แท็ก "caption"

สรุปข้อมูลของ "iPhone 15 Series" และทุกสินค้าใหม่หลังจบงาน AppleEvent อย่างเป็นทางการ

จบลงไปแล้วกับงาน Apple Event ที่ในครั้งนี้มาในธีมที่ชื่อว่า Wonderlust โดยมีการเปิดตัวอุปกรณ์รุ่นใหม่ ๆ หลายชิ้น ซึ่งส่วนใหญ่ก็เป็นไปตามข่าวลือเกือบทั้งหมด มีอะไรบ้างเดี่ยวจะสรุปให้ได้อ่านกัน

เก็บ 9 แต้มเต็ม! ไทย เฉือน มาเลเซีย 1-0 ตีตั๋วรอบสุดท้ายศึกชิงแชมป์เอเชีย ยู-23

การแข่งขัน ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย U23 รอบคัดเลือก กลุ่มเอช ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติมาเลเซีย ที่สนามชลบุรี สเตเดียม เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2566

มีดหมอหลวงพ่อเดิม ของขลังคู่กาย พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร มือปราบคดีดัง

พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร เจ้าของฉายา “มือปราบขุนดง” ผ่านความเป็นความตายมาหลายครั้ง โดยมีเครื่องรางคู่กายคือ “มีดหมอหลวงพ่อเดิม” หรือ มีดหลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ นครสวรรค์

ประวัติ คริส อีแวนส์ ผู้รับบทเป็นกัปตันอเมริกา ทั้งๆ ที่ชอบสไปเดอร์แมน

ประวัติ คริส อีแวนส์ รู้หรือไม่ จริงๆ แล้ว คริส อีแวนส์ ที่เล่นเป็นกัปตันอเมริกา จริงๆ แล้วชอบสไปเดอร์แมนมาก แต่ถ้าให้เล่นบทนั้นก็ไม่เอา

รู้หรือไม่ iPhone คือมือถือที่เปลี่ยนพอร์ตชาร์จมาแล้วทั้งหมด 3 ครั้ง

ก่อนที่ Apple จะมีการเปิดตัวโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ อย่าง iPhone 15 ว่ากันว่าการมาถึงครั้งนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ นั่นคือการเปลี่ยนพอร์ตการเชื่อมต่อมาเป็น USB-C มาย้อนดูกันว่าตลอดระยะเวลาหลายปี ไอโฟนเปลี่ยนเป็นพอร์ตอะไรกันไปบ้าง

เปิดภาพน่ารัก "แพนเค้ก เขมนิจ" จัดหนัก! เปย์ยกทริป พาครอบครัวเที่ยวเมืองนอก

ส่องความน่ารัก "แพนเค้ก เขมนิจ" นางเอกสายเปย์ พาครอบครัวบินลัดฟ้าเที่ยวญี่ปุ่น ไม่บกพร่องหน้าที่พี่สาวคนโตจริงๆ

ไมโครโฟนม่วนป่วนรัก เรื่องย่อ ละครช่องวัน31

ไมโครโฟนม่วนป่วนรัก เรื่องราวสุดชุลมุนเมื่อเจ้าของวงดนตรีได้ลาโลกไปอย่างกระทันหัน ทำให้ลูกสาวตัวดีสบโอกาสหวังจะยุบวงทิ้งมาใช้หนี้ แต่วิญญาณของพ่อไม่อยากให้เป็นแบบนั้น นำแสดงโดย กัน นภัทร, ใบเฟิร์น อัญชสา, เอกชัย ศรีวิชัย ออกอากาศตอนแรก 15 กันยายนนี้ ทางช่องวัน31

กัน-ใบเฟิร์น จับคู่กู้วงดนตรีให้กลับมา ในละคร ไมโครโฟนม่วนป่วนรัก

พระเอกเสียงนุ่ม กัน นภัทร ประกบคู่นางเอกฝีมือเฉียบ ใบเฟิร์น อัญชสา พร้อมนักร้องขุนพลเพลงใต้ เอกชัย ศรีวิชัย เตรียมครื้นเครง บรรเลงความม่วนไปด้วยกันใน ไมโครโฟนม่วนป่วนรัก

เปิดวาร์ปที่แรก! "ฮัน จู-ฮี" นางฟ้าบิลเลียดที่หน้าคล้าย "จีซู BLACKPINK" (ภาพ)

เชื่อว่าหลายคนน่าจะคุ้นหน้าคุ้นตากับ "ฮัน จู-ฮี" นักแครอม บิลเลียด (อีกหนึ่งชนิดของบิลเลียด เล่นบนโต๊ะโดยไม่มีหลุม ปกติโต๊ะมีความยาว 10 ฟุต)