แท็ก "airpod"

สรุปมาเสิร์ฟ ! ข่าว 'iPhone 15 Series' ในรอบสัปดาห์แรกของเดือน "กันยายน" ดูด่วนก่อนตัวจริงจะมา

ใกล้วันเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วครับสำหรับ iPhone 15 Series ต่อไปทีมงาน Sanook Hitech จะทำการสรุปข่าวสารเกี่ยวกับ iPhone 15 Series ให้คุณได้อ่านหลังสิ้นสุดสัปดาห์กัน

หลุดโค้งสุดท้ายดัมมี่ iPhone 15 ครบทุกสี ชัดชนิดแทบไม่ต้องลุ้น

ตามข่าวลือที่หลุดออกมาชี้เป้าเกี่ยวกับ iPhone 15 และ iPhone 15 Pro รุ่นใหม่ว่าจะมีสีให้เราได้เห็นอะไรบ้าง และด้วยเวลากระชั้นชิดแบบนี้

สรุปข้อมูลทุกอย่างของ "กล้อง" ใน iPhone 15 Series ก่อนเปิดตัว 12 กันยายน นี้

เหลือเวลาอีกไม่กี่วันแล้วที่ Apple จะเปิดตัวโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ อย่าง iPhone 15 Series โดยการมาถึงในครั้งนี้น่าจะมีฟีเจอร์ใหม่ ๆ ที่น่าสนใจมากมาย โดยเฉพาะเรื่องของกล้องที่ได้รับการอัปเกรดในหลายจุดและมีความละเอียดที่เพิ่มมากขึ้น

สรุปมาเสิร์ฟ!!! ข่าว "iPhne 15" ในรอบสัปดาห์ "เดือนสิงหาคม" มีอะไรใหม่บ้างมาดูกัน

อีกประมาณเกือบ ๆ หนึ่งสัปดาห์ก็จะถึงงาน Apple Event ที่แอปเปิลจะเปิดตัวโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ อย่าง iPhone 15 Series ที่ประกอบไปด้วย iPhone 15 , iPhone 15 Plus , iPhone 15 Pro และ iPhone 15 Pro Max หรือ iPhone 15 Ultra แล้ว

รวม 7 เหตุผลที่ควรรอซื้อ iPhone 15 คุ้มไหม มีอะไรอัปเดตบ้าง

การเปิดตัวของ iPhone รุ่นใหม่เป็นกระแสที่ถูกจับตามองไปทั่วโลก และในปี 2023 นี้ Apple ก็กำลังจะเปิดตัว iPhone 12 ในเดือนกันยายน ที่กำลังจะมาถึง

สรุปรายชื่อผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้งหมด ที่คาดจะเปิดตัวพร้อม iPhone 15 Series

เมื่อคืนที่ผ่านมากำหนดการเปิดตัว Apple Event อย่างเป็นทางการกำหนดขึ้นแล้ว และแน่นนอว่าเปิดตัว iPhone 15 ซึ่งแอปเปิลได้ส่งหมายเชิญสื่อในวันที่ 12 กันยายนนี้

[ลือ] iPhone 15 จะรองรับการชาร์จที่เร็วขึ้นด้วยกำลังสูงสุด 35W

เมื่อเปลี่ยนไปใช้ USB-C ทำให้ iPhone 15 รุ่นต่างๆ ได้รับความเร็วในการชาร์จเร็วขึ้นสูงสุดถึง 35W ตามรายงานของ 9to5Mac ได้กล่าวว่า iPhone 15 Series รุ่นใหม่

สรุปคุณสมบัติใหม่ทั้งหมดของ iPhone 15 และ iPhone 15 Pro Max ที่คาดว่าจะมี

อย่างที่เราทราบกันแล้วว่า Apple จะจัดงานเปิดตัว iPhone 15 Series ในอีกไม่กี่สัปดาห์นับจากนี้ และมีความเป็นไปได้ว่าจะเกิดขึ้นในวันที่ 13 กันยายน

[ลือ] iPhone 15 อาจจะเปิดตัวเร็วขึ้นเป็น 12 กันยายน นี้

เป็นปกติอยู่แล้วที่โทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่จาก Apple อย่าง iPhone จะเปิดตัวในช่วงเดือนกันยายน แต่จากแหล่งข่าวหลายสำนักระบุว่าการมาถึงของ iPhone 15 Series รอบนี้จะเปิดตัวเร็วขึ้นกว่าเดิมมาก