แท็ก "12ราศี"

30 มิ.ย. 66 ดาวเริ่มวิปริต โหรดังทัก 5 ลัคนา ป่วยกาย เหนื่อยใจ!

โหรรัตนโกสินทร์ ย้ำเรื่องการโคจรของดวงดาวสำคัญ ในวันที่ 30 มิ.ย. 66 นี้ ดาวอังคาร และดาวศุกร์ พร้อมใจกันย้ายราศี แม้ต่างช่วงเวลา แต่ก็มีกระทบกับหลายลัคนา

ดวงการเงิน การงาน ชาว 12 นักษัตร ปีใดเตรียมรับความสำเร็จ!

ดวงการงาน ดวงการเงิน ชาว 12 นักษัตร พบ ดวงชะตาของหลายปีนักษัตร การงาน การเงิน โดดเด่นเป็นพิเศษ ใช่ปีนักษัตรของคุณหรือไม่ ชวนทุกท่านมา เช็กดวง ไปพร้อมกัน

คนเกิดวันใดมีมหาเสน่ห์ รวยแต่ซวยเพราะคนอื่น โดย หมอเชอร์

หมอเชอร์ เป๊ะเว่อร์ ทำนายทายทักถึงดวงชะตาตามวันที่เกิด มาดูกันว่าคนเกิดวันที่เท่าไรมีดวงมหาเสน่ห์ เจรจาแล้วรวยแต่มักซวยเพราะช่วยคนอื่น

ดูดวงรายสัปดาห์ 26 มิถุนายน – 2 กรกฎาคม 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 26 มิถุนายน – 2 กรกฎาคม 2566 ดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

3 จุดเด่น ราศีเมษ เป้าหมายที่คิดไว้ ต้องไปให้ถึง!

แต่ละราศีมีลักษณะนิสัย และจุดเด่นที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นความคิด นิสัย การแสดงออก บุคลิกที่โดดเด่นต่าง ๆ วันนี้ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ได้มาเผย 3 จุดเด่นของคนที่เกิดราศีเมษ

3 ราศีที่ไม่เคยประนีประนอมในเรื่องความรัก

นิสัยยามมีความรักของคนทั้ง 12 ราศีนั้นไม่เหมือนกัน ซึ่งมีคนอยู่ 3 ราศีที่ไม่เคยประนีประนอมในเรื่องความรัก พวกเขาค่อนข้างดื้อ แต่ไม่ได้แปลว่าพวกเขาไม่รักคุณ

ราศีช่วงนี้ ดวงดี VS ดวงแย่ โดย อ.แทมมี่ เมจิก ทาโร่ต์

อ.แทมมี่ เมจิก ทาโร่ต์ ทำนายทายทักถึง 12 ราศีที่ช่วงนี้ ต้องยกให้เป็นราศ๊ดวงดี แต่ก็มีราศีดวงแย่เหมือนกัน ราศีของพวกคุณอยู่ฝ่ายใด

เช็กดวงรายปักษ์ 16 – 30 มิถุนายน 2566

พาทุกคนมาอัปเดต ดวงรายปักษ์ ในช่วงครึ่งเดือนหลังระหว่างวันที่ 16 – 30 มิถุนายน 2566 ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ดวงการงาน ดวงการเงิน หรือ ดวงความรัก ว่าแต่ดวงชะตาของแต่ละวันเกิดนั้นจะเป็นอย่างไรบ้าง มาอ่านกันเลย!

เช็กเลย! 6 ปีนักษัตรดวงเฮง สิ่งศักดิ์เปิดทาง ได้ชิมลางความรวย

6 ปีนักษัตรเหล่านี้ ที่ในช่วงนี้ดวงเฮงสุด ๆ เพราะสิ่งศักดิ์สิทธิ์เปิดทางให้ชีวิตได้พบเจอสิ่งที่ดีขึ้น ได้ชิมลางกับความร่ำรวย!

ดวงการเงิน แหล่งโชคลาภ ของคนทั้ง 7 วันเกิด ส่งท้ายเดือนมิถุนายน 2566

อีกไม่กี่สัปดาห์ก็จะหมดเดือนมิถุนายนแล้ว มาเช็กดวงการเงิน ดวงโชคลาภ ของคนทั้ง 7 วันเกิด ส่งท้ายเดือนนี้กัน ดวงการเงินของคุณจะเป็นอย่างไร และแหล่งโชคลาภจะมาจากไหน ไปดูกันเลย

ราศีใด ดวงการงานระวังพลาดให้มาก ช่วงนี้จงกอดงานให้แน่นๆ!!

ช่วงนี้ดวงการงานของคนบางวันเกิดทีควรระวังเรื่องงานให้มาก ทั้งในแง่ความผิดพลาด ความรับผิดชอบ รวมถึงอารมณ์ของตนเอง ต้องกอดงานให้แน่น ๆ แล้วล่ะ!

ดาวอาทิตย์ ดาวพุธย้าย มิ.ย. 66 ส่งผลดีต่อราศีใด โดย หมอบอย เคลียร์ชัด

หลังดาวอาทิตย์ย้ายเมื่อวันที่ 15 มิ.ย. 66 เวลา 22.50 น และดาวพุธย้ายเมื่อวันที่ 18 มิ.ย.66 เวลา 24.00 น. (เสริด) มี 5 ราศีที่ดวงดีขึ้นสุดๆ ด้านชื่อเสียงบารมี & การค้าขาย

จับพฤติกรรมแต่ละราศี เมื่อพวกเขากำลังอยู่ในช่วงเวลายากลำบาก

หากเรามีความเข้าใจว่าแต่ละราศีมีพฤติกรรมในการรับมือทางอารมณ์แบบไหน น่าจะทำให้เรารับมือกับอารมณ์ของคนรอบข้างได้ดี และเหนืออื่นใด จะได้รู้ว่าถึงเวลาที่ต้องช่วยเหลือเขาหรือยัง

12 ลัคนา หลังดาวอาทิตย์ย้าย ได้ตำแหน่งราชาโชค โดย หมวยไพ่ทอง

15 มิถุนายน 2566 อาทิตย์ย้าย (๑) ย้ายเข้าสู่ ราศีเมถุน ได้ตำแหน่งเป็นราชาโชค โดดเด่นด้วยโชคลาภ เงินทอง ชีวิตจะมีโอกาสดีๆ เข้ามาในชีวิต