แท็ก "chuang asia"

CHUANG ASIA EP.2 : คัดเกรดสุดระทึก และ การชิงเซนเตอร์เพลงธีมสุดเดือด

หลังเปิดสเตจความปังกับความสามารถเด็กฝึกในสัปดาห์แรกกันแล้ว ถึงเวลาเข้มข้นต่อเนื่อง CHUANG ASIA EP.2 กับรอบ Grand Audition ของเด็กฝึกในสัปดาห์ที่สองที่ปิดฉากอย่างดุเดือดจนถึงแบตเทิลสุดระทึกใจ และการคัดเกรดคลาส A, B, F เพลงธีมรายการที่ทำเด็กฝึกหลายคนเสียน้ำตา

โมเมนต์ "แจ็คสัน หวัง" กับ "ไมค์ พิรัชต์" คู่นี้น่ารักเกินปุยมุ้ย CHUANG ASIA EP.2

โมเมนต์นี้ยิ่งชัดเลย "แจ็คสัน หวัง" กับ "ไมค์ พิรัชต์" คู่นี้เคมีเข้ากันดี๊ดี ทำแฟนคลับแอบจิ้นเพราะความน่ารักเกินปุยมุ้ย CHUANG ASIA EP.2

ประวัติ รุอัน (RUAN) สาวญี่ปุ่นมากความสามารถ เซนเตอร์เพลงธีมของ CHUANG ASIA

รู้จัก รุอัน (RUAN) เด็กฝึกสาวชาวญี่ปุ่นมากความสามารถ ที่ไม่เคยยอมแพ้ต่ออุปสรรคต่างๆ พยายามล่าฝันจนคว้าตำแหน่งเซนเตอร์ของเพลงธีมรายการ CHUANG ASIA คนล่าสุด 

CHUANG ASIA ประกาศอันดับผลโหวตเด็กฝึก 1-70 สัปดาห์ที่ 1

รายการ CHUANG ASIA ประกาศอันดับประจำสัปดาห์แรก ที่มีผู้ชมกดโหวตให้มากที่สุดเรียงอันดับ 1-70 ออกมาแล้ว และ TOP 9 ในสัปดาห์แรกจะเป็นใคร มาดูกันเลย!

รวมโชว์เด็กฝึกเปิดสเตจ CHUANG ASIA EP.1 สกิลท็อปสุดปังน่าจับตา

หากใครยังไม่ได้ติดตามรายการ CHUANG ASIA EP.1 เต็มๆ มาดูไฮไลต์เด็ดของเหล่าเด็กฝึกในรอบ Grand Audition ที่โชว์ปังจนกวาดคะแนนจากเมนเทอร์และเพื่อนเด็กฝึกอย่างถล่มทลาย

CHUANG ASIA Ranking TOP19 ผลโหวตกลางสัปดาห์ บนแอป WeTV (3-6 ก.พ.)

CHUANG ASIA ประกาศอันดับ Ranking TOP19 ผลโหวตกลางสัปดาห์ ที่มีผู้ชมกดโหวตให้มากที่สุด 19 คนแรกออกมาแล้ว ซึ่งเป็นการนับคะแนนโหวตตั้งแต่ 3 - 6 กุมภาพันธ์ ผ่านแอปพลิเคชั่น WeTV

เตนล์ (TEN) โผล่คลิปร้องสด เจฟ ซาเตอร์ ชาวเน็ตโฟกัสไม่ถูก ดูคนล์ซนวนไป

ทำแฟนๆ ใจฟูไม่น้อย กับคลิปน่ารักๆ ของหนุ่ม เจฟ ซาเตอร์ (JEFF SATUR) ร้องสดเพลงดังล่าสุด ซ่อน (ไม่) หา แต่จู่ๆ ก็มีหนุ่มหล่อ เตนล์ (TEN) เดินโฉบผ่านไปด้านหลัง แถมยังโชว์โมเมนต์ลิปซิงค์ตามหนุ่มเจฟ น่ารักโดนใจทั้งคู่ จนคนดูไม่รู้จะโฟกัสใครก่อนดี

รวมโชว์พิเศษของ 5 เมนเทอร์ เปิดสเตจสุดร้อนแรง CHUANG ASIA EP.1

ไม่ดูไม่ได้แล้ว รายการสุดฮอตนาทีนี้ CHUANG ASIA ที่เพิ่งเปิดตัวสดๆ ร้อนๆ ตื่นตากับความสามารถเหล่าเด็กฝึกแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่ถูกพูดถึงต้อยกให้โชว์เปิดตัวสมศักดิ์ศรีเมนเทอร์คนเก่งของรายการ

CHUANG ASIA EP.1: เด็กฝึกจัดเต็มไทยสไตล์ ม่วนจอยแบบไทยๆ

สิ้นสุดการรอคอย CHUANG ASIA EP.1 รายการเซอร์ไวเวอร์ชื่อดังระดับอินเตอร์ ออกสู่สายตาผู้ชมอย่างเป็นทางการ กับสเตจแรกที่ขนความเป็นไทยสไตล์ออกมาได้ม่วนจอยสุดๆ ดูฟรีพร้อมซับไทยผ่านทางแอปพลิเคชั่น WeTV