แท็ก "12ราศี"

เช็กเลย! เรื่องราวดี ๆ ทั้ง 12 ราศี ดวงครึ่งเดือนหลังมิถุนายน 2566

แป๊บ ๆ ก็เข้าสู่ครึ่งเดือนหลัง ของเดือนมิถุนายน 2566 แล้ว มาเช็กดวงกันว่าในช่วงครึ่งเดือนหลังนี้ทั้ง 12 ราศี จะมีเรื่องดี ๆ เรื่องใดรออยู่บ้าง

ราศีใด ฮอตจนงง เหมือนลงนะหน้าทอง

ถ้าช่วงนี้รู้สึกแปลกใจว่าทำไมมีแต่คนเข้าหา คนรักคนหลงเหมือนลงนะหน้าทองมาแบบงง ๆ อาจเป็นช่วงเวลาบริหารเสน่ห์ของคุณเพราะเกิดราศีนี้!!

2 ราศี มีเกณฑ์ได้เงินจากการเสี่ยงโชค มีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพ

ดวงการเงินในเดือนนี้ พบชาว 2 ราศี มีเกณฑ์ได้เงินจากการเสี่ยงโชค มีโชคลาภสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพ ใช่ราศีของคุณหรือไม่

Pick a card ดวงช่วงนี้ของคุณเป็นอย่างไรบ้าง 1-15 มิถุนายน 2566

เปิดการ์ด ทำนายดวงชะตา ชีวิตครึ่งแรกของเดือนมิถุนายน มาเช็คกันหน่อยดีไหมว่าดวงชะตาของเราเดือนนี้จะปวดใจหรือน่ารักสดใสมากกว่า

EQ ความฉลาดทางอารมณ์ ของคน 12 ลัคนาราศี เดือนมิถุนายน 2566

โหรรัตนโกสินทร์ ทำนายทายทักถึงความฉลาดทางอารมณ์ ของคน 12 ลัคนาราศีในเดือนมิถุนายนนี้ ว่าใครจะเป็นเดอะเบสท์ เดอะ แบก..เดอะ บูด ไปอ่านดวงกัน!!

เช็กเลย! ราศีคนดวงดี ประจำเดือนมิถุนายน 2566

เช็กดวงเดือนมิถุนายน 2566 ราศีไหนจะดวงดีดวงปัง ดวงแม่น ๆ จาก สมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ราศีของคุณอยู่อันดับไหน ไปเช็กกัน

หมอช้าง เผย 5 อันดับราศีดวงดี เดือนมิถุนายน 2566

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา นักพยากรณ์ชื่อดัง ทำนายทายทัก ถึง 5 อันดับราศีดวงดี ประจำเดือน มิถุนายน 2566 ผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา โดยทั้ง 5 ราศี ได้แก่

ดูดวงรายสัปดาห์ 5-11 มิถุนายน 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 5-11 มิถุนายน 2566 ดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

เช็กกันเลย! คู่ราศีใดที่มีเหตุให้ต้องทะเลาะกันตลอด

พื้นฐานของราศีทั้ง 12 ราศีจากการเก็บสถิติมานับร้อยปีนั้น ทำให้ได้รู้ถึงลักษณะนิสัยที่แตกต่างกันทั้ง 12 ราศี ซึ่งในจำนวนนี้ มีทั้งราศีที่ต่างเป็นคู่ราศีที่คอยส่งเสริมกัน หรือเป็นคู่ราศีที่อยู่ด้วยกันแล้วมีอันต้องทะเลาะกันตลอด

เช็กดวงเด็ด 7 วันเกิด เดือนมิถุนายน 2566 กับอาจารย์เป็นหนึ่ง

มาแล้ว ดวงเดือนมิถุนายนเดือนนี้ใครดวงขึ้น ดวงปัง ใครมีแววรวย รักเริ่ดห้ามพลาด หรือใครที่มีโอกาสถูกหักอก หรือดวงจะถูกซ็อตฟีลให้เสียใจ และมีวิธีแก้อย่างไรตามอาจารย์เป็นหนึ่ง ไปดูกันเลย

เช็กดวงการเงินในช่วงนี้ เลือกไพ่ใบที่ชอบแล้วมาอ่านคำทำนายกัน!

Pick a Card! มาเปิดไพ่เช็กดวงการเงินกันว่าในช่วงนี้จะเป็นอย่างไร ตั้งจิตอธิษฐานเพื่อให้ไพ่บอกระดับความโชคดี ด้านการเงิน โชคลาภของคุณ เลือกไพ่ใบที่ชอบแล้วมาอ่านคำทำนายกัน