต์ แฟรงค์เฟิร์ต มาร่วมทีม

ขอเล่นด้วยคน! อีกหนึ่งยักษ์ยุโรปเปิดหน้าลุยพร้อมกระชาก "เคน" เสริมทัพซัมเมอร์นี้

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เตรียมเดินหน้าไล่ล่า แฮร์รี เคน กองหน้าของ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้

แฟนบอลโล่งอก! อาแจ็กซ์ แถลงข่าวดี "ฟาน เดอร์ ซาร์" อดีตมือกาวพ้นขีดอันตราย

อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สโมสรในศึกเอเรดิวิซี่ลีก ออกแถลงการณ์ถึง เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ว่าพ้นขีดอันตรายแล้ว หลังจากที่ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลด้วยอาการเลือดออกในสมอง เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

ปิดไม่มิด! สื่อสเปนตีข่าว "อันเชล็อตติ" นายใหญ่ เรอัล มาดริด ถูกจับได้เลี่ยงภาษี

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือใหญ่ของ เรอัล มาดริด สโมสรในศึก ลา ลีกา สเปน ถูกกล่าวหาว่าเลี่ยงภาษีเป็นจำนวนเงิน 386,361 ยูโร (ประมาณ 14.8 ล้านบาท) จากการรายงานของ เอล มุนโด้ สื่อของแดนกระทิงดุ

แฟนคลับถูกใจ! "ลูกสาวมูรินโญ" พกความมั่นใจเฉิดฉายแบบโนบราผ่านไอจี (ภาพ)

เดอะ ซัน สื่อจอมแฉแห่งประเทศอังกฤษ รายงานว่า มาทิลเด ลูกสาวคนสวยของ โชเซ มูรินโญ เผยเสน่ห์ในวัย 27 ปี พกความมั่นใจแบบโนบรา

มุมไหนก็ไม่คุ้ม! "ซูเปอร์แมน" ไม่เห็นด้วยที่เสือใต้จะซื้อ "เคน"

โลธาร์ มัทเธอุส ตำนานดาวเตะทีมชาติเยอรมนี วิจารณ์การขยับตัวของต้นสังกัดเก่า บาเยิร์น มิวนิค ว่าอาจใช้เงินอย่างไม่คุ้มค่า สำหรับการไล่ล่าตัว แฮร์รี เคน

บิ๊กแมตช์เจลีก! "มารินอส" ดวลแข้ง "ฟรอนตาเล่" พีพีทีวี ยิงสดจากญี่ปุ่น

​พีพีทีวี ช่อง 36 เสิร์ฟความมันส์ให้แฟนบอลไทยต่อเนื่อง กับศึกฟุตบอลเจลีก นัดที่ 21 คู่บิ๊กแมตช์ในวันเสาร์ที่ 15 ก.ค.นี้

อย่างเป็นทางการ! เอซี มิลาน เปิดตัว "พูลิซิค" เสริมแนวรุก

คริสเตียน พูลิซิค กลายเป็นสมาชิกใหม่ของ เอซี มิลาน อย่างเป็นทางการ หลังการเซ็นสัญญาร่วมทัพด้วยสัญญา 4 ปี พร้อมออปชันต่อสัญญาเพิ่มได้อีก 1 ปีเรียบร้อย

เร่เข้ามา! สื่อดังคอนเฟิร์ม ยูเวนตุส ปักป้ายราคาขาย "วลาโฮวิช" แล้ว

ยูเวนตุส พร้อมปล่อยตัว ดูซาน วลาโฮวิช ออกจากทีมในราคาเพียง 65 ล้านปอนด์ โดยมีสองทีมยักษ์ใหญ่อังกฤษอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี กำลังให้ความสนใจ

แบบนี้โกรธเลย! อตาลันตา ไม่เอา "2 แข้งผีแดง" หลังถูกเสนอแนบดีล "ฮอยลุนด์"

