แท็ก "ฟุตบอลต่างประเทศ"

จากนี้ต้องเรียกเสี่ย! "เฮนเดอร์สัน" รั้งสถิติแข้งผู้ดีค่าเหนื่อยแพงสุด

ผงาดนั่งบัลลังก์นักเตะสัญชาติอังกฤษที่ได้รับค่าเหนื่อยแพงสุดเรียบร้อย สำหรับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน หลังย้ายไปอยู่กับ อัล-เอ็ตติฟาก แห่งซาอุดิอาระเบียอย่างเป็นทางการ

กินกันไม่ลง! เชลซี เสมอ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 1-1 พรีเมียร์ลีก ซัมเมอร์ ซีรีส์

ผลบอลเมื่อคืน พรีเมียร์ลีกซัมเมอร์ซีรีส์ ระหว่าง นิวคาสเซิล พบ เชลซี ที่สนาม เมอร์เซเดส เบนซ์ สเตเดียม รัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อช่วงเช้าวันที่ 27 ก.ค. 66

ลุยลีกอาชีพญี่ปุ่น! "ธนีกานต์" แข้งสาวทีมชาติไทยย้ายร่วมทีม นากาโน่ พาร์เซโร่

สโมสร เอซี นากาโน่ พาร์เซโร่ เลดีส์ ประกาศดึงตัว ธนีกานต์ แดงดา นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยเข้ามาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ โดย “ไหม” จะร่วมทีม เอซี นากาโน่ พาร์เซโร่ เลดีส์ ตั้งแต่ช่วงต้นเดือนสิงหาคมเป็นต้นไป

โมเมนต์สุดประทับใจ! "เมสซี่" ปลอบ "หนูน้อยมาสคอต" ยืนร้องไห้กลางสนาม (ภาพ)

กลายเป็นภาพที่ทำให้ใครหลายคนต้องยิ้มตามเมื่อ หนูน้อยมาสคอตรายหนึ่งที่ได้รับโอกาสเดินจูงมือ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าของ อินเตอร์ ไมอามี่ ซีเอฟ ลงสู่สนามในเกมลีกส์ คัพ ของประเทศสหรัฐฯ ปล่อยโฮกลางสนาม

โดนโขกล้วนๆ! แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดดาวรุ่ง แพ้ เร็กซ์แฮม 1-3 อุ่นเครื่องพรีซีซัน

ผลบอลเมื่อคืน นัดกระชับมิตร ระหว่าง แมนยู พบ เร็กซ์แฮม ที่สนาม สแนปดรากอน สเตเดียม แคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อช่วงเช้าวันพุธที่ 26 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา

มันมีเบื้องหลัง! "เฟรย์" แฉยับต้นเหตุทำ "ลูกากู" ไม่ได้ไปต่อกับ อินเตอร์ฯ

เซบาสเตียง เฟรย์ อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติฝรั่งเศส และ อินเตอร์ มิลาน เผยเหตุที่ "งูใหญ่" ยุติแผนคว้าตัว โรเมลู ลูกากู ดาวยิงส่วนเกินของ เชลซี มาเสริมทัพเป็นการถาวร

ตอบชัดแบบนี้! "คิมมิช" ชี้ชัดอนาคตกับ บาเยิร์น หลังตกเป็นข่าวกับ 2 ทีมดังอังกฤษ

ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สองทีมดังต้องผิดหวัง หลัง โยชัว คิมมิช กองกลางตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค ประกาศแล้วว่าจะอยู่ต่อกับทัพเสือใต้ในซีซั่นใหม่ที่กำลังจะมาถึง โดยไม่คิดย้ายออกไปซบตักทีมไหนทั้งสิ้น

คนนี้นี่เอง! สื่อดังเผย "สาวปริศนา" ที่ "เดอปาย" แอบพาเข้าบ้านก่อนอัดคลิป (ภาพ)

กลายเป็นที่จับตาหลังมีคนเห็น เมมฟิส เดอปาย ดาวเตะทีมชาติเนเธอร์แลนด์ของ แอต.มาดริด สโมสรในศึกลา ลีกา สเปน ควงหญิงรายใหม่เข้าบ้านพักที่เมืองคานส์ ทางตอนใต้ของประเทศฝรั่งเศส

