แท็ก "ลูกค้า"

สายมูต้องรู้ คาถาขายดี คาถาเรียกลูกค้าเข้าร้าน รับทรัพย์ปังๆ

สำหรับพ่อค้าแม่ขาย ที่กำลังมองหาสิ่งยึดเหนี่ยวจิตใจ เพื่อช่วยเสริมขวัญและกำลังใจในการเรียกลูกค้าเข้าร้าน นอกจากจะต้องขยันแล้ว พ่อค้าแม่ค้าควรจะต้องมีตัวช่วยเพื่อทำมาหากิน นั่นคือ “คาถาค้าขายดี”

นีเวีย ร่วม วัตสัน และมูลนิธิเครือข่ายมะเร็ง จัดเวิร์กชอป "บอกสาวๆ ให้รู้ทันมะเร็ง

นีเวีย ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวระดับโลก ที่ได้รับความไว้วางใจในการดูแลผิวจากคนไทยมากว่า 30 ปี ร่วมกับ วัตสัน ประเทศไทย

AIS เผยเครือข่าย 5G ครอบคลุมอันดับ 1 และเปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่

AIS ทุ่มเทพัฒนา 5G ต่อเนื่อง ครอบคลุมเป็นอันดับ 1 กว่า 95% พร้อมพาลูกค้าสัมผัสประสบการณ์เครือข่ายที่จริงใจ กับ แคมเปญ “จริงๆ อุ่นใจ ทั่วไทยเน็ตแรง”

48 งานสำหรับคนเรียนไม่จบปริญญาตรี หลายสายงานสร้างรายได้เลี้ยงตัวได้

มีหลายอาชีพที่เหมาะสำหรับคนที่เรียนไม่จบปริญญาตรี ขึ้นอยู่กับความสนใจ ทักษะ และประสบการณ์ของแต่ละบุคคล เพราะไม่ว่าจะจบปริญญาตรีหรือไม่

สร้างอารมณ์เชียร์สุดใจ! "อาดิดาส" จับมือ "อาริ" คิกออฟ "ยูโร 2024"

อาดิดาส เเละอาริ ร่วมกันจัดกิจกรรมเเข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร Euro Mini League 2024 เพื่อเป็นการคิกออฟ เข้าสู่มหกรรมฟุตบอลยูโร 2024 ที่จะเเข่งขันกัน 1 เดือนเต็ม ต่อจากนี้

Fast Auto Show 2024 มั่นใจตลาดรถมือสองยังไม่อิ่มตัว เน้นจุดขายราคาถูกลง

บริษัท คิง ออฟ ออโต้ โปรดักท์ จำกัด ผู้จัดงาน “ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2024” (FAST AUTO SHOW THAILAND 2024) มั่นใจตลาดรถมือสองของไทยยังไม่อิ่มตัว

กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต ดึง "ญาญ่า อุรัสยา" และ "ต่อ ธนภพ" เป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่

กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต ดึง ญาญ่า อุรัสยา และ ต่อ ธนภพ เป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา “LifeReady เอนจอยชีวิตได้ ไม่มีห่วง” หนุนคนไทยวางแผนชีวิต

แจก 5 เส้นทางเที่ยวไทยฉบับโลว์คาร์บอน พร้อมที่พัก CF-Hotels ที่ใส่ใจเรื่องความยั่งยืน

แจกลิสต์ 5 เส้นทางเที่ยวไทยฉบับโลว์คาร์บอน พร้อมที่พักสมาชิกในโครงการ CF-Hotels ซึ่งใส่ใจเรื่องความยั่งยืนลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก

เพลิดเพลินไปกับโลกของ ฟริตซ์ ฮานเซ่น กับนิทรรศการ BEYOND WALLS ถึง 30 มิถุนายน 2567

NORSE Republics (นอร์ส รีพับบลิค) ผู้นำเข้า Fritz Hansen (ฟริตซ์ ฮานเซ่น) แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ที่มีประวัติความเป็นมายาวนานกว่า 150 ปี

"เกรท วอลล์ มอเตอร์" แถลงยืนยันยังคงทำตลาดต่อในประเทศไทย

GWM Thailand หรือ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ประเทศไทย ออกแถลงยืนยันยังคงเดินหน้าทำธุรกิจในประเทศไทย หลังมีการประกาศยุติดำเนินธุรกิจในภูมิภาคยุโรปเมื่อวันที่ 31 พฤษภาคมที่ผ่านมา