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เสนอให้ เฟร็ด และ ดอนนี ฟาน เดอ เบก เป็นข้อเสนอแลกเปลี่ยนเพื่อเซ็นสัญญากับ ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้า อตาลันตา แต่โดนปฎิเสธเรียบร้อย

เคลิ้มกันทั้งสนาม! ส่องความงาม "โบยาร์" เชิ้ตดำสวยเอ็กซ์ที่สุดแห่งโลกลูกหนัง (ภาพ)

พาไปรู้จักกับ คาโรลินา โบยาร์ ผู้ตัดสินฟุตบอลระดับอาชีพที่หลายสื่อของประเทศอังกฤษ ยกให้เป็น "ผู้ตัดสินฟุตบอลหญิงที่เซ็กซี่ที่สุด" แห่งวงการลูกหนังในยุคปัจจุบัน

พังคาบ้าน! คอนซาโดเล ซัปโปโร พ่าย อัลบิเร็กซ์ นีงาตะ 10 คน 0-1

การแข่งขันฟุตบอลเจลีก 1 ญี่ปุ่น 2023 นัดที่ 21 คอนซาโดเล ซัปโปโร อันดับ 10 ของตาราง เปิดสนามซัปโปโร โดม รับการมาเยือนของ อัลบิเร็กซ์ นีงาตะ ทีมอันดับที่ 14

เส้นทางใหม่! "เมสซี่" เปิดตัวซบ อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมดังในเมเจอร์ลีก อย่างเป็นทางการ

อินเตอร์ ไมอามี่ ซีเอฟ สโมสรในเมเจอร์ลีก สหรัฐอเมริกา ประกาศคว้าตัว ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ เมื่อวันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

อยากได้แชมป์ย้ายมา! "เฮอเนส" สุดมั่น บาเยิร์น คว้า "เคน" ร่วมทัพได้แน่นอน

อูลี่ เฮอเนส ประธานสโมสรกิตติมศักดิ์ของ บาเยิร์น มิวนิค กล่าวระบุว่า แฮร์รี่ เคน ได้มีการพูดคุยกับทางทีมเสือใต้แล้ว และจากบทสนทนานั้นหากเป็นไปตามที่พวกเขาคิด นักเตะก็พร้อมจะย้ายมาร่วมงานด้วย

ชมสุดทุกคู่! "พีพีทีวี" ยิงสดศึกลูกหนังปรีซีซั่น "ซอคเกอร์ แชมเปี้ยนส์ ทัวร์ 2023"

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เตรียมระเบิดความมันส์สู่หน้าจอแฟนบอล ด้วย 8 เกมระดับซูเปอร์บิ๊กแมตช์จากศึกฟุตบอลปรีซีซั่นรายการใหญ่ “ซอคเกอร์ แชมเปี้ยนส์ ทัวร์” (Soccer Champions Tour 2023)

วิตอร์ โรเก้ : ว่าที่แข้งใหม่บาร์เซโลน่า กับ 5 เรื่องที่คุณอาจยังไม่เคยรู้

บาร์เซโลน่า ประกาศคว้าตัว วิตอร์ โรเก้ กองหน้าดาวรุ่งชาวบราซิลวัย 18 ปี จากอัตเลติโก้ พาราเนนเซ่ โดยจะย้ายมาร่วมทีมอย่างเป็นทางการในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 และเซ็นสัญญายาวจนถึงปี 2031

สร้างสถิติใหม่! บาเยิร์น โคตรดุถล่มยับ ทีมท้องถิ่น 27-0 เปิดฉากปรีซีซั่น (คลิป)

บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี โชว์ฟอร์มหรูในเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นด้วยการรัวถล่ม เอฟเซ ร็อตทัค อีเกิร์น ทีมท้องถิ่นในแคว้นบาวาเรียนไปแบบสุดยับเยิน เมื่อคืนวันอังคารที่ 18 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ไม่ได้เห็นบ่อย! "เมียเมสซี่" นุ่งบิกินี่อวดหุ่นแซ่บทำทะเลไมอามี่เดือด (ภาพ)