ไม่ได้มองหน้าเลย! "มาเรีย" พิธีกรกีฬาสาวแดนอิตาลีใหญ่จนเรตติ้งพุ่งกระฉูด (ภาพ)

ต้องบอกว่าเรตติ้งพุ่งกระฉูดสำหรับรายการกีฬาทางช่อง สปอร์ตอิตาเลีย ทีวี สื่อยักษ์ใหญ่ในวงการกีฬาของประเทศอิตาลี ที่ฉีกแนวด้วยการนำ มาเรีย อาร์เรกินี่ นางแบบสาวสุดเซ็กซี่มารับหน้าที่พิธีกร

โปรเจคต์พิเศษ! ลาลีกา จัดกิจกรรม Second Chance บูรณะสนามฟุตซอลเกาะเกร็ด

“ลาลีกา ประเทศไทย” นำโดย มร.จอร์โจ ปอมปิลิ รอสซี ตัวแทน ลาลีกา ได้จัดกิจกรรมส่งมอบงานบูรณะสนามฟุตซอล โรงเรียนวัดปรมัยยิกาวาส (แสนสวัสดิ์วิทยาคาร) เกาะเกร็ด จังหวัดนนทบุรี

ราคานี้ปล่อยมั้ย? อัล-ฮิลาล สุดบ้าคลั่งพร้อมทุ่มซื้อ "เอ็มบัปเป้" เหนือสถิติโลกลูกหนัง

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวคนดัง เผยความคืบหน้าล่าสุดกรณี คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ยอดดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ว่าตอนนี้ทาง อัล-ฮิลาล ทีมใน โปรลีก ซาอุดีอาระเบีย ยื่นข้อเสนอสุดโหดมาแล้วที่ราคา 300 ล้านยูโร

ตั้งใจหรือลืม! "แมเดลีน" อดีตแข้งสาวทำโซเชียลเดือดโพสต์ภาพนุ่งซีทรูเปิดจุก (ภาพ)

ตื่นตะลึงกันทั้งโซเชียลสำหรับภาพล่าสุดของ แมเดลีน ไรท์ อดีตนักฟุตบอลหญิงของ ชาร์ลตัน แอธเลติก ทีมในลีกวีเมนส์แชมป์เปี้ยชิพ ที่หันมาเอาดีทางแนวเซ็กซี่กับการเปิด OnlyFans แพลตฟอร์ม 18+

ใครคุ้มกว่า? เสือใต้สะกิดเรือใบส่ง "แข้งแชมป์โลก" แลกตัว "วอล์คเกอร์"

คริสเตียน ฟอล์ก นักข่าวฟุตบอลชื่อดังออกมาเปิดเผยว่า บาเยิร์น มิวนิค สโมสรดังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี กำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการยื่นข้อเสนอแลกตัว

เหมือนเขียนบทไว้! "เมสซี" ประเดิมสนามสุดปังกดฟรีคิกพา อินเตอร์ ไมอามี ซิวชัยทดเจ็บ (คลิป)

ลิโอเนล เมสซี ประเดิมเกมแรกในฐานะนักเตะของ อินเตอร์ ไมอามี ด้วยการทำประตูชัยในช่วงทดเจ็บให้ทีมชนะ ครูซ อาซูล 2-1 เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย

เปิดผังค่าเหนื่อย "เมสซี" เทียบกับผู้เล่น อินเตอร์ ไมอามี ทุกคนฤดูกาลนี้ - [FEATURE]

ซูเปอร์สตาร์ชาวอาร์เจนตินา กลายเป็นเป็นนักเตะที่รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดในประวัติศาสตร์เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ หลังจากย้ายซบ อินเตอร์ ไมอามี ด้วยสัญญา 2 ปีครึ่ง

อยากกลับบ้านมากกว่า! สื่อเผย "เด เคอา" ปฏิเสธข้อเสนอทีมยักษ์ใหญ่อิตาลีแล้ว

ดาบิด เด เคอา ปฏิเสธข้อเสนอจาก อินเตอร์ มิลาน เพราะอยากกลับไปเล่นในลาลีกาอีกครั้ง ตามรายงานของ เดลี เรคคอร์ด

เป็นไปได้มั้ย? "คล็อปป์" พูดถึงโอกาสคุมทีมชาติเยอรมนีในอนาคต

เยอร์เกน คล็อปป์ เปิดเผยว่า ตนให้ความสำคัญและยังมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ในการคุมทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก

