แท็ก "camera"

สรุปข้อมูลหลุดสินค้า Apple ปี 2022 บอกเลยว่าอะไรที่หลุดมาแทบจะตรงทั้งหมด

การเก็บความลับสินค้าใหม่ ๆ ของ Apple ดูเหมือนจะยากขึ้นเรื่อย ๆ และปี 2022 ก็เป็นอีกหนึ่งปีที่มีข้อมูลสินค้าหลุดออกมามากมาย แล้วดันถูกซะเกือบหมดเลยด้วย

วิศกร Apple เผยชิปกราฟิกใน A16 Bionic ของ iPhone 14 Pro มันคือเอาของเดิมมาใส่ใหม่

วิศวกรของ Apple ได้ออกมาเปิดเผยกับสื่อต่างประเทศเกี่ยวกับชิปกราฟิกของ iPhone 14 Pro ว่าไม่ได้ใช้ตัวที่พัฒนาใหม่ เนื่องจากเกิดข้อผิดพลาดด้านการออกแบบ

ยังคงขายดี! Apple ครองส่วนแบ่งรายได้ตลาดสมาร์ตโฟนทั่วโลกมากที่สุด

ข้อมูลล่าสุดจาก Counterpoint Research เปิดเผยให้เราได้เห็นว่าภาพรวมของรายได้จากการขายสมาร์ทโฟนทั่วโลกลดลง 3% เมื่อเทียบเป็นรายปี

แอปเปิลขยายฐานการผลิต "iPhone 15 Ultra" ให้คนอื่นเพิ่มนอกจาก Foxconn

อย่างที่เราทราบและคุ้นเคยกันอยู่แล้วว่า Foxconn คือบริษัทที่เป็นผู้ผลิตสินค้าให้กับ Apple มาอย่างยาวนาน และสินค้าหลักๆ ก็คงหนีไม่พ้นการเป็นผู้ผลิต iPhone

แรงพอแล้ว Apple A17 จะเน้นการประหยัดแบตเตอรี่มากขึ้น

สื่อต่างประเทศรายงานว่า iPhone 15 Pro ระดับไฮเอนด์รุ่นปีหน้าจะใช้ชิป Apple A17 ที่ประหยัดแบตเตอรี่ได้ดีขึ้นกว่าเดิมที่ 35% เปรียบเทียบกับ Apple A16 ที่ใช้ใน iPhone 14 Pro รุ่นปัจจุบัน

เก็บของย้ายทีมแน่! สื่อเกาหลีใต้ตีข่าว เมื่อ "กัปตันพู่" มา, "อี ดา-ยอง" ก็ต้องไป (ภาพ)

เว็บไซต์ mydaily.co.kr สื่อดังของประเทศเกาหลีใต้ รายงานว่า มือเซตคนสวย อี ดา-ยอง หนึ่งในคู่แฝดฉาวที่เพิ่งเซ็นสัญญากับ ราปิด บูคาเรสต์ แห่งวอลเลย์บอลลีกโรมาเนีย

เสี่ยวหมี่ เตรียมเปิดตัวสมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นใหม่ในงาน MWC 2023

เว็บไซต์ 91Mobiles เปิดเผยข้อมูลที่อ้างว่ามันเป็นแหล่งข่าววงในว่าตอนนี้เสี่ยวหมี่ (Xiaomi) กำลังจะประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นใหม่ในงาน Mobile World Congress 2023 (MWC 2023)

เคาะแล้ว "Galaxy S23" จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 1 กุมภาพันธ์ นี้

ในที่สุดเว็บไซต์ Samsung ทั่วโลกได้ปล่อยวันเปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ล่าสุดโดยคาดว่าจะเป็น Galaxy S23 Series ออกมาอย่างเป็นทางการคือวันที่ 1 กุมภาพันธ์

DJI เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ DJI RS 3 Mini ไม้กันสั่นสำหรับกล้อง Mirrorless

วันนี้ DJI ผู้นําด้านโดรนพลเรือนและเทคโนโลยีกล้องสุดสร้างสรรค์ของโลกได้เปิดตัว DJI RS 3 Mini ไม้กันสั่นมือถือน้ำหนักเบาสำหรับการเดินทาง

เปิดตัว EnGenius Fit เจาะกลุ่ม Access Points และ Switches สำหรับกลุ่มธุรกิจขนาดเล็กและกลาง

EnGenius เปิดตัว EnGenius Fit เจาะกลุ่ม Access Points และ Switches สำหรับกลุ่มธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง (SMB) ให้ใช้งาน Cloud ได้ฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย พร้อมด้วยฟีเจอร์จัดเต็ม ในราคาประหยัด

ชมตัวอย่างฉบับเต็มของ “Sharper” ภาพยนตร์เรื่องใหม่จาก Apple Original Films

“Sharper” นำแสดงโดย Julianne Moore เล่าเรื่องราวความลับที่ซ่อนอยู่ในกรุงมหานครนิวยอร์ก จากเพนต์เฮาส์ย่านฟิฟธ์ อเวนิว สู่ตรอกซอกซอยของควีนส์

Apple เผยโฉม MacBook Pro ที่ขับเคลื่อนด้วยชิป M2 Pro และ M2 Max พร้อมด้วยประสิทธิภาพที่เหนือชั้น

MacBook Pro ใหม่มีประสิทธิภาพเร็วขึ้นสูงสุด 6 เท่า เมื่อเทียบกับ MacBook Pro ที่ใช้โปรเซสเซอร์ Intel ที่เร็วที่สุด และรองรับหน่วยความจำแบบรวมสูงสุด 96GB สำหรับเวิร์กโฟลว์หนักๆ ระดับโปร

Apple ปรับราคา MacBook Air M1 อีก 2,000 บาท แต่เอาอะไรมาขึ้นก๊อน

ช่วงปลายปีที่แล้วเกิดการเปลี่ยนแปลงราคาสินค้าของ Apple ครั้งใหญ่เนื่องจากการเปลี่ยนแปลงค่าเงินบาท-ดอลลาร์ ทำให้สินค้านำเข้าแพงขึ้นกว่าเดิม