แท็ก "airpod"

[ลือ] iPhone 15 อาจมาพร้อมเทคโนโลยี Stacked Battery

วันนี้มีข่าวลือหลุดออกมาว่า iPhone 15 ที่กำลังจะเปิดตัวในเดือนกันยายนนั้น อาจมาพร้อมกับเทคโนโลยีแบตเตอรี่ซ้อนเพื่อเพิ่มความหนาแน่นของพลังงานและอายุการใช้งานที่ยาวนาน

รวมฟีเจอร์เด่นบน iPhone, iPad และ Mac ที่จะช่วยให้การเรียนโดดเด่นและเป็นเรื่องง่ายกว่าเดิม

เพื่อเป็นการต้อนรับนักเรียน นักศึกษาและนักการศึกษาเข้าสู่ปีการศึกษาใหม่ เรารวบรวมฟีเจอร์เด่นบน iPhone, iPad และ Mac ที่จะช่วยให้การเรียนโดดเด่นและเป็นเรื่องง่ายกว่าเดิม

[iPhone 15] ส่อง! สเปก-ราคา และทุกๆ อย่างในไอโฟน 15 ที่ไม่ธรรมดา ก่อนเปิดตัวกันยายน นี้

Apple เตรียมเปิดตัวโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ อย่าง iPhone 15 Series ในวันที่ 13 กันยายนนี้ เวลาเที่ยงคืน (ตามเวลาในประเทศไทย) เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมเราได้สรุปข้อมุลสเปก ราคา และดีไซน์ต่าง ๆ มาให้ได้ดูกันก่อน

ลือ!!! "iPhone 15 Series" ทุกรุ่นจะมีแบตเตอรี่ที่อึดขึ้น

เพิ่งจะก้าวเข้าสู่ครึ่งปีหลังได้ไม่เท่าไหร่ ก็มีข่าวคราวความเคลื่อนไหวของ iPhone 15 ออกมาให้ได้เห็นกันอีกแล้ว ล่าสุด ข้อมูลที่ถูกปล่อยออกมานั้นระบุว่า ไอโฟน 15 ทุกรุ่นจะได้แบตเตอรี่ที่อึดและใช้งานได้ยาวนานมากขึ้น

หลุดข้อมูล! AirPods Pro จะมาพร้อมกับพอร์ตชาร์จ USB-C เช่นเดียวกับ iPhone 15

ตามรายงานล่าสุดของ Mark Gurman จากสำนักข่าว Bloomberg ให้ข้อมูลว่าใหม่ล่าสุดออกมาว่าแอปเปิลจะเปิด AirPods Pro รุ่นใหม่ที่มาพร้อมกับพอร์ต USB C

“โนเกีย” จับมือ “แอปเปิล” ลงนามข้อตกลงสิทธิบัตร 5G ฉบับใหม่

Nokia ลงนามในข้อตกลงหลายปีฉบับใหม่ เพื่อออกใบอนุญาตสิทธิบัตร 5G ให้กับ Apple ต่อไปอีกหลายปี เนื่องจากข้อตกลงที่ทำไว้ก่อนหน้านี้

ส่องดีไซน์ของ iPhone 15 Series จะได้ขอบหน้าจอบางเฉียบ

มีความเป็นไปได้ว่าสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่จาก Apple อย่าง iPhone 15 จะเปิดตัวในช่วงเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ ล่าสุด เว็บไซต์ Phonearena ได้ออกมาเปิดเผยภาพเรนเดอร์ที่ทำให้รายละเอียดต่าง ๆ ว่ามีความเปลี่ยนแปลงมากน้อยแค่ไหน

ส่อง! เทคนิคการเลือกซื้อ iPad และ Mac สำหรับปีการศึกษาใหม่

Apple ร่วมต้อนรับฤดูการเปิดภาคเรียนใหม่สำหรับนักศึกษาระดับอุดมศึกษา แนะนำเทคนิคการเลือกซื้อ iPad และ Mac ให้แก่นิสิตนักศึกษาตลอดจนบุคคลากรทางการศึกษาที่กำลังมองหาอุปกรณ์ใหม่ๆ

"แอปเปิล" จรดปากกามหาดีลกับ ‘บรอดคอม’ หนุนชิปอเมริกัน

แอปเปิล (Apple Inc) ประกาศในวันอังคารว่าบริษัทได้ทำข้อตกลงมูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์กับผู้ผลิตชิป บรอดคอม (Broadcom Inc) เพื่อใช้ชิปที่ผลิตในอเมริกา ตามรายงานของรอยเตอร์

[ลือ] iPhone 16 อาจจะมาใช้กล้องดีไซน์แบบเดียวกับ iPhone 12 เดิม

บัญชีผู้ใช้ทวิตเตอร์ที่มีชื่อว่า @URedditor ได้ออกมาทวีตเปิดเผยรายละเอียดว่า iPhone 16 และ iPhone 16 Plus ที่เป็นรุ่นเริ่มต้นอาจได้กล้องหลังที่มีการจัดวางเหมือนกับ iPhone 12