แท็ก "caption"

ตัวแม่มาแล้ว! เรือนทาส ปล่อยตัวอย่างแรก ละครผีแค้นเฝ้าเรือนถูกจริตคนไทย

เตรียมปังรับต้นปี ช่อง 3 ปล่อยตัวอย่างแรก เรือนทาส ละครพีเรียดสยองขวัญ ผีแค้นเฝ้าเรือนถูกจริตคนไทย ที่จะบอกเล่าเรื่องราวของวิญญาณอาฆาตรอชำระแค้น เตรียมออกอากาศเร็วๆ นี้

ทายนิสัย จากสิ่งแรกที่เห็น สี่เหลี่ยมฝั่งไหน อยู่ด้านบน

มาลองทายนิสัยจาก สิ่งแรกที่เราเห็น กันซักหน่อยว่าตัวตนที่ซ่อนอยู่ในตัวของคุณเป็นอย่างไร จากจิตวิทยาทดสอบบุคลิกภาพของตัวคุณมาลองทายกันดูหน่อยว่าลึกๆ แล้วนิสัยลึกๆ ของคุณ เป็นคนแบบไหน

ประวัติ "ขุนพล ปองพล" หนุ่มหล่อจากวง BUS ดีกรีหนุ่มนิเทศ จุฬาฯ

เป็นหนุ่มที่โดดเด่นและมากความสามารถเลยทีเดียวสำหรับ ขุนพล ปองพล นักแสดง และ ศิลปินหน้าหล่อ น่าจับตามอง จากวง BUS ที่เรียกว่าโดดเด่นและมีความน่าสนใจแบบสุดๆ จนเรียกว่าตกหัวใจแฟนๆ กันไปอย่างรัวๆ เลยทีเดียว

"เบียร์ เดอะวอยซ์" ไลฟ์สด ยืดอกรับ "จูบจริง" เล่าละเอียดคืนนั้นเกิดอะไรขึ้น?

มาแล้ว "เบียร์ เดอะวอยซ์" ไลฟ์สด ยืดอกรับ "จูบจริง" ย้ำชัดๆ สถานะฝ่ายชายแค่คำว่า "เพื่อน" พร้อมเล่าละเอียดคืนนั้นเกิดอะไรขึ้น?

START-UP เวอร์ชั่นไทย ประกาศวันฉาย ปลุกพลังวัยรุ่นคนมีฝัน

START-UP เวอร์ชั่นไทย ประกาศวันฉายตอนแรก "อัพ-เบลล์-เกรท-ก้อย" ตัวแทนคนมีฝัน ทุ่มสุดจัดเต็ม เตรียมออก START ตามฝันพร้อมกัน 12 ม.ค. 67 ที่ True ID  

VinFast VF7 ขุมพลังไฟฟ้า 100% รุ่นพิเศษขายหมดเกลี้ยงในเวลาแค่ 22 นาที

VinFast VF7 Dragon Forged รุ่นพิเศษถูกวางจำหน่ายหมดเกลี้ยงทั้ง 68 คัน ภายในระยะเวลาเพียง 22 นาที หลังจากเปิดให้ลูกค้าชาวเวียดนามได้จับจองเป็นเจ้าของตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. 67 ที่ผ่านมา

คมพยาบาท-อุ้มรักปาฏิหาริย์ รีรัน คืนจอมอบความสุข

สนุกไปกับละคร 2 เรื่องดัง คมพยาบาท และ อุ้มรักปาฏิหาริย์ พร้อมกลับมารีรัน ให้แฟนละครได้ชมในช่วง ละครดังที่คิดถึง และ ละครรีรันบ่าย เริ่มพร้อมกัน 8 มกราคมนี้ ทางช่อง 7HD

ทายนิสัย จากสิ่งแรกที่เห็น สิ่งที่อยู่ในรูป คือ ใบไม้ หรือ ริมฝีปาก

มาลองทายนิสัยจาก สิ่งแรกที่เราเห็น กันซักหน่อยว่าตัวตนที่ซ่อนอยู่ในตัวของคุณเป็นอย่างไร จากจิตวิทยาทดสอบบุคลิกภาพของตัวคุณมาลองทายกันดูหน่อยว่าลึกๆ แล้วนิสัยลึกๆ ของคุณ เป็นคนแบบไหน

เดือดรับศักราชใหม่! "เสือคิม" ท้าชนรัสเซียอันตราย "อเล็กเซย์" ศึก ONE ลุมพินี 47

"เสือคิม สจ.โต้งปราจีน" นักชกขวัญใจชาวไทย ออกโรงล่าแต้มชัยไฟต์ที่สอง พบกับนักชกตัวอันตรายจากรัสเซีย "อเล็กเซย์ บาลีโก"

เทพธิดาก็เหนื่อย จ้าวลู่ซือ เปลี่ยนสีหน้าทันตา หลังจบโชว์ร่ายรำงานปีใหม่

จ้าวลู่ซือ นักแสดงสาวจีนขวัญใจแฟนไทย ถูกพูดถึงอีกครั้งหลังมีโมเมนต์น่ารักๆ เปลี่ยนสีหน้าสุดสง่าเป็นเหนื่อยหอบทันทีหลังไฟการแสดงบนเวทีจบลง สร้างความเอ็นดูและชื่นชมถึงสปิริตของเธอ