5 พฤติกรรมต้องห้ามที่ไม่ควรทำกับแอร์รถยนต์เด็ดขาด

ระบบปรับอากาศในรถยนต์เป็นอุปกรณ์ที่สำคัญอย่างยิ่งในบ้านเรา เพราะหากวันไหนเกิดแอร์เสียขึ้นมา คงไม่มีใครสามารถทนขับรถท่ามกลางสภาพอากาศร้อนๆ

รถสีขาว กลายเป็นเหลืองได้ไง เปิดวิธีแก้รถเหลืองให้ขาววับ ทำเองง่ายราคาเอาอยู่

ปัญหาแก้ไม่ตก รถยนต์สีขาวอยู่ไปนานกลายเป็นรถยนต์สีเหลือง รถสีขาว เหลืองได้ไง และวิธีแก้รถเหลืองหมองให้ขาว ล้างรถถูกวิธีและทำวิธีต่อไปนี้

รีวิว Nissan NAVARA Black Edition 2022 ใหม่ หล่อสปอร์ตออปชันครบในราคาคุ้มค่า

รีวิว Nissan NAVARA Black Edition 2022 ใหม่ กระบะแต่งสปอร์ตเน้นความคุ้มค่าด้วยอุปกรณ์มาตรฐานชนิดจัดเต็ม โดยบทความนี้จะเน้นไปที่รุ่น King Cab E 7AT Black Edition ที่มีราคาจำหน่าย 849,000 บาท

คำนวณค่าผ่อนรถ คำนวณดอกเบี้ยผ่อนรถ จ่ายค่างวดรถช้าสุดได้กี่วัน รีไฟแนนซ์รถได้ไหม

รวมข้อสงสัยเกี่ยวกับไฟแนนซ์ที่ควรรู้ ลองคำนวณดอกเบี้ยผ่อนรถก่อนตัดสินใจ แล้วเราสามารถจ่ายค่างวดรถได้ช้าสุดกี่วันก่อนที่จะโดนยึดรถ และการรีไฟแนนซ์รถทำได้หรือไม่

คาดเข็มขัดนิรภัย ปลอดภัยจริงหรือ เห็นด้วยไหม? นั่งหลังไม่คาดเข็มขัด ปรับ 2,000 บาท

รับรู้ประโยชน์ของเข็มขัดนิรภัย เข็มขัดนิรภัยรถยนต์มีหน้าที่อย่างไร เข็มขัดนิรภัยในรถยนต์ช่วยป้องกันอุบัติเหตุมากน้อยแค่ไหน และค่าปรับนั่งหลังคาดเข็มขัดนิรภัย เห็นด้วยไหม

ต่างกันไหม? น้ำกลั่นแบตเตอรี่ สีชมพู vs สีใส ใช้น้ำเปล่าเติมแทนได้ไหม เติมน้ำกลั่นอย่างไร

ตอบคำถามเกี่ยวกับน้ำกลั่นเติมแบตเตอรี่รถยนต์ น้ำกลั่นสีชมพูและน้ำกลั่นสีใสต่างกันอย่างไร ควรเติมน้ำกลั่นตอนไหน ใช้น้ำเปล่าเติมแทนน้ำกลั่นได้หรือไม่ และเติมน้ำกลั่นอย่างไร

เทียบสเปก All-new Honda BR-V 2023 ใหม่ ทั้ง 2 รุ่นย่อย ราคา 915,000 - 973,000 บาท

ฮอนด้าประเทศไทยก็ได้เปิดเผยข้อมูลรายละเอียดของ Honda BR-V เวอร์ชันไทยทั้ง 2 รุ่นย่อยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จะมีความแตกต่างกันอย่างไรบ้างไปดูกันเลย

รีวิว DFSK Glory i-Auto 2022 ใหม่ ติด LPG จากโรงงาน วิ่งเฉลี่ยเพียงโลละ 1.7 บาท

รีวิว DFSK Glory i-Auto 2022 ใหม่ เอสยูวี 7 ที่นั่ง พ่วง LPG มาให้จากโรงงาน วางจำหน่ายในราคาเดิมไม่บวกเพิ่มแม้แต่บาทเดียว จะน่าสนใจขนาดไหนไปติดตามกันได้ในบทความนี้

ป้ายทะเบียนรถหายต้องทำไง ต้องแจ้งความไหม ขอป้ายทะเบียนรถใหม่เตรียมอะไรบ้าง

ป้ายทะเบียนรถหาย ป้ายทะเบียนรถชำรุด ป้ายทะเบียนรถหายต้องแจ้งความไหม รถติดไฟแนนซ์ขอป้ายทะเบียนรถใหม่ได้ไหม หลักฐานที่ต้องเตรียมมีอะไรบ้าง บอกครบจบที่เดียว

ปุ่มบนสายเข็มขัดนิรภัยมีไว้ทำอะไร?

หลายคนคงเคยสังเกตเห็นว่าบริเวณสายเข็มขัดนิรภัย จะมีตุ่มเล็กๆ ติดตั้งเอาไว้บนสายเข็มขัดของรถแทบทุกคัน แล้วทราบหรือไม่ว่าตุ่มดังกล่าวมีไว้ทำอะไร?

อบรมต่อใบขับขี่ออนไลน์ 2566 เสร็จไวภายใน 1 ชั่วโมง ไม่ต้องไปขนส่ง

แนะนำขั้นตอนการอบรมต่อใบขับขี่ออนไลน์ 2567 ทำได้ง่ายๆ เสร็จเร็วทันใจภายใน 1 ชั่วโมง นำผลไปยื่นที่ขนส่ง เพื่อต่อใบขับขี่ ในขั้นตอนถัดไปได้ทันที