แท็ก "coding"

เทนนิสเครื่องร้อน! จัดคัดทีมชาติปี66 หวดศึกใหญ่ เดวิสคัพ-ซีเกมส์-อชก.

เทนนิสเครื่องร้อน! จัดคัดทีมชาติปี66 หวดศึกใหญ่ เดวิสคัพ-ซีเกมส์-อชก. "บิ๊กสุชัย" นายสุชัย พรชัยศักดิ์อุดม นายกสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดเผยว่า ในปี 2566 สมาคมมีแผนจะส่งน...

พิจิตร เดินหน้าสู่ ‘เมืองกีฬา’ สร้างสนามบีเอ็มเอ็กซ์มาตรฐานยูซีไอ

พิจิตร เดินหน้าสู่ ‘เมืองกีฬา’ สร้างสนามบีเอ็มเอ็กซ์มาตรฐานยูซีไอ       “เสธ.หมึก” พล.อ.เดชา เหมกระศรี นายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย  เปิดเผยว่า จากการที่ นายสุทธิพงษ์ จุลเจริญ ปลัดกระทรวงมหาดไท...

มฤตยูย้ายวันนี้! เตือน 2 ราศี ชีวิตเปลี่ยน ซ้ำดาวเกตุปะทะอังคาร เจอเรื่องช็อก-ภัยธรรมชาติ

มฤตยูย้ายวันนี้! เตือน 2 ราศี ชีวิตเปลี่ยน ซ้ำดาวเกตุปะทะอังคาร เจอเรื่องช็อก-ภัยธรรมชาติ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ทำนายดวง 12 ราศี ในรายการแฉ เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน ดาวมฤตยูย้ายกลับ 1 ธันวาคม และ ดาวอ...

มุ้ย-อุ้ม นำทัพ! มาโน่ แบโผ 24 แข้งช้างศึก อุ่นเครื่องลุยชิงแชมป์อาเซียน

มุ้ย-อุ้ม นำทัพ! มาโน่ แบโผ 24 แข้งช้างศึก อุ่นเครื่องลุยชิงแชมป์อาเซียน สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้เตรียมส่งทัพนักเตะ "ช้างศึก" ทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทย เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอ...

เวิลด์คัพของ ‘อัศวินสีส้ม’ บทพิสูจน์ที่เพิ่งเริ่มต้น

เวิลด์คัพของ 'อัศวินสีส้ม' บทพิสูจน์ที่เพิ่งเริ่มต้น เนเธอร์แลนด์เป็นหนึ่งในทีมใหญ่ของวงการลูกหนังโลก แต่ก็เป็นเหมือนยักษ์ที่ดุไม่สุด เพราะถึงแม้จะมีนักเตะพรสวรรค์สูงมากมาย แต่ก็ไม่เคยไปถึงแชมป์โลก แ...

เปิดวาร์ป ‘เอ็ม นันทวัฒน์’ ดาราหนุ่ม โยงคู่กรณี ‘ม้า อรนภา’ เผยภาพเที่ยวเกาห...

เปิดวาร์ป 'เอ็ม นันทวัฒน์' ดาราหนุ่ม โยงคู่กรณี 'ม้า อรนภา' เผยโมเมนต์เที่ยวเกาหลี เป็นประเด็น ที่คนต่างให้ความสนใจกันไม่น้อย สำหรับกรณีวิวาท ระหว่าง ดารารุ่นใหญ่ และ นักแสดงหนุ่มหน้าใหม่ในวงการบันเท...

เมสซี่บอดโทษ! ฟ้า-ขาวซิวชัย 2-0 กอดคอโปแลนด์เข้ารอบ 16 ทีม

เมสซี่บอดโทษ! ฟ้า-ขาวซิวชัย 2-0 กอดคอโปแลนด์เข้ารอบ 16 ทีม ศึก "ฟุตบอลโลก 2022" ที่ประเทศกาตาร์ เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน เป็นการแข่งขันนัดสุดท้ายของกลุ่มซี เตะพร้อมกัน 2 สนาม โปแลนด์ พบ อาร์เจนตินา แ...

เพื่อนบันเทิง-แฟนๆ ร่วมยินดี-แห่ให้กำลังใจล้นไอจี ‘พิ้งกี้’ ได้ประกัน

เพื่อนบันเทิง-แฟนๆ ร่วมยินดี-แห่ให้กำลังใจล้นไอจี 'พิ้งกี้' ได้ประกัน หลังจากที่ศาลอาญาให้ประกันดาราสาว พิ้งกี้ - สาวิกา ไชยเดช ในคดี Forex 3D ด้วยวงเงิน 5 ล้านบาท หลังจากที่เข้าไปอยู่ในเรือนจำนานกว่...