แท็ก "12ราศี"

“บุญหล่นทับ” 12 ลัคนา จากปาฏิหาริย์พระเกตุ โดย โหรชี้ชัด

ตั้งแต่ช่วงบัดนี้กระทั่งถึง 23 มีนาคม 2566 เทวดาพระเกตุเข้าพำนักอาศัยในวิมานแห่งเทวดาพระศุกร์เรือนธาตุลม ส่งผลเด่นชัดแยกกลุ่มสิบสองลัคนา(และราศี) ได้ดังนี้

หมอช้าง ทำนาย 5 อันดับราศีดวงดีเดือนกุมภาพันธ์

เริ่มต้นเดือนที่สองของปี หลายราศีกำลังดวงขึ้น! หมอช้าง ทศพร ศรีตุล พยากรณ์ถึง 5 อันดับราศีดวงดีเดือนกุมภาพันธ์ มีราศีใดบ้าง ราศีดวงขึ้นอันดับแรกคือราศีใด ใช่ราศีของคุณหรือไม่

ดวงวันนี้ คนเกิดวันใด รักไม่ยุ่งมุ่งแต่รวย!

ใกล้วาเลนไทน์ ใคร ๆ ก็โฟกัสเรื่องความรัก แต่หมอเชอร์ เป๊ะเว่อร์ ทำนายทายทักถึงดวงวันนี้ว่า คนบางวันเกิดไม่ขออินเลิฟใด ๆ เพราะเงินต้องมาก่อน! นั่นคือ..

มฤตยูโค้งสุดท้าย! โหรดังเตือน 4 ลัคนา อย่าประมาทกับเจ้ากรรมนายเวร

โหรรัตโกสินทร์ ออกโรงย้ำ อย่าประมาท โดยเฉพาะ 4 ลัคนานี้!! เพราะดาวดวงเดียวที่จะสั่นสะเทือนโลกทั้งใบให้เกิดเรื่องสุดช็อค..สุดวิปโยคในรอบ 100 ปี มีเพียง “ดาวมฤตยู” เทพเจ้าแห่งความตาย!!

กลุ่มราศีมีโชคใหญ่ หลังพระเสาร์เยี่ยมพระราหู โดย โหรชี้ชัด

แม้ดาวเสาร์จะย้ายเรือนในวันที่ 1 มีนาคม 2566 ก็ต้องยกเรื่องราวที่จะให้ผลต่อผู้คน 12 กลุ่มดาวมาเล่าขานล่วงหน้า เพื่อการตั้งรับปรับตัวให้ถูกทิศถูกทาง

เช็กดวงรายปักษ์ 1-15 กุมภาพันธ์ 2566

พาทุกคนมาอัปเดตดวงรายปักษ์ในช่วงครึ่งเดือนแรกระหว่างวันที่ 1 – 15 กุมภาพันธ์ 2566 ไม่ว่าจะเป็นเรื่องดวงการงาน ดวงการเงิน หรือ ดวงความรัก ว่าแต่ดวงชะตาของแต่ละวันเกิดนั้นจะเป็นอย่างไรบ้าง มาอ่านกันเลย!

ภาพทายใจ ดีไซน์ที่คุณชอบ สะท้อน “ตัวตน” ของคุณในสายตาคนอื่น

หลายครั้งตัวตนที่เราคิดว่าเราเป็น ก็อาจจะมีความแตกต่างจากที่คนอื่นมองมาที่เรา แล้วคุณในสายตาคนอื่นเป็นอย่างไร ภาพทายใจที่เรานำมาฝากวันนี้ จะช่วยไขคำตอบให้เอง

ดูดวงรายสัปดาห์ 30 มกราคม - 5 กุมภาพันธ์ 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 30 มกราคม - 5 กุมภาพันธ์ 2566 ดวงชะตาของท่านว่าจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

3 ราศีใดในช่วงนี้ การงานดวงตก ดิ่งลงเหว

มีใครที่ในช่วงนี้รู้สึกเครียดกับงานของตัวเองอยู่บ้าง? ช่วงนี้ 3 ราศีใดที่ดวงการงานตก ดิ่งลงเหว ว่าแต่จะมีราศีของคุณรวมอยู่ด้วยไหม ไปอ่านกันเลย

เตรียมรับมือดวงเปลี่ยนครั้งใหญ่กับดาวสำคัญที่จะย้ายในปี 2566

ช่วงดาวย้ายที่ส่งผลสัมพันธ์กันกับดวงชะตาของชาว 12 ราศี รู้ก่อนก็เตรียมรับมือได้ก่อน ว่าแต่จะมีดาวอะไรบ้าง? ย้ายวันไหน? ส่งผลอย่างไรกับเราบ้าง มาเช็กกันด่วน

3 ราศีใดในช่วงนี้ ดวงความรักมีปัญหา #หรือเป็นเพราะเลือดกรุ๊ปบีหรือเปล่า

3 ราศีใดในช่วงนี้ ดวงความรักมีปัญหา #หรือเป็นเพราะเลือดกรุ๊ปบีหรือเปล่า ว่าแต่จะมีราศีของคุณไหม ไปเช็กกัน!

ดวงรายสัปดาห์ 12 ปีนักษัตรช่วง 22-28 มกราคม 2566 โดย อ.นำ เสขบุคคล

อ.นำ เสขบุคคล พยากรณ์ดวงรายสัปดาห์ 12 ปีนักษัตร ช่วง 22-28 มกราคม 2566 ในรอบสัปดาห์นี้ดวงชะตาในปีนักษัตรของเป็นอย่างไร อ่านคำทำนายได้ที่นี่

ดวงรายสัปดาห์ พยากรณ์ “โอกาส” ของ 12 ลัคนาราศี โดย โหรชี้ชัด

โหรชี้ชัด พยากรณ์ดวงรายสัปดาห์ โดยเฉพาะ "โอกาส” ในรอบวันที่ 23-29 มกราคม 2566 ของชาว 12 ลัคนาราศี (อ่านได้ทั้งลัคนาและราศีเกิด) ดังนี้