คิดมาดีแล้ว! สื่อน้ำหอมเผยเหตุผลที่ "วาฮี" ยังไม่สนซบ เชลซี ซัมเมอร์นี้

เอลเย วาฮี กองหน้าตัวเก่งของ มงต์เปลลิเยร์ ไม่สนใจที่จะเข้าร่วมทีม เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากเจ้าตัวอยากลงเล่นสม่ำเสมอ และมีจุดหมายปลายทางอื่นในใจอยู่แล้ว

ลีกเดิมนี่แหละ! "ชูเอา เฟลิกซ์" เปิดใจถึงสโมสรที่อยากย้ายไปร่วมทีมมากที่สุด

ชูเอา เฟลิกซ์ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกสของ แอตเลติโก มาดริด เปิดเผยความต้องการแบบที่ทำเอาสื่อหลายเจ้าต้องเกาหัว เมื่อยืนยันว่าอยากย้ายไปเล่นให้กับ บาร์เซโลนา

โอริโอล โรเมอู : อดีตเด็กปั้นลา มาเซีย กลับสู่บาร์เซโลน่าในรอบ 12 ปี

โอริโอล โรเมอู กองกลางตัวรับชาวสเปน ได้กลับสู่บาร์เซโลน่า ทีมเก่าของเขาอีกครั้งนับตั้งแต่ปี 2011 หลังจากค้าแข้งกับกิโรน่า ทีมร่วมแคว้นคาตาลัน เมื่อซีซั่นที่แล้ว และมีประสบการณ์ในอังกฤษร่วม 1 ทศวรรษ

จากปากกุนซือ! "กัสเปรินี" เผยอนาคต "ฮอยลุนด์" หลังมีข่าวพัวพัน แมนฯ ยูฯ

จาน ปิเอโร กัสเปรินี กุนซือ อตาลันตา ให้สัมภาษณ์ล่าสุดถึงสถานการณ์ของ ราสมุส ฮอยลุนด์ ว่ากองหน้าทีมชาติเดนมาร์ก มีโอกาสย้ายออกจากทีมตนอยู่เหมือนกันในช่วงซัมเมอร์นี้

ตั๋วหมดใน 5 นาที! "อัน ยู-จิน" นักร้องวง IVE สั่นสะเทือนลูกหนังแดนโสม (ภาพ)

สร้างปรากฏการณ์ในการแข่งขัน เคลีก ลีกฟุตบอลอาชีพของประเทศเกาหลีใต้ สำหรับ อัน ยู-จิน นักร้องสาวแห่งวง IVE เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี ที่เดินทางไปโชว์ตัวที่สนาม แทจอน เวิลด์ คัพ สเตเดี้ยม เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

โปรโคตรใจ! เปแอสเช ยื่น "2 แข้งซุปตาร์" แลกตัว "แบร์นาร์โด ซิลวา"

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อยากได้ตัว แบร์นาร์โด ซิลวา กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จัดๆ ถึงขั้นเตรียมแผนส่ง 2 นักเตะระดับท็อปอย่าง มาร์โก แวร์รัตติ และ จานลุยจิ ดอนนารุมมา

ไม่ได้เห็นบ่อย! "เมียเมสซี่" นุ่งบิกินี่อวดหุ่นแซ่บทำทะเลไมอามี่เดือด (ภาพ)

กลายเป็นที่สนใจอย่างมากในโลกออนไลน์สำหรับ อันโตเนลล่า ร็อคคูซโซ่ ภรรยาสาวของ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าตัวเก่งระดับโลก กับภาพอวดหุ่นในชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ที่ไม่ได้มีให้เห็นบ่อยนัก

สร้างสถิติใหม่! บาเยิร์น โคตรดุถล่มยับ ทีมท้องถิ่น 27-0 เปิดฉากปรีซีซั่น (คลิป)

บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี โชว์ฟอร์มหรูในเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นด้วยการรัวถล่ม เอฟเซ ร็อตทัค อีเกิร์น ทีมท้องถิ่นในแคว้นบาวาเรียนไปแบบสุดยับเยิน เมื่อคืนวันอังคารที่ 18 กรกฎาคม ที่ผ่านมา