Suzuki CARRY ดัดแปลงเป็น “ห้องตัดเสื้อ” เสร็จสรรพจ่ายเพียง 670,000 บาท

Suzuki CARRY ใหม่ ถูกดัดแปลงให้กลายเป็นห้องตัดเสื้อเคลื่อนที่เอาใจคนทำมาหากิน เคาะราคาตัวรถพร้อมโครงสร้างและอุปกรณ์ตกแต่งเสร็จสรรพเพียง 670,000 บาท

Sanook's Choice : 8 รถมือสองเกียร์ธรรมดาน่าใช้ในงบไม่ถึง 200,000 บาท

แนะนำ 8 รถมือสองเกียร์ธรรมดาน่าใช้ในงบประมาณไม่เกิน 2 แสนบาท หมดกังวลปัญหาเรื่องเกียร์อัตโนมัติพัง บำรุงรักษาง่าย ไม่จุกจิก จะมีรุ่นไหนให้เลือกบ้าง?

"ลมยางไนโตรเจน" กับ "ลมยางปกติ" เติมแบบไหนดีกว่ากัน?

หลายคนคงเคยได้ยินหรือรู้จัก “ลมยางไนโตรเจน” กันดีอยู่แล้ว เพราะไม่ว่าจะนำรถไปเติมลมยางหรือเปลี่ยนยางเส้นใหม่ ร้านเปลี่ยนยางก็มักจะเติมลมยางแบบไนโตรเจนมาให้

ดูแลยางอะไหล่ให้พร้อมใช้งาน ล้ออะไหล่ท้ายรถยางช่วยชีวิตแต่หลายคนกลับหลงลืม

วิธีดูแลยางอะไหล่ ยางอะไหล่ท้ายรถสำคัญหรือไม่ ดูแลล้ออะไหล่ท้ายรถอย่างไรดี ยางเส้นที่ 5 ของรถยนต์

รู้ยัง! 5 พฤติกรรม "ต้องห้าม" สำหรับรถเกียร์ออโต้ มีอะไรบ้าง?

เพื่อเป็นการดูแลรักษาระบบเกียร์อัตโนมัติให้คงทนอยู่ได้นานๆ Sanook! Auto ขอแนะนำ 5 พฤติกรรมต้องห้ามสำหรับรถเกียร์อัตโนมัติ จะมีอะไรบ้าง?

รู้ก่อนได้เปรียบ! รถชนเรียกประกันยังไง เคลมสดเคลมแห้ง ต้องทำอะไรบ้าง

หากเจออุบัติเหตุรถชนควรทำอย่างไร ขั้นตอนเรียกประกันภัย เคลมสดเคลมแห้งคืออะไร รถชนต้องทำไง เคลมประกันต้องทำไง วันนี้มีคำตอบมาบอก

ทำไม “โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์” ถึงได้ฉายาว่า “คุกกี้” บนโลกโซเชียล?

เชื่อว่าใครหลายคนที่ชอบเล่นเฟซบุ๊กอยู่บ่อยๆ คงคุ้นเคยกับฉายา “คุกกี้” ที่ถูกตั้งให้กับรถ “โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์” กันพอสมควร แต่ทราบหรือไม่ว่าทำไมรถรุ่นนี้ถึงถูกเรียกว่าคุกกี้

ต่อ พ.ร.บ.รถยนต์ พ.ร.บ.รถกระบะ ปี 2565 ต้องจ่ายเท่าไร เคลม พ.ร.บ. ทำอย่างไร

อัปเดต พ.ร.บ.รถยนต์ พ.ร.บ.รถกระบะ 2565 ต้องจ่ายกี่บาท พ.ร.บ.รถยนต์ไฟฟ้า ไม่ต่อพ.ร.บ.รถยนต์ ถูกปรับเท่าไร เคลม พ.ร.บ.รถยนต์ ทำอย่างไร

ช่องสี่เหลี่ยมที่ซ่อนอยู่หลังกันชนท้ายมีไว้ทำอะไร?

เชื่อว่าหลายคนคงเคยสังเกตเห็นรถบางคันวิ่งอยู่บนถนนโดยไม่มีกันชนท้าย (ซึ่งส่วนมากเป็นเพราะถอดกันชนไปซ่อมสี) แล้วพบว่ามีช่องสี่เหลี่ยมเล็กๆ ที่มีครีบซ้อนกันอยู่ด้านใน

เปิดโผรายชื่อ 10 ถนนสุดเฮี้ยนในไทย มีเส้นไหนต้องระวังบ้าง

อุบัติเหตุทางท้องถนน ถือเป็นปัญหาใหญ่ระดับโลก จากรายงานขององค์การอนามัยโลกในปี 2561 รายงานว่าจำนวนผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุบนถนนมีจำนวนเพิ่มขึ้นจาก 1.25 ล้านคน เป็น 1.35 ล้านคน

ลองครั้งแรกในญี่ปุ่น ทดสอบ TOYOTA COROLLA CROSS เครื่องยนต์สามสูบ เชื้อเพลิงไฮโดรเจน!

ทดสอบก่อนผลิตจริง Toyota Corolla Cross เครื่องยนต์สามสูบ เทอร์โบ 1.6 ลิตร เชื้อเพลิงไฮโดรเจน กำลัง 272 แรงม้า แรงบิด 370 นิวตันเมตร

รถ Demo และรถ Display คืออะไร? ทำไมราคาถึงถูกกว่ารถป้ายแดง?

รถ Demo หรือรถ Display ซึ่งมักมีราคาถูกกว่ารถป้ายแดงปกติตั้งแต่หลักหมื่นไปจนถึงหลักแสนบาท แล้วรู้หรือไม่ว่ารถทั้ง 2 ประเภทแท้จริงแล้วคืออะไรกันแน่?

ขั้นตอนทำใบขับขี่สากล 2565 เตรียมเอกสารใบขับขี่สากลให้พร้อม ไม่ยุ่งยากเลย!

เปิดขั้นตอนทำใบขับขี่สากลอย่างละเอียด International Driving License เตรียมเอกสารทำใบขับขี่สากล ค่าธรรมเนียมใบขับขี่สากล ใบขับขี่สากลมีอายุกี่ปี

หยุดด่วน! 5 พฤติกรรมอันตรายที่ทำร้ายรถคุณโดยไม่รู้ตัว

รถยนต์ 1 คัน เกิดจากการประกอบชิ้นส่วนมากมายเข้าไว้ด้วยกันจากโรงงานผู้ผลิต ซึ่งต่างก็ต้องการการดูแลรักษาด้วยกันทุกชิ้น เพื่อให้รถสามารถทำงานได้อย่างสมบูรณ์ ไร้ปัญหาจุกจิกกวนใจ