แท็ก "12ราศี"

คนเกิดวันใดจะรวยจนจุกปากจุกคอ แถมเลขราชาโชคปังๆ

หมอบอย เคลียร์ชัด ทำนายทายทัก ถึงผู้ที่เกิดวันที่ต่อไปนี้ คือผู้ที่มีเกณฑ์จะรวยจนจุกปากจุกคอ แถมเลขราชาโชคปังๆ ในวันสำคัญที่หลายคนรอคอย

Soft Skills ทักษะที่โดดเด่นของทั้ง 12 ราศี

เชื่อว่าราศีเกิดของเราสามารถบ่งบอกได้ว่าเรานั้นเป็นคนอย่างไร มีเรื่องใดที่โดดเด่น หรือในเรื่องของ Soft Skills ทักษะทางอารมณ์ ความสามารถในการสื่อสาร การทำงานร่วมกับผู้อื่น การคิดเชิงวิพากษ์ ความคิดสร้างสรรค์ ความฉลาดทางอารมณ์ ก็มีความโดดเด่นแตกต่างกัน มาดูกันว่าทักษะเหล่านี้ของทั้ง 12 ราศี ด้านใดที่มีความโดดเด่นมากที่สุด

โหรดังทักแรง! 134 วัน ดาวพฤหัสวิปริตทับดวงเมือง “ปลิดปลิวดั่งใบไม้ร่วง”

โหรรัตนโกสินทร์ทำนายทายทักถึงช่วงเวลาการโคจรของดาวพฤหัสบดี เป็นจังหวะ “ดาวพฤหัสวิปริตทับดวงเมือง 134 วัน” นับตั้งแต่ 29 ส.ค. 66 10.09 น. ไปจนถึง 9 ม.ค. 67 พร้อมกล่าวย้ำเตือนถึงบางลัคนาที่ควรระวัง ดังนี้

หมอช้าง ทำนาย 2 ราศี ที่โชคชะตา จะนำพาความรักมาให้

หมอช้าง ทำนายดวงในช่วงนี้ โดยพบว่ามี 2 ราศี ที่ดวงความรักรุ่งสุด ๆ เพราะโชคชะตาจะนำพาความรักที่สดใสมาให้ โดยทั้ง 2 ราศีที่กล่าวถึงได้แก่....

ด้านที่คาดไม่ถึงของคนทั้ง 12 ราศี

ด้านที่คาดไม่ถึงของคนทั้ง 12 ราศีที่ถูกบันทึกว่ามักจะทำแบบเดียวกัน และ กลายมาเป็นข้อมูลให้เราได้รู้ว่าคนทั้ง 12 ราศีนั้นมีด้านที่เราคาดไม่ถึงอย่างไรบ้าง

คนเกิดวันใดมีเกณฑ์ได้เงินคืน ลูกค้าเก่ากลับมา ทวงลูกหนี้ได้ผล!

หมอท็อป ซีเคร็ท พยากรณ์ดวงรายสัปดาห์ช่วงวันที่ 21-27 ส.ค. 66 พบดวงชะตาตามวันเกิด มีเกณฑ์ได้เงินคืน ลูกค้าเก่ากลับมา ทวงลูกหนี้ได้ผล! นั่นคือ...

ดูดวงรายสัปดาห์ 21-27 สิงหาคม 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 21-27 สิงหาคม 2566 ดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

Pick a card ดวงช่วงนี้ของคุณเป็นอย่างไรบ้าง 16 – 31 สิงหาคม 2566

Pick a card เปิดการ์ด ทำนายดวงชะตา ปิดท้ายเดือนสิงหาคม มาเช็คกันหน่อยดีไหมว่า ดวงชะตาของเราเดือนนี้จะปวดใจเหมือนฝนที่ตกไม่หยุดหรือน่ารักสดใสมากกว่า ก่อนดูขอให้ตั้งใจเลือกการ์ด

5 ราศีที่มีนิสัยขี้อิจฉามากที่สุด

ความอิจฉา เป็นนิสัยที่อยู่ในตัวมนุษย์ทุกคน อยู่ที่ว่าแต่ละคนจะหักห้ามใจหรือปล่อยวางได้ขนาดไหน แต่ก็มีบางคนที่ไม่หักห้ามความอิจฉา และปล่อยมันให้ทำลายล้างผู้อื่นและตนเอง มาดูกันดีกว่าว่า 5 ราศีที่เป็นคนขี้อิจฉามากที่สุดมีราศีไหนบ้าง

โหรดังทัก! 3 ลัคนาต้องสู้เฮง! แนะเคล็ดลับเรียกขวัญช่วง “เดือนผีหิวโหย”

โหรรัตนโกสินทร์ ย้ำอีกครั้งสำหรับ 3 ลัคนาที่ต้องหมั่นทำบุญ พร้อมแนะนำเคล็ดลับเรียกขวัญช่วง “ประตูนรกเปิด” หรือ “เดือนผีหิวโหย”

ดวงพลัดถิ่นแล้วรวย เฮง ปัง พร้อมของมงคลติดตัวคนไกลบ้าน

ใครที่สงสัยว่าตัวเองจะมีดวงต้องพลัดถิ่นฐาน ทำงานไกลบ้านหรือเปล่า และถ้ามีดวงต้องย้ายแล้วจะเฮง รวย ปัง หรือไม่ วันนี้เรามีคำตอบ พร้อมแนะนำทริคดีๆ ในการเสริมดวง และของมงคลสำหรับคนที่ไกลบ้านต้องพกติดตัวมาฝาก