แท็ก "active"

Xiaomi ได้เผยโฉม Xiaomi Pad 6 แท๊บเล็ตที่มาพร้อมกับสเปกที่จัดเต็มในราคาจับต้องได้

Xiaomi เปิดตัวแท็บเล็ตรุ่นใหม่ อย่าง Xiaomi Pad 6 แบบทางการ โดยมาพร้อมกับสเปกที่ถูกออกแบบมาให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ทั้งยังได้มีการเปิดตัวอุปกรณ์ AIoT

Ford Fiesta เตรียมยุติการผลิตหลังทำตลาดมานานกว่า 47 ปี

Ford Fiesta เตรียมยุติการผลิตในวันที่ 7 กรกฎาคมนี้ หลังทำตลาดมาอย่างยาวนานกว่า 47 ปี ขณะที่ Ford Focus ก็เตรียมยุติการผลิตในปี 2025 ที่จะถึงนี้ด้วยเช่นกัน

เช็กเลย! iPhone ของคุณจะได้ไปต่อกับ iOS 17 หรือไม่?

เปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน ให้เราเห็นกับแล้วครับสำหรับ iOS17 แน่นอนว่ามันมีทั้งข่าวดีและข่าวร้ายสำหรับสาวก iPhone เพราะการอัปเดตในแต่ละครั้งจะมีรุ่นที่ได้ไปต่อและรุ่นที่แอปเปิลหยุดการพัฒนา

ชวนชิม “ข้าวแรมฟืน” และอาหารไทยพื้นบ้านสี่ภาค ที่ร้าน Siam Origins ณ มิวเซียมสยาม

มิวเซียมสยามเปิดร้าน “Siam Origins” เอาใจคนรักสุขภาพ รวมสุดยอมเมนูอาหารไทยพื้นบ้านสี่ภาค มรดกภูมิปัญญาทางวัฒนธรรมที่ถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่นมาอย่างยาวนาน

ซัมเมอร์นี้ หลบร้อน เลี่ยง ฮีทสโตรก ในคลับ เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ พร้อมปั้นหุ่นฟิตไม่แพ้ใครในที่เดียว

ช่วงหน้าร้อนที่ร้อนเป็นพิเศษอย่างในเดือนเมษายนนี้ ใคร ๆ ก็ต่างนึกถึงวันหยุดยาวที่มาพร้อมกับประเพณีการสาดน้ำให้ชุ่มฉ่ำต้านอากาศร้อน

5 ความพิเศษที่ เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ให้มากกว่าการออกกำลังกาย

เมื่อพูดถึงฟิตเนสหรือยิม คนส่วนมากอาจนึกถึงสถานที่สำหรับการออกกำลังกายเพียงอย่างเดียว ที่อาจพ่วงมากับความเหนื่อยและความตึงเครียดจนทำให้ใครหลายคนรู้สึกกลัวการเข้าฟิตเนสอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

HONOR ประกาศเปิดตัว HONOR Magic5 Series และ HONOR Magic Vs 5G สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่

ออเนอร์ (HONOR) ผู้ให้บริการอุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลก ตอกย้ำผู้นำแห่งนวัตกรรมล้ำสมัยผ่านการผสานเทคโนโลยีใหม่ที่เน้นมนุษย์เป็นศูนย์กลาง (Human-Centric)

OnePlus เปิดตัว OnePlus 11 Concept ที่งาน MWC 2023

OnePlus เปิดตัว OnePlus 11 Concept ที่งาน MWC 2023 ก้าวข้ามขีดจำกัดเทคโนโลยีใหม่ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านประสิทธิภาพ ชูการพัฒนาร่วมกับพันธมิตรในอุตสาหกรรมมากขึ้น