กลายเป็นที่สนใจอย่างมากในโลกออนไลน์สำหรับ อันโตเนลล่า ร็อคคูซโซ่ ภรรยาสาวของ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าตัวเก่งระดับโลก กับภาพอวดหุ่นในชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ที่ไม่ได้มีให้เห็นบ่อยนัก

โปรโคตรใจ! เปแอสเช ยื่น "2 แข้งซุปตาร์" แลกตัว "แบร์นาร์โด ซิลวา"

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อยากได้ตัว แบร์นาร์โด ซิลวา กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จัดๆ ถึงขั้นเตรียมแผนส่ง 2 นักเตะระดับท็อปอย่าง มาร์โก แวร์รัตติ และ จานลุยจิ ดอนนารุมมา

ตั๋วหมดใน 5 นาที! "อัน ยู-จิน" นักร้องวง IVE สั่นสะเทือนลูกหนังแดนโสม (ภาพ)

สร้างปรากฏการณ์ในการแข่งขัน เคลีก ลีกฟุตบอลอาชีพของประเทศเกาหลีใต้ สำหรับ อัน ยู-จิน นักร้องสาวแห่งวง IVE เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี ที่เดินทางไปโชว์ตัวที่สนาม แทจอน เวิลด์ คัพ สเตเดี้ยม เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

จากปากกุนซือ! "กัสเปรินี" เผยอนาคต "ฮอยลุนด์" หลังมีข่าวพัวพัน แมนฯ ยูฯ

จาน ปิเอโร กัสเปรินี กุนซือ อตาลันตา ให้สัมภาษณ์ล่าสุดถึงสถานการณ์ของ ราสมุส ฮอยลุนด์ ว่ากองหน้าทีมชาติเดนมาร์ก มีโอกาสย้ายออกจากทีมตนอยู่เหมือนกันในช่วงซัมเมอร์นี้

โอริโอล โรเมอู : อดีตเด็กปั้นลา มาเซีย กลับสู่บาร์เซโลน่าในรอบ 12 ปี

โอริโอล โรเมอู กองกลางตัวรับชาวสเปน ได้กลับสู่บาร์เซโลน่า ทีมเก่าของเขาอีกครั้งนับตั้งแต่ปี 2011 หลังจากค้าแข้งกับกิโรน่า ทีมร่วมแคว้นคาตาลัน เมื่อซีซั่นที่แล้ว และมีประสบการณ์ในอังกฤษร่วม 1 ทศวรรษ

ลีกเดิมนี่แหละ! "ชูเอา เฟลิกซ์" เปิดใจถึงสโมสรที่อยากย้ายไปร่วมทีมมากที่สุด

ชูเอา เฟลิกซ์ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกสของ แอตเลติโก มาดริด เปิดเผยความต้องการแบบที่ทำเอาสื่อหลายเจ้าต้องเกาหัว เมื่อยืนยันว่าอยากย้ายไปเล่นให้กับ บาร์เซโลนา

คิดมาดีแล้ว! สื่อน้ำหอมเผยเหตุผลที่ "วาฮี" ยังไม่สนซบ เชลซี ซัมเมอร์นี้

เอลเย วาฮี กองหน้าตัวเก่งของ มงต์เปลลิเยร์ ไม่สนใจที่จะเข้าร่วมทีม เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากเจ้าตัวอยากลงเล่นสม่ำเสมอ และมีจุดหมายปลายทางอื่นในใจอยู่แล้ว

เป็นไปได้มั้ย? "คล็อปป์" พูดถึงโอกาสคุมทีมชาติเยอรมนีในอนาคต

เยอร์เกน คล็อปป์ เปิดเผยว่า ตนให้ความสำคัญและยังมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ในการคุมทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก