แท็ก "beartai"

ร้ายกาจ “MakeApp” แอปพลิเคชันที่ใช้ลบเครื่องสำอางจนเห็นหน้าสด

ไก่งามเพราะขน คนงามเพราะแต่ง ผู้หญิงจะสวยขึ้นเพราะแต่งหน้า แต่ล่าสุดมีการพัฒนาแอปพลิเคชันที่ชื่อว่า “MakeApp” หรือแอปที่ลบเครื่องสำอางค์ออกจากใบหน้าทั้งหมดจนเหมือนหน้าสดเลยทีเดียวค่ะ

มาดู AirPods Pro ของปลอมที่ทำได้เหมือนของแท้จนคนซื้อต้องพลาดกันแน่นอน

AirPods Pro เปิดตัวและวางจำหน่ายทั่วโลกเป็นที่เรียบร้อย แถมสร้างยอดขายถล่มทลายทำให้ AirPods กลายเป็นหูฟัง True Wireless ที่ขายดีที่สุดในโลก

วิธียกเลิก YouTube Premium และ YouTube Music ก่อนโดนหักเงิน

สำหรับใครที่ทดลองใช้งาน YouTube Premium รวมถึง YouTube Music แบบ Subscription หรือจ่ายรายเดือนแล้วรู้สึกว่าไม่ใช่ทางเท่าไหร่ สามารถแคนเซิลก่อนได้ง่าย ๆ ด้วยตัวเองครับ

GS E&C ของเกาหลีใต้ได้สร้างระบบสมาร์ตโฮมด้วย AI และ Big Data สำหรับอพาร์ตเมนต์

GS E&C (GS Engineering and Construction) ของเกาหลีใต้ได้ออกมาเปิดเผยว่าขณะนี้บริษัทจะเพิ่มความปลอดภัยและความสะดวกสบายให้แก่ผู้พักอาศัยในอพาร์ตเมนต์

โกงสุด! เปลี่ยนภาพสุดเบลอให้ “ชัดแบบสุดๆ” ด้วยแอป Remini ทำง่าย ๆ จิ้มแค่ไม่กี่ทีเท่านั้น!

บางทีภาพความทรงจำในอดีตที่เราอยากเก็บไว้นานเท่านั้นดันเบลอเพราะเทคโนโลยีการถ่ายภาพในสมัยก่อนยังไม่ดีเท่าปัจจุบัน แต่สิ่งเหล่านั้นถูกแก้ไขเรียบร้อยแล้ว

ก็มาดิครับ เฮียหม่า vs น้องมัสก์ ดีเบตอนาคต AI

หลังจากที่เคยเห็น มาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก แห่ง Facebook ดีเบตกับ อิลอน มัสก์ แห่งเทสล่ามาแล้ว คราวนี้ก็มาถึงตาของแจ็ค หม่า เจ้าพ่อ Alibaba อีคอมเมิร์ซจากจีนแผ่นดินใหญ่

นักวิจัยเผย Google และ Facebook กำลังติดตามคุณ รู้แม้กระทั่งเปิดเว็บโป๊อะไรบ้าง

นักวิจัยจาก Microsoft, มหาวิทยาลัยมหาวิทยาลัยคาร์เนกีเมลลอนและมหาวิทยาลัยเพนซิลเวเนียได้ทำการวิเคราะห์เว็บไซต์สื่อลามกอนาจารกว่า 22,484 เว็บไซต์

ภาพหลุด Nokia Daredevil ลึกลับ กล้องหลังทรงกลม 48 ล้านพิกเซล

ก่อนหน้านี้ HMD Global บริษัทที่ได้รับสิทธิในการออกแบบ ผลิต และจัดจำหน่ายสมาร์ตโฟนแบรนด์ Nokia ได้เปิดตัว Nokia 9 PureView ที่ได้รับการติดตั้งกล้องหลัง 5 ตัว

DeepNude แอปเปลี่ยนภาพหญิงสาวสวมเสื้อให้เหลือเพียงจ้ำบ๊ะ ที่ปิดตัวลงภายในไม่กี่ชั่วโมงหลังเปิดให้บริการ

ความเป็นอัจฉริยะภาพนั้น สามารถเกิดขึ้นได้กับในทุกแวดวง และแน่นอนว่าวงการสยิมกึ๋ยก็คงหลีกหนีไม่พ้น

ใครได้แพ! มาดูกันว่า iOS 13, iPadOS รองรับ iPhone iPod และ iPad รุ่นไหนบ้าง

Apple เปิดตัว iOS 13 และ iPadOS รุ่นใหม่เมื่อคืนที่ผ่านมา ถึงแม้ Apple จะไม่ได้ประกาศอุปกรณ์ที่รองรับการใช้งานบนเวทีแต่ก็ได้อัปเดตรายละเอียดต่างๆ ที่หน้าเว็บไซต์อย่างครบถ้วนแล้ว

เล่นน้ำเสร็จแล้วอย่าลืมทำ! วิธีไล่น้ำออกจาก iPhone ง่ายๆ ด้วยแอปฟรีเพียงแอปเดียว!

กำลังจะหมดสงกรานต์หรืองานปราบเซียนระยบป้องกันน้ำของสมาร์ตโฟนกันแล้ว หากใครเริ่มเลิกเล่นสงกรานต์ หรือกำลังจะเล่นวันสุดท้ายก็อย่าลืมเอาน้ำออกจากเครื่องด้วยวิธีง่ายๆ แค่ดาวน์โหลดเพียงแอปเดียวครับ

Facebook Lite สำหรับ iOS มาแล้ว ดาวน์โหลดได้เลยจาก App Store!

เปิดให้ดาวน์โหลดบน iOS เป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ Facebook Lite หลังจากเปิดให้ดาวน์โหลดแล้วในหลายๆ ประเทศ ในที่สุดประเทศไทยก็ได้ใช้กับเขาเสียที