แท็ก "caption"

เสื้อผ้าไม่ต้อง "กุ๊บกิ๊บ" นุ่งแค่ผ้าห่ม ฉลองวันเกิดวัย 35 แบบถึงใจ!

30 ยังแจ๋ว แต่ 35 แจ๋วยิ่งกว่า! แถมระดับความสวยก็พุ่งสูงทะลุเพดาน สำหรับ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ นักแสดงสาวตัวมัม ดีกรีคุณแม่ลูกสอง

มันเกิดอะไรขึ้น? "เปเป" เปิดใจถึงช่วงเวลา 4 ปีกับ อาร์เซนอล

นิโกลาส์ เปเป ปีกคนใหม่ของ แทร็บซอนสปอร์ กล่าวเกี่ยวกับช่วงเวลาของเขากับ อาร์เซนอล ซึ่งเขาไม่ประสบความสำเร็จในการลงเล่นในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

อัลบั้มภาพ : รวมนางแบบ "เอไอ" ยุโรปสุดเซ็กซี่ พร้อมสัดส่วนขยี้ใจ

กลับมาพบกันอีกครั้งกับการรวมภาพเด็ดๆ ของเหล่ากสาว ๆ ที่ AI สร้างขึ้นกันอีกครั้ง ขอบอกว่าเดี๋ยวนี้ผลงานภาพของ AI ยิ่งทำ ยิ่งดูขึ้น ในรอบนี้เป็นภาพของสาวๆ ของทางฝั่งยุโรปบ้าง

ประธาน BYD เผยปัจจุบันเหลือน้ำมันบนโลกใช้ได้อีกแค่ 50 ปีเท่านั้น

ประธานบริษัทรถยนต์ไฟฟ้า BYD เผยว่าปัจจุบันโลกเหลือปริมาณน้ำมันให้ใช้ได้อีกเพียง 50 ปีเท่านั้น ขณะที่ปริมาณถ่านหินคงเหลือให้ใช้ได้อีกราว 200 ปี

ชัดเจนนะ! เผยสาเหตุที่ "น้องมิว" ล่ามสาวน่ารักทีมลูกยางชายไม่ได้ไปเอเชียนเกมส์ (ภาพ)

หลังจากตกเป็นกระแสบนโลกออนไลน์ในหมู่แฟนกีฬาวอลเลย์บอลไทย สำหรับ "น้องมิว" สุวธิดา วุฒิจารีเลิศสกุล ในศึกชิงแชมป์เอเชีย AVC 2023 ที่ประเทศอิหร่าน

โผแม่เนื้อนิ่มไทย! ประกาศรายชื่อ "22 แข้งชบาแก้ว" ชุดลุยเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศรายชื่อ 22 นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลหญิง

วิ่งสู่อนาคต ด้วยก้าวย่างที่เบาที่สุด กับ ADIZERO ADIOS PRO EVO 1 จากอาดิดาส

เพราะรองเท้าที่เบากว่า ย่อมส่งผลในการทำความเร็วที่มากกว่า อาดิดาส จึงได้ปฏิวัติวงการวิ่ง ด้วยการเปิดตัว ADIZERO Adios Pro Evo 1 รองเท้าวิ่งที่อัดแน่นไปด้วยนวัตกรรม

ภาพเธอวิ่งวนเวียนอยู่ในหัว! สีสันข้างสนาม "ฟิตๆ เด้งๆ" จากเหล่านักกีฬาสาว (ภาพ)

ปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ว่าการเล่นกีฬา นอกจากจะทำให้จิตใจผ่อนคลายแล้ว สิ่งที่ผู้เล่นจะได้รับไปอีกเต็มๆ ก็คือ สุขภาพร่างกายที่แข็งแรง ฟิตแอนด์เฟิร์ม

เหนือเมฆาชะตาลิขิต ครองใจผู้ชมทั่วโลก ทะยานสู่ซีรีส์จีนพีเรียดแห่งปี!

ทะยานสู่ซีรีส์จีนพีเรียดแห่งปี! อวี๋ซูซิน ประกบ จางหลิงเฮ่อ ส่งซีรีส์แนวโรแมนติก - ดราม่า เหนือเมฆาชะตาลิขิต (My Journey to You) ครองใจผู้ชมทั่วโลก

เปิดตัวสุดปัง! "โอท็อป" กำปั้นดาวรุ่งวัย 17 ปีน็อก "ชินโก" ตั้งแต่ยกแรก (คลิป)

ศึก ONE ลุมพินี 33 เดินหน้ามอบความสนุกสู่แฟนกีฬาการต่อสู้ใน 190 ประเทศทั่วโลก เมื่อค่ำวันศุกร์ที่ 15 ก.ย.ที่ผ่านมา ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา)

เปิดชีวิต จอห์น เครเมอร์ จากชายธรรมดา สู่ฆาตกรจิ๊กซอว์ ได้อย่างไร?

หากคุณเคยได้สัมผัสความเลือดเย็นและเกมอำมหิตของฆาตกรต่อเนื่องผู้ฉาวโฉ่ คุณคงคุ้นเคยกับชื่อนี้เป็นอย่างดี “จิ๊กซอว์” ปีนี้เขาจะกลับมาทวงแค้น ในเกมอำมหิตที่เหนือชั้นกว่าทุกครั้ง! ใน Saw X ชำแหละแค้น…เกมตัดตาย 28 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

"ยอดไอคิว" เสียสถิติชนะรวด, "โอท็อป" เปิดตัวสวยด้วยน็อกเอาต์ ศึก ONE ลุมพินี 33

ศึก ONE ลุมพินี 33 เดินหน้ามอบความสนุกสู่แฟนกีฬาการต่อสู้ใน 190 ประเทศทั่วโลก เมื่อค่ำวันศุกร์ที่ 15 ก.ย.ที่ผ่านมา ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา)