แท็ก "12ราศี"

ความโชคดีในการเสี่ยงดวงของคุณมีอยู่กี่เปอร์เซ็น? ให้ไพ่ที่เลือกทำนายกัน!

ไพ่ช่วยบอกระดับความโชคดีในการเสี่ยงดวงของคุณมีอยู่กี่เปอร์เซ็น? ตั้งจิตอธิษฐาน เลือกไพ่ใบที่ชอบด้านล่าง แล้วมาอ่านคำทำนายกัน

เช็กดวงครึ่งปีหลัง 2566 หมอช้าง เผย 3 ราศีดวงดี ฟ้าเปิด ราหูย้ายออก

เข้าสู่ช่วงครึ่งปีหลัง 2566 แล้ว ทางโหราศาสตร์ก็จะมีการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ซึ่งก็อาจทำให้แต่ละราศีมีเรื่องดี ๆ เกิดขึ้น โดยเฉพาะ 3 ราศีนี้

ดวงความรัก 12 ราศี เดือนกรกฎาคม 2566

ดวงความรัก ประจำเดือนกรกฎาคม 2566 ทั้ง 12 ราศี โดย โหราพยากรณ์ Sanook Horoscope ดวงความรักของท่านจะราบรื่นหรือร้าวรานในเดือนนี้ ไปเช็กดวงกัน

ดวงคน 12 ราศี ปักษ์แรก 1-15 ก.ค. 2566 กับ อ.ดา อัฏยวฎี ญานลักษมีมาตา

ดวงคน 12 ราศี ปักษ์แรก 1-15 กรกฎาคม 2566 กับ อ.ดา อัฏยวฎี ญานลักษมีมาตา มาเช็กดวงกันว่า สิ่งที่เด่น สิ่งที่ต้องระวัง เสริมดวงให้ปังมีอะไรบ้าง

ดวงครึ่งปีหลัง 2566 ทั้ง 12 นักษัตร เรื่องดี เรื่องที่ต้องระวัง

ก้าวเข้าสู่ช่วงครึ่งปีหลัง 2566 แล้ว มาเช็กดวงกันว่าในช่วงครึ่งปีหลังนี้ แต่ละปีนักษัตรจะมีเรื่องดี หรือเรื่องที่ต้องระวังในเรื่องใดบ้าง

ตรงไหม? 12 ราศี กับสิ่งที่ปรารถนานอกเหนือจากเงินทอง

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า เงินทอง เป็นสิ่งที่หลายคนต้องการ แต่เชื่อว่านอกจากสิ่งนี้แล้ว ก็ยังมีสิ่งที่หลาย ๆ คนก็ปรารถอยากจะได้มาด้วยเช่นกัน มาดูกันว่าใช่สิ่งที่คุณหวังหรือไม่?

3 ราศีใดในช่วงนี้ ดวงการเงินดีขึ้น ทำอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง

บอกข่าวดี สำหรับ 3 ราศีใดที่ในช่วงนี้ ดวงการเงินดีขึ้น ทำอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ว่าแต่จะมีราศีของคุณรวมอยู่ด้วยไหม ไปอ่านกันเลย

เปิดดวงการงานครึ่งปีหลัง ทั้ง 12 นักษัตร โดย ซินแสเป็นหนึ่ง

ดวงการงาน จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง วันนี้ “อาจารย์เป็นหนึ่ง” ขอมาบอกกล่าวพร้อมบอกทริกเล็ก ๆ ให้กับทั้ง 12 นักษัตร ได้เตรียมความพร้อมกัน

12 ราศี กับสาเหตุที่ยังไม่รีบมีแฟน

มีหลายเหตุผลที่เรายังครองตัวเป็นโสด ยังไม่รีบที่จะมีแฟน มาดูกันว่าสาเหตุเหล่านี้ของทั้ง 12 ราศีตรงกับคุณหรือไม่ โดย หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ได้เผยไว้แล้ว

20 วันดาวพุธวิปริต! โหรดังทักระวังภัยจากน้ำและคำพูด

โหรรัตนโกสินทร์ ทำนายทายทักดวงชะตาหลังดาวพุธย้าย เตือน 20 วัน (วันที่ 4 - 23 กรกฎาคม 2566) ระวังภัยจาก "น้ำ" ทัั้งจากธรรมชาติ และ "น้ำคำ" จากปากคน!!

Pick a card ดวงช่วงนี้ของคุณเป็นอย่างไรบ้าง 1–15 กรกฎาคม 2566

เปิดการ์ด ทำนายดวงชะตา ต้อนรับชีวิตครึ่งหลังปีหลัง เดือนกรกฎาคม มาเช็คกันหน่อยดีไหมว่า ดวงชะตาของเราเดือนนี้จะปวดใจหรือน่ารักสดใสมากกว่า ก่อนดูขอให้ตั้งใจเลือกการ์ด เพราะการเลือกการ์ดแต่ละครั้งตาดีได้ ตาร้ายเสียแน่นอน

ราศีไหนจะประสบความสำเร็จมากที่สุดในอาชีพอะไรบ้าง

ทุกราศีจะมีลักษณะเป็นของตนเอง และแต่ละราศีจะมีความโดดเด่นในการทำงานไม่เหมือนกัน ซึ่งความสำเร็จของแต่ละราศีไม่ใช่แค่เพียงคุณเกิดในราศีนั้นแล้วจะเป็นดั่งคำทำนาย หากแต่คุณต้องพยายามให้มากด้วยเช่นกัน และการจัดลำดับต่อจากนี้คือราศีที่จะประสบความสำเร็จในงานที่ตนเองทำมากที่สุด โดยเริ่มจากมากไปหาน้อย

Pick A Deck เรื่องไม่คาดคิดที่อาจเกิดขึ้นในช่วงนี้ อ.ดารีย์ นวดารา

Pick A Deck เปิดไพ่ทำนายดวงชะตา มาดูกันว่าเรื่องไม่คาดคิดที่อาจเกิดขึ้นในช่วงนี้จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง อ.ดารีย์ นวดารา ทำนายไว้ในไพ่ที่คุณเลือกแล้ว

จัดอันดับ 12 ราศี เจอช่องทางทำเงินใหม่ มีแต่รวยๆ ๆ โดย หมอบอย เคลียร์ชัด

หมอบอย เคลียร์ชัด จัดอันดับ 12 ราศี ช่วงนี้เจอช่องทางทำเงินใหม่ มีแต่รวยๆ ๆ !! ใช่คุณหรือเปล่าที่ดวงดีเป็นอันดับแรก!

ดูดวงรายปักษ์ 16-31 กรกฎาคม 2566

ดูดวงรายปักษ์ 16-31 กรกฎาคม 2566 ของทั้ง 12 ราศี ดวงแม่นๆ จาก Sanook Horoscope เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ราศีของท่านจะรุ่งแค่ไหน ไปเช็กดวงกัน

แบบทดสอบจิตใจ คุณเป็น “คนทะลึ่ง” หรือไม่ ภาพแรกที่คุณเห็นจะช่วยบอกเอง

ภาพทายนิสัยนี้ คือ แบบทดสอบจิตใจ ที่จะบอกได้ว่า คุณเป็น “คนทะลึ่ง” หรือไม่ และภาพแรกที่คุณเห็นจะช่วยบอกเอง