แท็ก "12ราศี"

13 กรกฎาคม 2566 “ดาวก๊กโจรแตก” โหรเตือน 4 ลัคนา เลี่ยงความเสี่ยงทุกชนิด!!

โหรรัตนโกสินทร์ ออกโรงเตือน ช่วงเวลาสำคัญที่เคยทายทักไว้ก่อนหน้านี้ โดยเฉพาะ 4 ลัคนา เลี่ยงความเสี่ยงทุกชนิด!!

58 วัน ดาวเกตุย้ายราศี 12 ลัคนาราศี คนดวงดีเจ้าที่เมตตา

โหรรัตนโกสินทร์ พยากรณ์โชคชะตา 12 ลัคนาราศี หลังดาวเกตุย้ายราศี นับเป็นโอกาสดีสำหรับหลายลัคนาราศีจนต้องเรียกว่า คนดวงดีเจ้าที่เมตตา ใช่ลัคนาราศีของคุณหรือไม่ ชวนทุกท่านมาเช็กดวง

ชี้ชัดเช็กโชค 12 ลัคนา และสีนำโชคประจำวัน โดย โหรชี้ชัด

โหรชี้ชัด ทำนายทายทักถึงแหล่งโชคลาภ 12 ลัคนา และสีนำโชคประจำวัน วันที่ 16 กรกฎาคม 2566 มาเช็กดวงกับชี้ชัดโชคในครั้งนี้พร้อมกันค่ะ

12 ลัคนาราศี หลังกลุ่มดาวคนบ้ารวมตัว โดย โหรรัตนโกสินทร์

โหรรัตนโกสินทร์ ทำนายทายทักถึงดวงชะตา 12 ลัคนาราศี ในช่วงเวลาของการโคจรของดวงดาวตั้งแต่วันที่ 17 - 23 กรกฎาคม 2566 ที่โหรรัตนโกสินทร์ใช้คำว่า "Crazy week สัปดาห์บ้าบอ!!" ดังนี้

Pick a card ดวงช่วงนี้ของคุณเป็นอย่างไรบ้าง 16-31 กรกฎาคม 2566

Pick a card เปิดการ์ด ทำนายดวงชะตา ต้อนรับชีวิตครึ่งปีหลัง ปลายเดือนกรกฎาคม มาเช็กกันหน่อยดีไหมว่า ดวงชะตาของเราเดือนนี้จะปวดใจหรือน่ารักสดใสมากกว่า

เช็กแหล่งโชคลาภ ดวงการเงิน 7 วันเกิด ส่งท้ายเดือนกรกฎาคม 2566

เช็กดวงการเงิน และแหล่งโชคลาภ ของทั้ง 7 วันเกิด ดวงการเงินในช่วงท้ายเดือนนี้จะเป็นอย่างไร และแหล่งโชคลาภของคุณจะมาจากไหน เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนการใช้จ่าย หรือรายรับที่อาจจะเข้ามาในช่วงนี้

ดวงการงาน ครึ่งปีหลัง 2566 ราศีใดถึงจังหวะเป็นดาวรุ่ง ราศีใดต้องสู้สุดใจ!

ดวงการงาน จากคำทำนายดวงครึ่งปีหลัง 2566 ให้เห็นกันชัด ๆ ว่า ราศีใดถึงจังหวะเป็นดาวรุ่ง ราศีใดต้องสู้สุดใจ! เช็กดวงชะตาของคุณได้เลย

นิสัยที่ควรลด ละ เลิกของแต่ละราศี

พฤติกรรมที่ควรลด ละ เลิก เพราะมันทำให้พวกเขากลายเป็นคนไม่น่ารักและคนรอบข้างจะรู้สึกเอือมระอา มาดูกันว่า แต่ละราศีมีนิสัยใดที่ควรเลิกให้ได้บ้าง

3 เดือนนับจากนี้ของคุณจะเป็นอย่างไร ให้ไพ่ที่เลือกทำนายกัน!

ในช่วง 3 เดือนนับจากนี้จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง ตั้งจิตอธิษฐาน ให้ไพ่ช่วยบอกดวงชะตา จากนั้นเลือกไพ่ใบที่ชอบแล้วมาอ่านคำทำนายกัน!

โอกาสทองของ 8 ราศี ดวงการงานรุ่ง ผู้ใหญ่หนุนนำ ในช่วงครึ่งปีหลัง 2566

ดวงครึ่งปีหลัง 2566 อ.นำ เสขบุคคล พยากรณ์ดวงชะตาของ 12 ราศี พบดวงการงานของหลายราศีมีแววรุ่งประสบความสำเร็จ ผู้ใหญ่หนุนนำ ในช่วงครึ่งปีหลัง 2566 ได้แก่

อยู่คู่กันแล้วดี! หมอช้าง เผยคู่ราศี ทีมเวิร์ค เพื่อนรู้ใจ

ราศีคู่มิตร คือราศีที่มีลักษณะนิสัย และบุคลิกภาพเข้ากันได้ดี เมื่ออยู่ด้วยกันจะส่งเสริมซึ่งกันและกัน ช่วยให้ความสัมพันธ์ราบรื่นและมีความสุขมากขึ้น เป็นทีมเวิร์ค เป็นเพื่อนรู้ใจที่เข้าขากันสุด ๆ มาดูกันว่าแต่ละราศีที่เข้าขากันคือคู่ราศีใดบ้าง

ตรงตามทำนาย!! โหรดังทักไว้ “ดาวพเนจรบ้านไกลจะหวนคืน!!”

กรณีนักการเมืองคนดังประกาศกลับเมืองไทย ตรงตามคำทำนายของโหรรัตนโกสินทร์ จับตา! การหวนคืนของดวงดาว ครบรอบ 9 ปี "รัฐประหาร" วิปริตยาวถึงสิ้นปี!