แท็ก "champion"

อีกรอบให้หายข้องใจ! "ขุนศึกเล็ก" ปะทะเดือด "โกโก้" ภาคสอง ศึก ONE ลุมพินี 14

มีเท่าไหร่ใส่เต็มที่ "ขุนศึกเล็ก" พร้อมสานต่อสถิติไร้พ่าย 36 ไฟต์ ด้วยการพบกับคู่ปรับเก่า "โกโก้" รุ่นพี่ฝีมือแกร่งที่หวังกลับมาทวงแค้นในศึก ONE ลุมพินี 14

ดีกรีไม่ธรรมดา! "เอ็ดการ์ ทาบาเรส" ผู้ท้าชิงรายใหม่ล่าสุดของ "รถถัง จิตรเมืองนนท์"

"เอ็ดการ์ ทาบาเรส" ผู้ท้าชิงน้องใหม่แกะกล่องดีกรีแชมป์ WBC มวยไทย อินเตอร์เนชันแนล คนแรกของประเทศเม็กซิโก จะขึ้นดวลเดือดกับราชัน ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต

ปรอทแตกแน่! "ฮอลโลเวย์" เตรียมบู๊ "อัลเลน" ศึก UFC FIGHT NIGHT อาทิตย์นี้

UFC องค์กรศิลปะป้องกันตัวและการต่อสู้แบบผสมผสานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เตรียมระเบิดศึกการต่อสู้สุดมันประจำเดือนมีนาคม ภายใต้รายการ UFC FIGHT NIGHT: HOLLOWAY VS ALLEN

ตั้งเป้าบุกแดนสยาม! "บาร์โบซ่า" ร้อนวิชามวยไทยก่อนดวล "กัวรันติลโญ่" UFC FIGHT NIGHT อาทิตย์นี้

เอ็ดสัน บาร์โบซ่า นักสู้ชาวบราซิล ยืนยันว่าตัวเองมีการทำการบ้านและเรียนรู้ศาสตร์ของมวยไทยมาเป็นอย่างดี พร้อมตั้งเป้าเดินทางมายังประเทศไทย

แทนใจคนทั้งประเทศ! "ปตท. ส.พัฒนาแก๊ส" ยอดมวยไทยถึง "ธิอาโก้" แบบนี้ (ภาพ)

จากกรณีที่ ธิอาโก้ เตเซร่า นักมวยชาวบราซิลที่ฝึกฝนศิลปะแม่ไม้มวยไทยมาตั้งแต่ยังเด็กและใช้หากินบนสังเวียนมานานกว่า 17 ปี แต่สุดท้ายกลับไปยกย่องเทิดทูน "กุน แขมร์" ศิลปะการต่อสู้ของประเทศกัมพูชา

โกงมั้ยถามใจดู? ชมจังหวะปัญหา นักมวยเขมร ชกกับ "แซมมี่" นักชกชาวไทย (คลิป)

กลายเป็นประเด็นที่สร้างความไม่พอใจให้กับแฟนมวยชาวกัมพูชาเป็นอย่างมากกับความพ่ายแพ้ของ เชิง ลวาย นักชกเจ้าถิ่น ในการแข่งขัน กุน แขมร์ ที่เสียมเรียบ, กัมพูชา เมื่อวันเสาร์ที่ 15 เมษายน ที่ผ่านมา

"กุน แขมร์" ฟีเวอร์! "นักมวยไนจีเรีย" คลุมธงชาติกัมพูชาหลังชนะน็อกคู่แข่ง (คลิป)

กลายเป็นขวัญใจชาวกัมพูชาไปเรียบร้อย สำหรับ "มานู เซลาปัก" นักมวยชาวไนจีเรีย หลังเจ้าตัวขึ้นเวทีแข่งขันในประเทศกัมพูชากับศึก Cambodia Interclub Martial Arts

แคปชั่นสุดปั่น! "ธิอาโก" อัปเดต "ฐานทัพ กุน แขมร์" พร้อมเฉิดฉายสู่สายตาชาวโลก (ภาพ)

หลังจากเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา สเร จันทร เศรษฐีชาวเขมรที่นั่งเก้าอี้รองประธานกิตติมศักดิ์สหพันธ์มวยกัมพูชา ได้ออกมาพูดถึงโครงการผลักดัน "กุน แขมร์"

"ไผ่แดง" เปิดตัวปัง ONE ลุมพินี, "แรมโบ้เล็ก" เฮชัยคว้าตั๋วลุยศึกใหญ่ ONE ระดับโลก

มันสะใจสมการรอคอย สำหรับ ONE ลุมพินี 13 เมื่อค่ำวันศุกร์ที่ 21 เมษายนที่ผ่านมา ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ซึ่งตลอดการปะทะฝีมือของนักสู้ทั้ง 12 คู่

น็อกช็อกโลก! "เเฮ็กเกอร์ตี" สอย "น้องโอ๋" ร่วงยกแรกพร้อมซิวโบนัสคูณสอง 3.5 ล้านบาท

จบลงด้วยความพลิกล็อกช็อกโลก สำหรับศึก ONE FIGHT NIGHT 9 เมื่อช่วงเช้าวันเสาร์ที่ 22 เม.ย. 66 ที่สนามมวยลุมพินี (รามอินทรา)

Champion เปิดตัว Champion What Moves You นำครีเอเตอร์จากทั่วทุกมุมโลก สร้างแรงบันดาลใจ

Champion แบรนด์เสื้อผ้าไลฟ์สไตล์สปอร์ตแวร์ สัญชาติอเมริกัน ถือกำเนิดขึ้นตั้งแต่ปี 1919 ได้เปิดตัวแคมเปญระดับโลก “Champion What Moves You”